03

2.4K 230 26
                                    

Kim Mingyu nói 'tìm người mới' cũng không phải là nói chơi. Sau sự kiện bị chuốc thuốc kia đột nhiên Kim Mingyu nghĩ đến một việc mà trước nay đều giao phó cho Boo Seungkwan và Hong Jisoo làm, đó là đích thân lựa chọn người mới.

Hình tượng Kim Mingyu bị phá hủy là một chuyện, hình tượng công ty cũng vì lần này mà sụp đổ theo. Không biết quản lý gà nhà cẩn thận còn để đối thủ nắm thóp thì sẽ có nhà đầu tư nào đủ tin tưởng để hợp tác với Giải trí MG nữa chứ. Cho nên mới nói, chuyện đích thân lựa chọn người mới đối với Kim Mingyu ở thời điểm hiện tại là hết sức quan trọng.

Ra mắt người mới, một phiên bản đẹp hơn tốt hơn Park Young Mi, khẳng định lại vị thế của MG mà Kim Mingyu từ đó cũng sẽ đi theo hình ảnh "ông chủ có mắt nhìn người" thay vì "ảnh đế đánh người" như trên mạng đang chế giễu.

Gà nhà mình mà lúc mình sơ sẩy còn quay ngược lại cắn mình. Nếu còn trường hợp như vậy xảy ra thì chắn chắn không đợi mọi người ta bàn tán, ngay chính Kim Mingyu cũng thấy bản thân mình như phế phẩm.

Để cho kế hoạch ra mắt người mới thuận lợi một chút, Kim Mingyu muốn bắt đầu từ phim của đạo diễn Bang Jaehyuk.

"Bát cơm của tôi."

Kim Mingyu sau một đêm đọc kịch bản thì đến gặp Bang Jaehyuk một chuyến.

Bang Jaehyuk không biết vì sao mà bỏ rượu, cũng lâu lắm rồi, quanh năm tham gia bao yến tiệc cho giới phim ảnh hay các buổi mừng công kết thúc phim, ông đều ở một bên ăn thịt nướng và uống nước trà. Người trong giới biết đến thân thế hiển hách của ông, gọi ông một tiếng 'thầy' nên cũng chẳng ai dám đến mời rượu ông.

Chính vì điều này mà Kim Mingyu hẹn ông ở một quán ăn Nhật Bản sang trọng và riêng tư.

Kim Mingyu quen biết với Bang Jaehyuk không thông qua bất kì tác phẩm, nhưng Bang Jaehyuk lại là bạn thân của bố Kim, từ đó mà trong suốt sự nghiệp 15 năm nay của Kim Mingyu, đạo diễn Bang luôn ở một bên âm thầm hỗ trợ.

"Mingyu, đến rồi sao?"

Bang Jaehyuk tuy bỏ rượu nhưng rất sành ăn, lại được cái vợ thương vợ chiều nên chiếc bụng tròn ủm ở phía trước không phải lớn do bia mà chủ yếu là lớn do tích mỡ.

Ông cười khà khà bước nhanh đến ôm lấy thân hình to như cây cột nhà của Kim Mingyu. Giọng ồm ồm nói, "Ôi chao, sự kiện kia làm cháu gầy như thế rồi à?"

Kim Mingyu nghe ông nhắc đến scandal quái quỷ kia thì dở khóc dở cười, thuận theo lời ông mà đáp, "Đúng ạ, cháu rầu đến mức sắp hói đến nơi đây!"

Hơn nửa năm không gặp, đạo diễn Bang cùng Kim Mingyu tung hứng với nhau quên trời quên đất. Mãi đến khi đồ ăn được phục vụ đưa lên mới có thể vừa ăn vừa bàn chuyện chính.

"Người mới ư?" Đạo diễn Bang ngạc nhiên hỏi.

Kim Mingyu gật đầu chắc nịch, "Đúng ạ! Cháu đã đọc kịch bản, rất cuốn hút, cháu không muốn bỏ lỡ. Nhưng khổ nỗi chẳng có ai trong số những diễn viên nhà cháu có thể hợp vai được. Nên cháu muốn thử đề xuất với đạo diễn về việc tìm người mới. Theo cháu biết thì đến năm sau mới quay, trong tầm đó cháu nghĩ có thể xem xét một chút."

[MEANIE] Một Ngày Nọ, Kim Chủ Đến Gõ Cửa Nhà WonwooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ