08

2.4K 224 58
                                    

Chuyện đầu tiên sau khi Wonwoo kí hợp đồng xong, chính là hỏi xin số tài khoản của Kim Mingyu để chuyển trả khoản tiền viện phí 300 nghìn won trước đó, dù trong túi cậu khi ấy chỉ còn đúng bóc 500. 

Kim Mingyu cười cười, "Wonwoo-ssi muốn trả viện phí nhanh như vậy là vì muốn phủi sạch quan hệ với tôi sao?"

Wonwoo xua xua tay, "Không có không có. Vì tôi trước nay không muốn mắc nợ người khác thôi, vả lại làm sao tôi có thể phủi được chứ, chúng ta mới vừa kí hợp đồng xong mà."

Kim ảnh đế trộm cười, tự dưng trong đầu anh nhận ra một trọng điểm không hề liên quan lắm trong câu nói của Wonwoo.

Là "chúng ta" chứ không phải "tôi và anh."

Vì vậy mà Kim ảnh đế bày ra vẻ mặt hài lòng, "Tôi biết nếu mình không nhận cậu sẽ không đồng ý, thay vì như vậy, hãy mời tôi đi ăn đi."

Boo Seungkwan và Hong Jisoo nãy giờ ngồi sau lưng mà âm thầm nhìn nhau, giống như ngầm hiểu được mưu đồ của ông chủ nhà mình. 

Người ta nợ có 300 mà đòi người ta dắt đi ăn, xin hỏi Kim ảnh đế đã từng ăn bữa cơm nào 300 nghìn won chưa?

Nhưng mà Jeon Wonwoo thì không biết điều đó, nhìn thấy Kim Mingyu đang cho mình một lối thoát còn âm thầm gắn thẻ người tốt cho anh, rồi vui vẻ gật đầu đồng ý. 

Kim Mingyu để ý thấy hôm nay bạn nhỏ trông có vẻ ngoan ngoãn hơn bình thường, lại còn chăm chút quần áo đầu tóc nhiều hơn, thú thật ban sáng Wonwoo vừa mới mở cửa ra Kim Mingyu suýt nữa còn tưởng mình đến thăm nhà một minh tinh nào đó thật. 

Wonwoo nghĩ rằng đương nhiên mình phải ăn mặc đẹp một chút, vì giống như ngày đầu tiên đi phỏng vấn đó, ai mà chẳng muốn gây ấn tượng tốt trước mặt sếp mình đúng không, vì sắp phải bán mạng cho tư bản mà. Nhưng trong mắt Kim tự luyến Mingyu thì anh nghĩ có lẽ bạn mèo đã đổ gục trước nhan sắc của mình rồi cũng nên. 

Wonwoo muốn nhắc một chút về chuyện 500 triệu won, Hong Jisoo từ phía sau đã nhanh chóng lên tiếng, "Khi nãy cậu Wonwoo đã đọc trong hợp đồng rồi, tỉ lệ phần trăm giữa cậu và công ty hiện tại là 6-4, đương nhiên đã bao gồm tất cả các chi phí về thuế và bảo hiểm xã hội. Về phần 500 triệu won thì một khi hợp đồng có hiệu lực, chúng tôi sẽ ngay lập tức làm thủ tục với cô Jeon Jihye trên danh nghĩa của cậu là nghệ sĩ Jeon Wonwoo. Và catxe của cậu sắp tới sẽ được khấu trừ vào khoản tiền này cho đến khi trả xong."

Wonwoo gật đầu đã hiểu, cậu biết sắp tới mình sẽ phải làm còng lưng trả nợ nhưng thôi vẫn còn may, đây là công ty lớn, ít nhất MG sẽ không đòi cậu những khoản tiền về đào tạo trước khi ra mắt, ít nhất Jihoon đã nói cho cậu, rằng trao gửi tương lai cho MG chắc chắn không sai lầm. 

Theo như những gì cậu được biết, mình sẽ chuyển nhà và sắp tới đây Boo Seungkwan sẽ là người trực tiếp quản lý mọi hoạt động cho cậu. 

"Wonwoo-ssi không cần phải mang mọi thứ đâu, hãy soạn những đồ cần thiết thôi. Sang bên kia trợ lý đã mua gần như đầy đủ đồ dùng cho cậu rồi."

Wonwoo hỏi lại, "Trợ lý sao?"

Boo Seungkwan gật đầu, "Ừm, trợ lý sinh hoạt của cậu. Sau này cậu có thể không cần phải giữ liên lạc với tôi nhưng mọi lúc đều phải trả lời điện thoại của cậu ấy, thời gian đầu còn nhiều thứ phải chuẩn bị nên cậu ấy cũng sẽ ở cùng nhà với cậu luôn."

[MEANIE] Một Ngày Nọ, Kim Chủ Đến Gõ Cửa Nhà WonwooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ