Bố Jeon hồi phục rất nhanh, chưa đến 1 tuần sau đã có thể sắp xếp để xuất viện. Jeon Wonwoo dù có bận cách mấy cũng không để hai người già tự về nhà.
Giờ chỗ ở cùng đãi ngộ tốt hơn lúc trước rất nhiều, vào những ngày đầu tiên khi mới vừa nhảy việc, Wonwoo đã điền vào bucket list của mình là sẽ mua cho bố mẹ một căn nhà thật to, ít nhất thì cũng phải ngang ngửa căn hộ mà công ty đang cho cậu thuê. Bucket list chỉ vỏn vẹn một dòng đó thôi, vì chính Wonwoo còn chưa hình dung được mình sẽ trở thành người như thế nào.
Thôi kệ, kiếm tiền trước đi rồi tính.
Nhưng mà khi Wonwoo vừa mới lân la hỏi về ý định đón bố mẹ lên Seoul ở, mẹ Jeon đã phản ứng ngay, "Thôi! Tốn kém, mẹ không ưng Seoul đâu!"
Người phụ nữ quyền lực nhất trong nhà nói 1 là 1, 2 là 2, bố Jeon cũng tặc lưỡi, "Ừ, Seoul ngột ngạt lắm con ơi!"
Thế là Wonwoo quay về, lọ mọ thêm vài chữ vào dòng chữ duy nhất trong bucket list
'Điều thứ nhất, mua cho bố mẹ một căn nhà thật to ở Changwon!'
...
Trên mạng cãi nhau ầm ĩ vài ba ngày vì đãi ngộ tốt chưa từng có dành cho tân binh Jeon Wonwoo của MG. Vừa mới lắng xuống một chút thì con hổ cuối cùng của Đại Hàn Dân Quốc Kwon Soonyoung hình như sợ thiên hạ chưa đủ loạn, đi tập gym nhưng không lo tập, lại lo chụp ảnh cậu bạn Jeon Wonwoo chùm mền ngủ rồi đăng hẳn lên story, thân mật ghi hai chữ 'mèo lười' rồi tag người dùng everyone_woo vào.
Seokmin đi mua đồ ăn cho anh nghệ sĩ thân thương, vừa mới mở điện thoại ra lướt một chút thì suýt nữa muốn nộp đơn xin nghỉ việc luôn cho rồi.
Kwon Soonyoung là nghệ sĩ của MG ngót nghét 8 năm trời, hơn nữa trong giới ca sĩ hiện tại cũng có ai qua được đại thần tượng Hoshi đâu. Mà hắn từ đó đến giờ cũng chẳng phải con người bậy bạ, dù giỡn hơi nhây một chút nhưng về cơ bản thì vẫn lễ phép chan hoà, chưa từng vạ miệng, không có phóng hoả giết người ma thuý chơi gái hay giật bồ ai. Nói tóm lại, Kwon Soonyoung chính là idol nhà người ta, một đường đi lên bằng thực lực mà chưa từng bị hắc qua bất kỳ một scandal nào.
Cho nên mấy chuyện quản lý SNS, Boo Seungkwan từ lâu đã không thèm quản Kwon Soonyoung nữa rồi.
Nhưng mà cái hố lần này Kwon Soonyoung đào ra đúng là khiến cho Boo Seungkwan giật mình thật.
Phải nói hình tượng của Wonwoo hiện tại còn đang nhạy cảm lắm. Trên mạng còn mới vừa dệt ra 7749 câu chuyện MG nâng đỡ người mới bỏ mặc người cũ làm fan Hoshi cùng người qua đường đâm chọt Jeon Wonwoo không ít, Boo Seungkwan còn định nhân lúc như vậy để cọ chút nhiệt từ Soonyoung, sẵn đó tạo ra hình tượng tân binh Jeon Wonwoo siêng năng chăm học, dù là dân tay ngang thì cũng sẽ hoàn toàn tự tin khi xuất hiện trước công chúng.
Bây giờ thì hay rồi, Kwon Soonyoung đăng bài xong là cọ ra một mớ nhiệt luôn, hơn nữa bài đăng còn là hình ảnh Jeon Wonwoo trùm mền nằm ngủ trong phòng tập gym!
Boo Seungkwan hoảng hồn vứt hết công việc qua một bên để mở ipad lướt một vòng các diễn đàn.
Đấy, chưa gì mà hot topic xuất hiện hai ba cái rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEANIE] Một Ngày Nọ, Kim Chủ Đến Gõ Cửa Nhà Wonwoo
Hayran KurguMột ngày nọ, Jeon Wonwoo nghe thấy tiếng gõ cửa, mặc kệ tóc tai bù xù và quần áo xộc xệch lết ra ngoài mở cửa. "Chào cậu, tôi là Hong Jisoo, thư ký chủ tịch Kim Mingyu của Giải trí MG. Tôi đến để mời cậu về làm diễn viên." Một ngày nọ, Jeon Wonwoo...