Chuyện Jeonghan trở thành cố vấn của Wonwoo trong phim xem như một lời đã định. Chuyện Wonwoo lựa chọn bộ phim này làm bệ phóng để ra mắt cũng là một chuyện không thể thay đổi.
Vậy còn chuyện... Kim ảnh đế nói sẽ theo đuổi cậu thì sao?
Wonwoo thức dậy khi nghe tiếng réo gọi của Seokmin từ phòng bếp, mượn ánh sáng từ cửa sổ để làm bản thân tỉnh táo, thứ đầu tiên cậu nhớ đến lại là câu nói của Kim ảnh đế đêm hôm qua.
"Thời gian tới, hãy chiếu cố tình cảm của anh nhé!"
Cùng với đó là đôi mắt không một chút kiêng dè gì mà phóng ra tình yêu của anh.
Wonwoo giấu cả người trong chăn, hai má lặng lẽ đỏ lên.
Cậu nghĩ, nhất định là vì adrenaline buổi sáng luôn tăng vọt nên mới đỏ mặt, nhất định không phải là vì lời nói thâm tình cùng gương mặt đẹp trai của ai kia, nhất định không phải!
(Đây là lời của tác giả: Quen biết nhau mới có 4 tháng, cái nết sĩ của Kim ảnh đế bắt đầu lây cho Jeon tân binh rồi đó!)
Nhưng dù có thích hay không thì ngày gửi video diễn thử cho đạo diễn cũng đã đến, Wonwoo vẫn phải tiếp tục hành trình trở thành người nổi tiếng của mình.
Đạo diễn là Kim Jaehwan, tuy là bằng tuổi với Yoon Jeonghan nhưng lại là một gương mặt còn mới toanh trong giới đạo diễn.
Cậu nghe người đại diện nói trước đây Kim Jaehwan cũng là nghệ nhân điêu khắc giống Jeonghan. Sau đó kết hôn cùng đạo diễn Hwang Minhyun. Ở với nhau không đến hai năm đã ly hôn, cũng không biết vì cái gì thôi thúc mà bỏ việc đúc tượng chạy đi học đạo diễn.
Wonwoo nghe tin bát quái xong mà sốc không nói nên lời. Phải nói là đạo diễn Hwang nổi tiếng khó tính và lạnh lùng, ai mà ngờ được hắn vậy mà lại có một cuộc hôn nhân.
Mãi đến sau này, khi Wonwoo lại có dịp hợp tác với Kim Jaehwan trong một vai nam chính. Lúc đó cậu mới ngộ ra Kim Jaehwan chính là một hồ ly nhỏ.
Vì đem lòng yêu đạo diễn Hwang từ lâu nên mới kết hôn. Sau khi chia tay thì vẫn còn yêu đắm say nên mới cố ý lao đầu vào học đạo diễn để có cơ hội tiếp xúc với chồng cũ, cho chồng cũ thấy được dáng vẻ mới mẻ cuốn hút chưa từng có của mình. Nhưng lại không bao giờ thể hiện ra mình muốn nối lại tình xưa, chỉ hờ hờ hững hững tiếp tục làm một đạo diễn lấy sự nghiệp làm trọng.
Công thức này, dân gian người ta gọi là lạt mềm buộc chặt.
Kết quả là đạo diễn Hwang mê như điếu đổ, ngày nào cũng vác mặt lên phim trường chăm người đẹp, phim vừa quay xong là hai người lập tức bế nhau ra cục dân chính đăng ký tái hôn.
Nhưng mà dẫu sao đây cũng là chuyện nhà người ta, Wonwoo nghĩ mình không nên bàn luận quá sâu làm gì.
Chỉ là trong một vài lần cậu ngứa mồm nên nằm trong lòng Kim ảnh đế kể về việc đạo diễn Hwang chăm vợ kĩ thế nào. Kết quả ngày hôm sau Kim ảnh đế ở lỳ trong đoàn phim cả ngày không chịu về, báo chí cùng fans đu rào chụp ảnh đôi vợ chồng Minwon phát cơm chó mà cản trở quá trình quay phim, khiến cho Kim Jaehwan tức đến suýt nữa bỏ nghề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEANIE] Một Ngày Nọ, Kim Chủ Đến Gõ Cửa Nhà Wonwoo
FanfictionMột ngày nọ, Jeon Wonwoo nghe thấy tiếng gõ cửa, mặc kệ tóc tai bù xù và quần áo xộc xệch lết ra ngoài mở cửa. "Chào cậu, tôi là Hong Jisoo, thư ký chủ tịch Kim Mingyu của Giải trí MG. Tôi đến để mời cậu về làm diễn viên." Một ngày nọ, Jeon Wonwoo...