*Ting*
Billkin: Ngủ ngon!
PP: Ngủ ngon!Chỉ một tin nhắn chúc ngủ ngon cũng đủ làm PP lật qua lật lại cả đêm. PP không ngủ được mang bộ quần áo của Billkin ra săm soi rồi gấp đi gấp lại vài lần nữa.
"Billkin hình như hơi nghèo nhỉ" - PP chợt nhớ Billkin bảo cậu không có nhiều quần áo.
Bản thân Billkin hiện tại là sinh viên, thậm chí ăn ở cũng là ở cửa hàng tiện lợi, còn không có tiền thuê được phòng trọ, quần áo cũng chỉ có vài bộ thôi.
"Không sao, sau này lấy nhau thì mình nuôi anh ấy, mình có tiền. Không sao. Cơ mà ba mẹ mình có đồng ý không nhỉ. Haiz. Mẹ thì không sao, anh ấy đẹp trai như thế mẹ chắc chắn đồng ý, chỉ có ba là hơi khó, ba bảo là có yêu ai cũng phải tìm người xứng đáng"
PP cứ mở tấm hình avata trên Line của Billkin ra lật qua lật lại. Trong đầu chỉ có một suy nghĩ là liệu có thể dùng nhan sắc của Billkin để mua chuộc ba mẹ mình được không.
"Anh ấy thích chó không nhỉ? Bây giờ ở nhã đã nuôi 4 con rồi. Sau này có ra ở riêng mình cùng nhau mình cũng muốn nuôi chó"
Nghĩ rồi PP lại lên mạng lật tìm hình mấy bé cún. Billkin làm PP đặc biệt nghĩ đến giống Golden, to lớn nhưng đáng yêu vô cùng, hai mắt to, tròn xoe, thật sự rất giống với Billkin. Thậm chí chó trong nhà nuôi mấy con, đặt tên là gì PP cũng đã nghĩ xong rồi.
Cứ miên man linh tinh như thế, PP chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay. Trong giấc mơ của PP đã nhìn thấy ở bên bờ biển có một chàng trai mặc vest đen, tay cầm một bó hoa hồng xinh xắn. Chàng trai nhìn PP cười ngọt ngào, hai má lúm đồng tiền của anh làm tim cậu lỡ đi một nhịp.
"PP, mau tới đây, lễ cưới sắp bắt đầu rồi"----
----
Tình iu gà bông, hẹn hò lần đầu đã nghĩ đám cưới ở đâu, đặt tên con là gì rồi đó :))