Có một chuyện mà Hong Jisoo chưa kịp đi đồn cho Jeon Wonwoo nghe. Đó là Kim ảnh đế khi say, ngoài chuyện lột sạch quần áo trên người ra thì còn đè người khác ra hôn!
Sự tích lẫy lừng này bắt đầu khi Kim ảnh đế chân ướt chân ráo bước vào giới showbiz. Dù thời gian đầu đóng giả là người không có thân phận hiển hách để vào nghề, song may mắn có được người đại diện là Boo Seungkwan dù còn trẻ nhưng năng lực rất khá, nên hầu như trong cả 15 năm sự nghiệp của mình, Kim ảnh đế chỉ đóng duy nhất một vai phụ.
Đó là vai nam thứ trong bộ phim truyền hình đầu tay của anh, một vai diễn mà ai nhìn vào cũng thấy giống như được đúc một khuôn từ Kim Mingyu mà ra. Cho nên với năng khiếu sẵn có và mấy tháng chăm chỉ học diễn, Kim Mingyu khi đó nhập vai dễ dàng như trở bàn tay, thậm chí còn chẳng hề để lộ sự lúng túng thường thấy ở một tân binh.
Tuy thiết lập là nam thứ và từng theo đuổi nữ chính nhưng nửa cuối bộ phim lại dần xiêu lòng với tấm chân tình của nữ thứ, nên cuối cùng hai người thành đôi. Phim lúc đó là quay cuốn chiếu, mà đài truyền hình cũng không ngờ là phim lại hot nhờ hiệu ứng của đôi phụ, nên sau khi sửa tới sửa lui thì đài truyền hình cùng nhà đầu tư quyết tâm để tập cuối nam phụ và nữ phụ sẽ có một nụ hôn thật cháy.
Đến đây thì vấn đề bắt đầu lòi ra, Kim ảnh đế lúc đó 19 tuổi, vẫn chưa mất nụ hôn đầu!
Dù thời đi học gái trai bu theo không đếm xuể, nhưng về cơ bản thì thân phận của Kim Mingyu quá mức hiển hách, anh lại tuy lịch sự nhưng vẫn giữ khoảng cách nhất định với bạn bè, nên hầu như ai cũng chỉ dám đứng nhìn anh từ đằng xa thôi. Vì lẽ đó, Kim Mingyu lúc nhận xong lịch bản thì ngơ ra một lúc lâu, anh có biết hôn đâu?
Boo Seungkwan lúc đó muốn yêu cầu với đạo diễn cắt cảnh hôn, nhưng diễn viên tân binh mà đòi yêu sách còn hơn nam chính thì sớm muộn gì cũng bị ghim. Kim Mingyu cũng nghĩ như thế nên trước lúc chuẩn bị quay đã suy nghĩ đủ thứ cách và diễn tập đủ thứ kiểu, vậy mà đến đoàn phim hôm ấy vẫn phải NG bảy tám lần.
Boo Seungkwan đứng ở ngoài nhìn đầu đạo diễn sắp bóc khói đến nơi, đành phải xin xỏ cho mọi người nghỉ ngơi một chút, rồi chạy vào kéo Mingyu ra ngoài.
Seungkwan đưa cho anh chai rượu, "Uống đi!"
Kim Mingyu nhăn nhó, "Quay phim mà uống cái gì?"
Nhưng Seungkwan vẫn rất nhất quyết, "Uống đi, uống ít uống nhiều gì cũng được, đầu óc không tỉnh táo có khi cậu lại hôn được đấy! Tôi sẽ đánh tiếng với diễn viên Lee."
Kim Mingyu cắn cắn móng tay mình, Boo Seungkwan lần nữa thúc giục, "Một hớp thôi cũng được, chỉ đúng một hớp thôi!"
Kim Mingyu nổi tiếng kính nghiệp từ khi mới vào nghề, làm gì có chuyện đồng ý cho mình cái quyền được uống rượu trong khi đang làm việc. Nhưng anh hiểu có thể đây sẽ phải là cách duy nhất, nếu không thì e rằng cảnh quay này khó mà hoàn thành trong hôm nay.
Mingyu hồi ấy mới 19 tuổi, vẫn mang dáng vẻ của thiếu niên mới lớn, mặt mũi phúng phính đáng yêu, hoàn toàn trái ngược với cảnh tượng cầm chai soju tu ừng ực. Boo Seungkwan chạy đi xin lỗi đạo diễn và nhắc qua với nữ diễn viên kia, lúc quay lại thì thấy chai soju vơi đi một nửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEANIE] Một Ngày Nọ, Kim Chủ Đến Gõ Cửa Nhà Wonwoo
FanfictionMột ngày nọ, Jeon Wonwoo nghe thấy tiếng gõ cửa, mặc kệ tóc tai bù xù và quần áo xộc xệch lết ra ngoài mở cửa. "Chào cậu, tôi là Hong Jisoo, thư ký chủ tịch Kim Mingyu của Giải trí MG. Tôi đến để mời cậu về làm diễn viên." Một ngày nọ, Jeon Wonwoo...