P9

477 24 1
                                    

Rời khỏi trường Billkin, PP tạt ngay vào trung tâm thương mại. Gì chứ mua sắm là nghề tay phải của PP Krit.

Lựa được ba bộ đồ, PP chụp gửi hết cho Billkin. Bộ nào Billkin cũng thả like, bảo cậu tự chọn đi. PP chăm chú nhìn cả ba bộ đồ của Billkin rồi quyết định... lấy thêm ba bộ nữa cho mình.

"Coi như là mặc đồ đôi đi" - PP thầm nghĩ.

Cậu lựa thêm 3 bộ đồ cùng tông với 3 bộ chọn cho Billkin. Định bụng là hôm nào đó sẽ "vô tình" mặc trùng, rồi tất nhiên là những người xung quanh sẽ cho rằng 2 ng là một cặp. Nghĩ đến đây PP như nở hoa trong bụng. Một mùa xuân mới đã rộn ràng trong trái tim của PP Krit rồi.

PP: Ngày kia tôi lại đến ăn trưa nhé, đưa đồ cho anh.

Billkin: Có thể ăn ở nhà ăn khu tiêu chuẩn được không? Tôi mời. Thẻ cơm mỗi ngày chỉ quẹt được một phần, tôi không có tiền mời cậu ở nhà ăn quốc tế.

PP: Không sao, tôi mời anh

Billkin: Thôi, cậu đã mua quần áo rồi. Để tôi mời cơm.

PP: Thôi trong chỗ anh mát hơn. Để tôi đi vào nhà ăn trong đấy chờ. Cơm ai nấy mua. Mời tôi một ly cafe là được.

Chủ yếu PP không muốn Billkin ra ngoài là do... lại sợ Billkin vấp ngã. Nghĩ đến tương lai suốt ngày phải đi canh chừng người yêu khỏi vấp ngã, tự nhiên cũng hơi... rén 😂

Billkin: Vậy được. Hẹn gặp hôm đó nhé.

PP nhận tin nhắn xong lăn qua lộn lại trên giường.

"Sắp được gặp cậu ấy rồi"

Nghĩ đến hình ảnh trưa nay của Billkin, áo sơ mi trắng gỡ ra vài nút hờ hững làm mặt PP bỗng nóng lên trông thấy.

"Sexy chết người" - PP càng nghĩ càng nóng, vùi mặt vào gối để cho đi sự xấu hổ dù trong phòng không có ai.

*Cốc Cốc Cốc*

"PP Krit, ra đây chị bảo"

Tiếng chị Tharnaening như muốn bật tung luôn cánh cửa phòng cậu.

*Cạch*

"Chị lại làm sao đấy" - PP ló đầu ra khỏi cửa, tỏ ý không muốn chị gái tiến vào phòng.

"Nhìn chị xem bộ này được không. Tối nay có hẹn với anh JJ đấy".

"Được" - PP liếc nhìn rồi đánh giá một cách qua loa.

Cả hai chị em đều có gen rất tốt. Ngũ quan xinh đẹp, da trắng, dáng cao. Chị Tharnaening lại có 3 vòng chuẩn nên mặc gì cũng thật sự rất xinh đẹp.

"Cho chị vào soi gương tý xem nào, mày keo kiệt quá" - Tharnaening không quan tâm đến sự cản trở, đẩy cửa đi thẳng vào phòng PP. Chủ yếu là chị muốn thằng em ngắm nghía coi chị đã đủ đẹp để đi gặp bồ hay chưa.

"Này PP Krit nhìn.... ơ cái gì đây" - Tharnaening chưa kịp soi gương thì đã thấy trên giường PP bày một đống quần áo. - "lại đi mua đồ nữa à, sao mà nay mua nhiều thế, mà mấy kiểu này cũng không đúng nữa. Mày mặc đồ nghiêm túc như này từ lúc nào thế?"

"Thì... thì mặc thử thôi" - PP lúng túng

" Ủa, sao có 2 cái áo giống nhau, một cái to, một cái bé thế này" - Chị Tharnaening cầm áo lên so. Với người có nhiều năm kinh nghiệm yêu đương thì liếc mắt một cái chị đã nhìn ra có vấn đề - "cái này mua cho ai?" - Chị Tharnaening cười gian

"Có... có mua cho ai đâu" - PP vẫn chối quanh

"Mua cho Billkin à? Đã hẹn hò chưa mà mua đồ cho ngta" - Chị gái vắt chéo chân cười hề hề. Chị biết thừa gu thằng em mình. Cái gen nhà chị cũng giống nhau nữa, chắc chắn PP Krit sẽ không bỏ qua mối ngon như thằng nhóc Billkin đâu.

"Thì mua đền bộ đồ cho anh ấy" - PP leo lên giường khoanh chân. Đến bản thân cậu cũng thấy mình nghĩ quá xa rồi - "Anh ấy... có lẽ... không thích con trai đâu. Ở trường có nhiều bạn nữ theo đuổi lắm" - PP lặng lẽ thở dài một hơi

"Mày có chắc không? Đã hỏi nó chưa?"

"Mới có mấy ngày, hỏi cái gì mà hỏi"

"Thế nó chịu hẹn gặp mày à? Hẹn khi nào?"

"Giờ ăn trưa, ở trường cậu ấy"

"Như thế này nha, PP Krit. Chị không biết nhóc đó thích con trai hay con gái. Cũng có thể nó chỉ coi em là bạn, nhưng nếu em thích thì em phải nói. Được thì được, không được thì thôi. Là con trai phải mạnh dạn lên."

"Nhưng cậu ấy nghèo lắm. Ba mẹ mình có chịu không?" - PP Krit có quá nhiều nỗi băn khoăn trong lòng.

"Chị thấy nó là người tốt đấy. Ba mẹ chỉ cần PP Krit cục cưng cục vàng của ba mẹ hạnh phúc thôi. Nhà mình thiếu gì tiền, không cần em lấy chồng giàu đâu. Yên tâm đi" - Chị Tharnaening vỗ vỗ vai em trai.

"Cậu ấy học rất giỏi, được học bổng hệ quốc tế của trường T, được cả phí ăn trưa cũng là do nhà trường bao luôn. Hát cũng rất hay nữa" - PP gác cằm mình lên đầu gối rồi nhớ lại những chi tiết nhỏ về Billkin - "Cậu ấy thật sự rất tốt"

"Cái thằng nhóc này, mới gặp người ta có mấy hôm thôi mà mày đã u mê quá rồi. Nhặt cọng giá lên ngay"

"Chị nhìn lại chị xem còn cọng giá nào không mà nói người ta. Pleeee. Suốt ngày "Anh JJ, Anh JJ".  Chắc có giá quá hen" - PP Krit không chịu thua. Gì chứ trai đẹp thì ai mà không mê.

"Ít ra anh JJ còn là ông chủ. Vẫn đỡ hơn cậu sinh viên may mắn kia của mày. Chưa kể người ta còn lấy bằng MBA rồi. Billkin mới là sinh viên năm hai thôi. còn non và xanh lắm"

"Vẫn là quá già. Billkin của em vừa trẻ trung, vừa đẹp trai. Quan trọng là học rất giỏi, sớm muộn cũng có sự nghiệp lớn"

"Billkin của em đồ ha. Tao chống mắt lên coi thiếu gia PP Krit nhà ta khi nào mang được con rể về ra mắt ba mẹ đây. Lêu lêu"

Nói rồi Tharnaening chạy tót ra khỏi phòng. Chị còn phải trang điểm để đi gặp người yêu nữa.

PP cũng tự nhận ra mình hơi lỡ mồm. Mới gặp cậu ấy, còn chưa biết người ta có ý với mình không mà đã cho là "của mình".
"Billkin của mình, Billkin của mình"

PP khẽ đỏ mặt. Không biết đến khi nào Billkin mới thật sự là của cậu.

------
------
của PP Krit, tất cả đều là của PP Krit

------------của PP Krit, tất cả đều là của PP Krit

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Đền Cho Anh Một Đời, Chịu Không? [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ