*Keng*
- Xin chào quý... á...
JJ giật nảy mình khi nhìn rõ người đang bước vô cửa hàng tiện lợi của anh.
"Thanaerning, là cô ấy, chính là cô ấy".
Trái tim chàng trai 28 tuổi đập liên hồi tưởng chừng như muốn đạp tung lồng ngực mà bay ra.
Trước khi lên đại học Thanaerning là nữ thần tại trường cấp 3 M, nơi mà JJ từng theo học. Cô ấy là crush trong mơ của biết bao chàng trai 17,18t hồi đó và JJ cũng không ngoại lệ. Không ngờ sau bao năm tốt nghiệp, anh vẫn có cơ hội gặp lại cô. Cô vẫn là cô gái giàu có, kiêu sa, xinh đẹp rung động lòng người, còn anh thì chỉ mới bắt đầu sự nghiệp với 2 cửa hàng tiện lợi.
- Chào anh! - Thanaerning nhẹ nhàng tháo bỏ kính mát, mỉm cười xinh đẹp - Em trai tôi có gọi điện nói nó đang ở đây. Tôi có thể phiền anh giúp được không?
- Đang... đang... ở ở đây. À không, ở... ở trong kho. À không, kho chỗ chúng tôi rất sạch sẽ là chỗ cho người ở. À... tất nhiên đây là chỗ cho người cơ mà... à um... tôi... à, xin lỗi cậu.
Biết người ta suốt ba năm cấp 3 nhưng đây là lần đầu được nữ thần bắt chuyện nên cũng rất hiển nhiên là ngoài lắp ba lắp bắp đỏ mặt ra thì JJ không nói được câu nào rõ ràng 😆.
- Tôi xin phép được đón em của mình về được không ạ? - Thanaerning lễ phép chắp tay vái tạ - À mà... hình như tôi với anh có gặp nhau ở đâu đúng không? - Thanaerning mỉm cười, chàng trai đáng yêu này nhìn hơi quen quen.
- À... ừ... cậu... tôi... học chung trường cấp 3. Tôi học lớp cuối dãy. Hồi đó tôi mập gấp 3 lần bây giờ nên... nên... - JJ vẫn chưa hết đỏ mặt. Lần đầu nói chuyện với nữ thần khiến anh cũng quên mất bây giờ mình đã là một ông chủ tiệm cũng khá điển trai, cao ráo, thậm chí sự đẹp trai có thể so sánh với cả celeb, chỉ là không chịu chưng diện lên thôi.
- À.. hihi, bảo sao tôi thấy cậu quen lắm. Vậy... cậu cho tôi xin số điện thoại đi. Tôi mời cafe trả ơn vì đã chưa chấp đứa em say xỉn nhé. Nghe bảo nó ở chỗ cậu quậy lắm hả 😋
- Chịiiiiiii. Em đâu có quậy đâu!!!
Thanaening chưa kịp nói hết câu thì PP đã ngúng nguẩy từ trong nhà kho đi ra phụng phịu. Gọi chị gái đến đón, đợi mãi không thấy, thì ra là đang tán trai. Hứ.
- Chị đang trả ơn cho mày đây. Cũng may là có... à... cậu tên gì ấy nhỉ?
- Jayler, gọi là JJ cũng được. Thật ra thì không phải mình đâu, nhân viên ca đêm của mình thấy thằng bé say quá nên giúp đỡ thôi.
- "Ôi vậy thì phải mời cả hai rồi. Cậu đẹp trai thế này, chắc nhân viên cũng không kém, vừa hay..." - vừa hay nhà có hai đứa chưa có người yêu. hihi
PP bĩu môi nghe chị ba hoa. Chị cậu bị cái bệnh bình thường thì vô cùng kén, nhưng cứ nhìn hợp gu là lao tới rần rần. Chắc ông chủ đẹp trai đã lọt vào tầm mắt bà chị quý giá của cậu rồi.
Trong lúc cậu em bĩu môi chửi thầm thì hai người kia đã trao đổi xong sdt và hẹn luôn là sẽ gặp nhau cuối tuần. PP lúc này vẫn còn đang thầm nghĩ giá rổ của cái nhà này chắc chỉ mình cậu vớt lại thôi chứ chị cậu mang đi nấu canh hết cả. Cơ mà người cùng một nhà nên chạy đâu cho khỏi nắng PP ơi 😋😋😋