Nếu không có sự chia ly ngày đó thì có lẽ mối tình của Seungcheol và Jeonghan sẽ là một câu chuyện đẹp, đủ để viết thành trang sách với câu chữ bay bổng mộng mơ.
Seungcheol gặp Jeonghan khi lần đầu chuyển đến ngôi trường trung học tư nhân đắt đỏ. Bố hắn khi đó vừa mới lên chức viện trưởng, và hắn thì buộc phải chuyển từ một ngôi trường bình thường ở quê ngoại lên Seoul, học tại ngôi trường mà có đến 90% học sinh ở đây đều là con cháu nhà tài phiệt hoặc không thì cũng là cậu ấm cô chiêu.
Theo lời bố nói thì chính là muốn Seungcheol được tiếp nhận một nền giáo dục tốt hơn, vì bây giờ gia đình đã có điều kiện rồi.
Nhưng theo lời Seungcheol nói thì chính là bố đang muốn đem gia đình dấn thân vào giới thượng lưu, vì bây giờ ông đã lên chức viện trưởng.
Mặc kệ là theo lời ai, Seungcheol khi vẫn là một cậu nhóc mười mấy tuổi và không đủ năng lực chịu trách nhiệm cho bất kì điều gì, vẫn phải rời xa vòng tay bảo bọc của bà, bước vào cánh cửa của một thế giới khác.
Có lẽ là vì đang trong độ tuổi dậy thì dở dở ương ương, lại đột ngột phải rời xa người bà yêu quý, nên Seungcheol lúc đó trở thành một đứa trẻ ngỗ nghịch và lỳ lợm, xung đột giữa hắn và bố cũng bắt đầu triền miên không dứt.
May mắn thay, hắn học rất giỏi. Tại ngôi trường mới dù không được đón nhận quá mức nồng nhiệt bởi tính cách càn rỡ lưu manh của mình, nhưng Seungcheol lại trở thành "học thần" trong mắt bạn học, là người mà cứ đến mùa thi là liền trở thành quý nhân, cứu vớt bao sinh mạng nằm thoi thóp chờ chết.
Đương nhiên, đã có người quậy phá thì cũng có người trừng trị. Hắn gặp Yoon Jeonghan, người được mệnh danh là ác quỷ đội lốt thiên thần.
Ở trong ngôi trường tưởng như vô phép vô tắc khi mà đến cả giáo viên cũng chẳng dám động chạm đến con nhà tài phiệt, thì Yoon Jeonghan cầm trong tay cuốn sổ "tử thần", diệt gọn những đứa con giời láo lếu không để sót một ai. Lúc đó, Yoon Jeonghan một mình một cõi, âm thầm lặng lẽ lập ra quy tắc mà bất kỳ học sinh nào cũng phải thuộc nằm lòng.
Vậy mà Choi Seungcheol không thuộc.
Cho nên cứ dăm bữa nửa tháng là lại thấy Choi Seungcheol lên phòng giáo vụ ăn bánh uống trà, cuốn sổ "tử thần" của Yoon Jeonghan cũng viết đầy 3 chữ Choi Seungcheol.
Tưởng đâu là ghét nhau đến mức không đội chung một trời đứng chung một đất, ai mà ngờ, Chơi Seungcheol trong một ngày mưa nhìn thấy Yoon Jeonghan bị đám con ông cháu cha trả thù, hắn ba bước phóng đến đạp mỗi đứa một đạp, rồi cõng Yoon Jeonghan đã mềm xèo trên lưng. Từ khoảnh khắc đó, tự dưng hắn thích cái tên thiên thần này.
Mà may mắn làm sao, thiên thần đó sau khi trải qua chuyện kia cũng nhìn hắn bằng con mắt khác, trong tâm hồn vốn dĩ chưa từng động lòng vì ai, đột nhiên lại rung rinh vì hắn.
Sau đó Choi Seungcheol không còn lưu manh nữa, Yoon Jeonghan ra dáng đúng chuẩn một thiên thần, rồi dần dần, cả trường nhìn thấy hai người bọn họ như hình với bóng.
Sau đó nữa, cả hai cùng thi đại học, Seungcheol đỗ vào đại học Y, Jeonghan đỗ vào đại học nghệ thuật. Dù khác trường nhưng vẫn không ảnh hưởng gì đến mối quan hệ của bọn họ, vì khi đó cả hai đã chính thức yêu nhau rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEANIE] Một Ngày Nọ, Kim Chủ Đến Gõ Cửa Nhà Wonwoo
FanfictionMột ngày nọ, Jeon Wonwoo nghe thấy tiếng gõ cửa, mặc kệ tóc tai bù xù và quần áo xộc xệch lết ra ngoài mở cửa. "Chào cậu, tôi là Hong Jisoo, thư ký chủ tịch Kim Mingyu của Giải trí MG. Tôi đến để mời cậu về làm diễn viên." Một ngày nọ, Jeon Wonwoo...