10

2.5K 225 58
                                    

"Mingyu hyung?"

Wonwoo có chút bất ngờ, giây trước còn ngồi trên ghế với Jeonghan giây sau đã bước đến trước mặt anh. Kim Mingyu nhìn mấy lọn tóc bị gió thổi lung tung trên mái đầu của cậu vô cùng chướng mắt liền giơ tay vuốt lại. 

"Anh tới đây làm gì đó?"

Mingyu trước tiên không trả lời câu hỏi của cậu mà đánh mắt ra phía sau hỏi, "Em vừa nói chuyện với ai thế? Bạn em hả?"

Wonwoo vui vẻ quay đầu kéo tay Yoon Jeonghan bước tới bằng mình, "Đúng rồi, đây là bạn em. Anh Jeonghan, đây là ông chủ của em, ảnh đế Kim Mingu đó, anh biết không?"

Yoon Jeonghan lịch sự bắt tay với Kim Mingyu, người này nổi tiếng như thế làm sao anh không biết cho được, "Chào anh, tôi là Yoon Jeonghan, trước đây là tiền bối cùng trường đại học với em ấy, bây giờ thì là hàng xóm."

Kim Mingyu nghe profile của người ta xong mà hai mắt tối sầm. Trước tiên là cái tên Yoon Jeonghan này nghe rất quen tai. Phải rồi, mấy lần chứng kiến Choi Seungcheol say quắc cần câu rồi luôn miệng gọi tên Yoon Jeonghan thì không quen mới lạ. Nhưng đấy không phải là trọng điểm, trọng điểm chính là vì sao Yoon Jeonghan lại liên quan đến cả Jeon Wonwoo, cái gì trước là tiền bối sau là hàng xóm nữa?

Nhưng ý nghĩ đó chỉ đang cuồn cuộn chảy trong lòng, chứ ngoài mặt thì Kim ảnh đế vẫn tỏ ra hết sức bình tĩnh, mỉm cười lịch sự bắt tay thân thiện và giới thiệu bản thân mình với Yoon Jeonghan.

Jeonghan năm nay cũng 30 rồi, sóng gió cuộc đời cũng trải qua không ít. Nhìn thấy thân là chủ tịch tập đoàn lớn mà còn là minh tinh màn bạc vậy mà đêm hôm vẫn ghé sang nhà tân binh thăm hỏi, nếu không phải vì biết Jeon Wonwoo từ trước, rõ mười mươi cậu là người trong sạch thì chắc chắn Yoon Jeonghan đã ngửi thấy mùi quy tắc ngầm đâu đây. 

Kim ảnh đế giơ một túi ra trước mặt Wonwoo, "Boo Seungkwan nói phải đưa cho em ít đồ này, giờ nó đang bận chút chuyện ở nước ngoài nên anh đưa đến."

Đấy thấy không, Boo Seungkwan bận thì còn Hong Jisoo, Hong Jisoo bận thì còn Lee Seokmin, không nữa thì cũng còn 7749 nhân viên khác sẵn sàng vượt nắng vượt gió vượt qua cả giờ tan làm đến để đưa đồ cho cậu tân binh, cần gì phải để Kim ảnh đế nhọc công. 

Lời nói dối đầy sơ hở như vậy đó nhưng cậu tân binh họ Jeon thì tin là thật. Nhận lấy cái túi từ Mingyu, còn hỏi anh có muốn vào nhà uống trà không, Kim ảnh đế cầu còn không được, trực tiếp kéo tay Wonwoo vào thang máy mặc cho cậu luống cuống chào tạm biệt Jeonghan. 

...

"Không ăn mì nữa đâu, Seokmin la em thật rồi!"

Thấy Mingyu lại chuẩn bị đi nấu mì, Wonwoo nhanh tay nhanh chân ngăn lại. 

Kim Mingyu nhíu mày, "Nhưng anh thật sự có thấy em béo đâu nhỉ?"

Wonwoo sợ Mingyu mà còn đứng ở bếp nữa thì cậu lại phải ăn thêm 1 tuần lễ salad ức gà, vội vã kéo tay Kim phá hoại đi ra sofa. 

Wonwoo mở túi mà Mingyu mang đến cho mình, bên trong là hợp đồng người mẫu độc quyền của tạp chí Seventeen và một số quyển sách dạy giao tiếp khi trả lời phỏng vấn mà Boo Seungkwan đã chuẩn bị cho cậu.

[MEANIE] Một Ngày Nọ, Kim Chủ Đến Gõ Cửa Nhà WonwooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ