"Alo, Billkin. Lấy xe của anh qua tiệc đón Thanaerning với PP giúp anh. Nghe bảo Thanaerning say quá PP đỡ về không nổi. Anh đang dỡ hàng, người ngợm dơ quá, đi không tiện, tại toàn bạn bè làm ăn gì đó của Thanaerning "
Billkin đang ở nhà thì nhận được cuộc gọi từ anh JJ. Từ sáng anh đã được PP báo là phải đi một bữa tiệc gia đình khách hàng cùng chị Thanaerning nhưng không nghĩ chị em bên đó lại uống say tới mức cần người đón về.
"À mà mày nhớ ăn mặc tươm tất một tý, lên tận nơi chào một câu rồi hãy đưa hai chị em xuống. Nghe bảo bên đó cũng quen biết thân tình, lịch sự một xíu cho phải phép"
Ngó lại quần đùi áo thun trên người mình, Billkin đành tặc lưỡi rồi đi vào nhà tắm. Từ nhỏ Billkin cũng tiếp xúc với không ít bữa tiệc làm ăn, nếu muốn sau này xuất hiện với vị trí con rể nhà Amnuaydechkorn thì không thể để lại ấn tượng quá xuề xòa. Billkin chọn áo sơ mi trắng đơn giản cùng quần âu ôm dáng, bộ đồ được chính tay người yêu mua cho rồi cẩn thận ủi phẳng treo vào tủ quần áo. PP bảo dáng Billkin rất nam tính, mặc bộ này sexy vô cùng. Cứ nhớ đến gương mặt đỏ ửng của người yêu mỗi lần thấy mình mặc đồ tây Billkin lại bật cười, có chút đắc ý trong lòng. Hôm nay người yêu nhỏ có hơi men, anh lại cố ý mặc thế này, không biết PP có đu lên người anh cả đêm không nữa.
Theo hướng dẫn thì Billkin đi đến một tòa chung cư cao cấp, lúc trước anh cũng theo anh trai đến đây xem một lần vì trong nhà cũng tính mua một căn nhưng lúc đó anh trai lại quyết định đi du học một năm nên việc mua nhà tạm gác lại. Kết cấu căn hộ ở đây khá tốt nhưng nếu để làm tiệc gia đình thì hơi nhỏ, nếu không sai biệt lắm thì chỉ rộng khoảng 70m2, có hai phòng ngủ.
"Anh JJ, anh có chắc không sai địa chỉ không? Chỗ này em thấy hơi nhỏ, cho phép làm tiệc gia đình ở đây à?" - Billkin vừa đi vào thang máy, vừa bấm số gọi cho JJ
"Làm sao anh biết được. Mày cứ đi theo hướng dẫn đi. Phòng 3004. Gặp được Thanaerning nhớ gọi cho anh. Vậy nhé"
JJ tắt máy để lại tiếng Tút Tút thật dài. Billkin nhìn sơ đồ tòa nhà thì có vẻ phòng 3004 ở tầng 30. Số phòng làm anh hơi ngờ ngợ vì nó trùng với ngày sinh của người yêu nhỏ nhà anh. PP có thói quen để mọi thứ đều trùng với ngày sinh. Biển số xe, đuôi số điện thoại, mật khẩu... hầu hết đều dính ngày sinh nên Billkin không thể quên 4 chữ số này.
-----
*King koong*
*King koong*PP hồi hộp đứng sau cánh cửa. Hôm nay là kỷ niệm 100 ngày yêu nhau của cậu và Billkin, PP đã quyết tâm sẽ tặng anh một phần "đại lễ".
Nghe tiếng chuông cửa reo, PP lập tức nhòm qua mắt mèo để tìm bóng dáng người yêu. Rõ ràng là cậu đã nhờ anh JJ và chị Thanaerning hợp tác để lừa Billkin tới đây, nhưng phía trước cửa ngoài tiếng chuông reo thì không hề có bóng dáng một ai. Sống lưng PP hơi lạnh. Căn hộ của PP đã lâu không có người ở, chỉ có cô giúp việc định kỳ đến dọn dẹp.
"Không phải là có "gì" đó chứ?"PP hơi run rẩy, lấy điện thoại ra gửi một tin nhắn cho Billkin
PP: Billkin, anh đến chưa?
Dòng trạng thái đã offline cách đây 5p làm PP càng thêm hoảng loạn. PP hít một hơi rồi đưa tay mở ổ khóa, định thò đầu ra tìm "thứ" kia...