22

1.9K 199 28
                                    

Trong suốt hơn một tuần lễ, đây là giấc ngủ ngon hiếm thấy của Wonwoo. Có lẽ là trốn trong ngực Mingyu thật sự rất ấm nên cậu có chút tham lam, làm nũng đòi Mingyu phải chen chúc với mình trên chiếc giường bệnh vốn không hề vừa vặn với hai người đàn ông cao lớn.

Kim ảnh đế thì, giây trước vẫn đứng đắn nói, "Thôi, để anh ngủ ở sofa thì hơn, mèo còn đang không khoẻ, nằm một mình cho thoả---..."

Wonwoo giương lên đôi mắt mèo tròn xoe, mềm giọng hỏi, "Anh không muốn ôm mèo nữa sao?"

Dĩ nhiên, Kim ảnh đế kêu oan cả một buổi tối, làm gì có chuyện không thích không yêu không muốn.

Chân dài mét mốt vội vã nhảy tót lên giường, dang rộng vòng tay rồi đón cục mèo vào lòng, đặt một nụ hôn lên vầng trán rồi ủ người ta trong ngực suốt đêm.

Kim Mingyu sao lại không biết Wonwoo đang dùng kĩ năng diễn xuất để lừa mình, nhưng chút tâm tư đó đáng yêu quên lối về, khiến cho anh cam tâm tình nguyện bị lừa, còn ở trong lòng khen ngợi diễn xuất của mèo nhỏ thật là tiến bộ quá đi!

Lại dĩ nhiên, đây là Kim ảnh đế rộng rãi nhân từ. Chứ tuyệt đối không có chuyện simp lỏ ở đây nhé!

Dù không bị thương nặng nhưng từ trước đó cơ thể của Wonwoo đã biểu tình đòi nghỉ ngơi, nên dù cậu có muốn đến phim trường cỡ nào, Kim ảnh đế vẫn nhất quyết không là không!

Theo lời anh nói buổi sáng thì chính là, "Anh đầu tư phim này là để mèo đóng, nếu mèo không khoẻ, vậy được, anh rút đầu tư!"

Sau đó còn bá đạo gặm môi mèo vài cái mới thoả mãn rời đi. 

Jeon Wonwoo nằm trong chăn sờ sờ lên chỗ bị gặm, hơi ấm Kim ảnh đế lưu lại vẫn còn đó, vô thức khiến vệt đỏ hồng lan từ đôi má mềm sang tận mang tai, đôi môi nhỏ của cậu lặng lẽ bĩu ra.

Hứ, anh nghĩ làm vậy là anh ngầu lắm sao Kim Mingyu?

Đúng rồi đó, anh ngầu...

Vậy nên, Wonwoo ngoan ngoãn ăn cháo mà Seokmin mang tới, ngoan ngoãn nghe Jihoon càm ràm suốt một buổi cũng không còn quấy phá muốn đến phim trường nữa. 

Còn Kim Mingyu, giờ anh đã về rồi, cần xử ai thì phải xử cho thật gọn!

...

Không riêng gì Jeon Wonwoo mà nữ chính của phim là Chae Soobin cũng bị sang chấn sau cú ngã đó, còn chưa kể đến việc chậm tiến độ quay phim, tiền đầu tư của công ty từng giây từng phút đều có thể sinh lời, hiện tại phim ngừng quay, thất thoát lớn nhất vẫn là MG.

Mặc kệ cho Kim Jaehwan cầu trời khấn phật bao nhiêu thì ngay chiều hôm đó, khi Wonwoo và Soobin còn đang nằm trên cứu thương thì báo đài đã rần rần không thể ngăn lại. 

[Nóng: Dây bảo hộ bị tuột, Jeon Wonwoo và Chae Soobin cấp cứu.]

[Tai nạn phim trường, Jeon Wonwoo và Chae Soobin đều bị thương.]

[Chae Soobin bị ngã trong lúc diễn tập, Jeon Wonwoo lao thân mình ra đỡ.]

Bình luận bên dưới thì đương nhiên, fan tràn vào chửi vô bến. 

[MEANIE] Một Ngày Nọ, Kim Chủ Đến Gõ Cửa Nhà WonwooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ