P33

448 28 0
                                    

Tiết mục trình diễn của Billkin là đàn Piano và hát. Trước đây lúc đóng vai sinh viên nghèo hiếu học thì đời nào Billkin chịu hé cho PP biết chuyện mình biết đánh đàn Piano đâu, nhưng từ sau khi dẫn về nhà công khai thì PP mới biết người yếu thiếu gia từ nhỏ được học rất nhiều môn năng khiếu như đàn, hát, võ, vẽ... Mẹ Billkin kể là ngoài đánh đàn Piano và hát ra thì võ và vẽ chỉ học được 1 tháng còn sau đó Billkin toàn trốn học thôi.

"Chà, anh Billkin đẹp trai ghê á anh" - Lucy huých vai PP - "Càng nhìn càng thấy hai người đẹp đôi á"

PP rất ít khi được nhìn Billkin mặc quần tây, áo sơ mi trắng, đeo cà vạt đồng phục như thế này. Hầu hết anh đều mặc khá đơn giản, cà vạt cũng rất ít đeo, còn không đóng thùng nữa, lâu lâu ăn mặc nghiêm túc nhan sắc cứ gọi là hết nước chấm. Sự đẹp trai của người yêu trên sân khấu cũng làm PP cũng muốn đỏ mặt.

"One, you're like a dream come true
Two, just wanna be with you
Three, girl, It's plain to see
That you're the only one for me, and..."

Billkin không cho PP biết trước về tiết mục biểu diễn vì muốn làm cho cậu bất ngờ. Sự bất ngờ ngọt ngào trên sân khấu đúng là đã làm cho trái tim PP tan chảy mất rồi.

"Four, repeat steps one through three
Five, make you fall in love with me
If ever I believe my work is done
Then I'll start back at one"

Câu hát cuối vừa kết thúc, ánh mắt Billkin đã tìm thấy người yêu đang đỏ mặt ngồi ở không xa. Billkin cũng nở nụ cười ngọt ngào với chàng trai nhỏ bên dưới, mặc cho những chàng pháo tay và hò reo đang vang dội khắp hội trường.

"Xin chào Billkin nhé!" Giọng MC bắt đầu vào phần câu hỏi - "Câu hỏi của bạn là một Nam Vương nên đem lại những giá trị thế nào cho cộng đồng sinh viên trường chúng ta?"

"Theo tôi, Nam Vương là đại diện hình ảnh về nhân cách, phẩm chất và học thức của trường chúng ta. Lan tỏa được nhiều giá trị tốt đẹp đến cộng đồng sinh viên, là người tạo không khí trong các hoạt động sinh viên như văn nghệ, thể thao, là tấm gương cho các bạn sinh viên trong học tập. Ngoài ra còn dùng hình ảnh của mình để hợp tác và hỗ trợ cùng hội sinh viên nói lên tiếng nói và mang đến quyền lợi của các bạn sinh viên trong trường"

Billkin trên sân khấu vừa tự tin, vừa dõng dạc làm PP cảm thấy tự hào trong lòng.

"Gay mà cũng đòi đại diện hình ảnh đàn ông trường chúng ta, chả biết lấy đâu ra tự tin nữa"

Tiếng nói phía sau không quá lớn nhưng cũng đủ lọt vào tai PP và Lucy.

"Nè, gay thì sao. Người ta học giỏi, đẹp trai, hoạt động tốt. Kỳ này coi GPA người ta là 3.4 nhé. Học hành lẹt đẹt và nhan sắc như cậu thì còn ko xứng đứng trong cánh gà đâu" - PP chưa kịp lên tiếng thì Lucy đã quay lại xả luôn một trận với người đằng sau.

"Lucy, cậu đừng tưởng con gái là tôi không dám làm gì nha" - Tên phía sau khuôn mặt đen xì

"giỏi làm gì làm đi. Tôi biết thừa cậu ở trong lớp luôn ghen tị với anh Billkin. Tôi nói cho cậu biết nha Mind, người ta không chọn cậu thi nam vương là do cậu xấu đó. Mà có đẹp hơn thì cũng chả đi thi được đâu, do cái bảng điểm đỏ chót của cậu. Học chung có một môn thôi mà tôi cũng biết độ đội sổ của cậu rồi" - Lucy vẫn không ngừng xả "súng" vào đối phương.

Đền Cho Anh Một Đời, Chịu Không? [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ