20

1.5K 192 67
                                    

Chuyện người thứ ba ầm ĩ trên mạng coi như kết thúc sau khi Jo Semi đăng bài xin lỗi và thừa nhận bản thân đã ra vào đoàn phim trái phép. Còn việc bản thân cô có thể quay lại toà soạn hay không thì Boo Seungkwan không biết, anh tha cho cô nhưng sau sự kiện bị tát kim chi đánh ghen, ai mà biết được cô có còn mặt mũi để đến đó hay không.

Boo Seungkwan nhìn sơ qua phản ứng của mọi người, quyết định để Wonwoo trở lại đoàn làm phim.

Dĩ nhiên, lúc cậu đến đoàn phim cũng không tránh khỏi ánh mắt dòm ngó của nhân viên, vì công việc cố vấn của Yoon Jeonghan vẫn chưa kết thúc.

Nhưng anh hiểu mình sẽ lại gây ra thêm rắc rối cho Wonwoo nên tự động tránh xa cậu một chút, ghé đoàn thăm hỏi đạo diễn và mọi người, xong việc thì lại quay ra chào đạo diễn và mọi người, lén lút vỗ vai Wonwoo một cái rồi ra về.

Vì gấp rút như thế nên Jeonghan hoàn toàn không để ý đến đôi mắt sưng húp của Wonwoo.

Sáng ngày ra Seokmin hồn vía lên mây khi vừa kéo chăn xuống chuẩn bị gọi dậy thì thấy trên khuôn mặt đáng yêu như mèo của anh nghệ sĩ nhà mình xuất hiện hai cái bọng mắt vừa sưng vừa xệ.

Với kinh nghiệm cày phim buồn khóc sáng đêm của hơn 20 năm nay, Seokmin nhanh chóng lấy hai chiếc muỗng đem để vào ngăn đá, sau đó cấp tốc úp vào mắt Wonwoo. Trong lòng thầm cầu trời khẩn phật cho nó bớt sưng nếu không thì chuyên viên makeup sẽ lột da em mất.

Tuy nhiên, cuối cùng thì Wonwoo vẫn phải mang đôi mắt sưng vù đó đến đoàn phim, khiến cho đạo diễn cùng chuyên viên trang điểm nhất thời đồng cảm cho cậu tột cùng. Họ nghĩ, chắc là tin đồn ngày hôm qua đã ảnh hưởng đến cậu nhiều lắm.

Kết quả, người bị lột da không phải Lee Seokmin mà là Yoon Yura. Vì tội gì thì ai cũng biết rồi đấy.

Seungkwan bận một chút việc, đến buổi chiều mới ghé tới đoàn phim, dẫn theo Baek Yoorim.

Vừa mới đến Seungkwan đã bị Seokmin kéo ra một góc.

"Làm sao đấy?"

"Anh, Kim ảnh đế đâu rồi?"

"Giờ này thì chắc là ở Trung Quốc rồi. Sao đấy?"

Seokmin chỉ chỉ vào Wonwoo đang ngồi nghỉ ngơi phía trong mà nói, "Hôm qua Kim ảnh đế đến nhà, rồi anh Wonwoo khóc cả đêm luôn."

Seungkwan nhíu mày, "Còn có chuyện đó nữa sao? Cãi nhau à?"

Seokmin lắc lắc đầu, "Em không biết. Hôm qua em về nhà mẹ đến gần sáng mới trở lại."

Seungkwan cắn cắn môi, "Kim ảnh đế không nói gì với anh hết. Rõ ràng chiều hôm qua lúc nói chuyện điện thoại với anh, cậu ta vẫn bình thường mà nhỉ? Nhưng mà Wonwoo thế nào, từ sáng đến giờ tâm trạng vẫn không ổn sao?"

"Không ạ, lúc vào set quay vẫn tốt lắm. Em cứ lo anh ấy không ổn nhưng mà không sao ạ, đạo diễn hôm nay còn khen anh ấy cơ. Nếu không có cặp mắt sưng đó thì hoàn toàn không nhìn ra được anh ấy đang buồn."

Seungkwan như nhớ ra điều gì đó liền hỏi, "Hôm nay Yoon Jeonghan có đến không?"

"Có ạ. Nhưng anh ấy về sớm lắm, cũng không ở lại chơi như mọi hôm."

[MEANIE] Một Ngày Nọ, Kim Chủ Đến Gõ Cửa Nhà WonwooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ