P29

583 38 3
                                    

Tới lúc ngồi vào bàn ăn cơm với cả nhà người yêu đầu óc PP vẫn như trên mây. Gì mà nhà nghèo hiếu học, gia đình ở quê, ba mẹ vất vả nuôi ba anh em... tất cả mọi hình ảnh chạy qua đầu PP chỉ nghe xẹt xẹt rồi rớt loảng xoảng.

"PP, con ăn mấy món này có quen không?"

Tiếng gọi của mẹ Billkin lôi PP giật mình từ trong ảo cảnh.

"Dạ... dạ... con ăn được"

"Tốt quá, cô sợ con ăn không quen. Billkin bảo con dễ ăn nhưng ăn rất ít nên cô cho làm mỗi thứ một chút. Có hải sản này là nhà cô của Billkin mới đi Huahin mang về. Cô đặc biệt giữ lại để nấu cho con ăn. Con ăn thử nha"

"Vâng... vâng ạ"

PP nhận thức ăn, len lén nhìn Billkin. Người yêu kế bên vậy mà đang nhếch khóe miệng lên cười thấy vui vẻ lắm - "chả biết cười cái gì nữa, tức ghê á" - PP nghĩ bụng

"Bình thường con bắt ăn cũng chỉ được mỗi tý xong lại đẩy cho con hết, mẹ ép cậu ấy ăn hết đĩa này chắc cả nhà PP sẽ mang lễ đến tạ ơn mẹ" - Billkin cười rất hả dạ

"Thanh niên đang lớn phải ăn nhiều, PP gầy quá. Sau này nhóc Mập phải mang PP về mẹ nấu cơm cho ăn. Đảm bảo tăng cân luôn" - Mẹ vừa nói vừa lấy thêm thức ăn vào phần của PP.

"Mẹ, sao lại gọi con là nhóc Mập rồi" - Billkin bĩu môi, ai lại gọi biệt danh trước mặt người yêu chứ.

"Nhóc Mập ạ?" - PP tròn mắt

"Nhóc Mập đó, hồi nhỏ nó tròn quay. Mẹ còn sợ lớn lên mập xấu không ai thèm cơ. May mà giờ cũng đẹp trai rồi, lại còn có người yêu. Mẹ mừng quá" - Mẹ Billkin nhìn PP với ánh mắt hạnh phúc.

Cũng không biết là tại sao nhưng PP cảm giác như mẹ Billkin rất thích PP, còn hiểu tường tận về cậu nữa.

"Thôi mẹ nó ăn cơm đi, để các con tự nhiên. Cứ nói mãi thằng bé không dám cầm muỗng luôn" - Ba Billkin ngồi ở đầu bàn giờ mới lên tiếng.

Ba Billkin là một người nhìn rất nghiêm nghị, mà đúng là nghiêm với Billkin vô cùng, từ lúc bước vào nhà, mỗi khi ba lên tiếng Billkin đều nghiêm túc lắng nghe, không có nửa lời giỡn cợt, vậy mà lúc ba quay sang nói chuyện với mẹ là sẽ cười vô cùng dịu dàng. PP thấy nụ cười này quen quen, hình như... là giống Billkin cười với cậu.

"Đúng là con nhà tông, không giống lông cũng giống cánh"

Trên bàn ăn bây giờ ngoài PP, Billkin, Ba, Mẹ Billkin còn có 2 người nữa, theo giới thiệu là 2 anh trai của Billkin, một người đã đi làm, một người đang học năm cuối, hai anh không hay nói chuyện nhưng lâu lâu cũng thích hùa theo mẹ chọc ghẹo Billkin rồi vui vẻ ra mặt. Tính ra nếu chỉ xét về thông tin gia đình cơ bản thì Billkin cũng không gạt PP. Cũng là gia đình ở chung với họ hàng, chỉ có điều là... chung khu biệt thự.
------

Bữa cơm đầu tiên ra mắt nhà người yêu của PP xảy đến vô cùng đột ngột. Không chỉ với PP, đến cả gia đình Billkin cũng mới nhận được tin Billkin sẽ đưa người yêu về ra mắt vào lúc sáng sớm hôm nay. Nếu kể lại quang cảnh lúc đó ở nhà Billkin chắc cũng hỗn loạn không kém nhà Amnuaydechkorn lúc gọi PP tỉnh dậy.

Đền Cho Anh Một Đời, Chịu Không? [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ