Sau khi nghe đoạn voice chat hai giây của Phó Miêu xong, Trí Mân đóng lại tất cả các cửa ra vào và cửa sổ trong nhà, nghe đi nghe lại không dưới năm lần mới xác nhận được: Thái Hanh muốn nói chuyện yêu đương với cậu, chứ không phải là Thái Hanh muốn đánh cậu, hay là Thái Hanh muốn làm sáng tỏ chuyện yêu đương với cậu.
Nhịp tim của Trí Mân nhanh đến khó tin, cảm giác như đang mơ vậy, nhịn không được gửi một đoạn voice chat: "Chị Miêu, không phải chị cũng là fan CP chứ."
Chị Miêu trực tiếp gọi điện thoại đến, mở miện nói: "Fan CP gì cơ? Cậu cho rằng chị Miêu của cậu rất rảnh rỗi à?"
Trí Mân căng giọng hỏi: "Vậy thì chuyện quái gì đang xảy ra vậy ạ?"
Khi Phó Miêu giải thích rõ ràng tình hình trên điện thoại, toàn bộ quá trình Trí Mân đều ở trong trạng thái nửa thất thần, một chốc lại cắn móng tay, chốc lại mím môi, nhưng cậu vẫn hiểu được chuyện gì đang xảy ra.
Nói đơn giản thì là, phòng làm việc của Thái Hanh bảo đâm lao đành phải theo lao, hai người giả vờ như đang hẹn hò, vừa dập tắt được dư luận, vừa phá vỡ những tin đồn khác về Thái Hanh.
Thái Hanh gần đây có rất nhiều scandal tình ái, bị người khác ở trong tối hắc rất thảm, nào như nói hắn thay người yêu hơn thay áo, kết quả khiến cho danh tiếng của hắn bắt đầu có dấu hiệu giảm sút.
Trong thời đại Internet, rất nhiều người ăn dưa chỉ vì muốn tìm sự kích thích, chứ cũng chả thèm quan tâm đến sự thật lắm, chỉ cố gắng nhắm mắt làm ngơ, chưa kể còn có người muốn hạ bệ hắn.
Đối phương đầu tiên sẽ tung ra một loạt tin đúng sự thật, sau đó thì các tin nửa thật nửa giả, mọi người sẽ theo quán tính mà coi đó là thật.
Kiểu nghe nhìn lẫn lộn này không hiếm trong ngành công nghiệp giải trí, tuy cũ rích nhưng dễ dùng.
Mặc dù mấy loại tin đồn thất thiệt này cũng không tạo thành đòn chí mạng, nhưng đối với một minh tinh đang thu hút rất nhiều sự chú ý, một khi hình tượng tiêu cực trước công chúng được hình thành sẽ rất khó phá bỏ, trừ khi phải tìm một loại hình tượng khác để thay thế.
Đồng hồ quả lắc trên đầu vang lên từng tiếng "Đa Đa", Trí Mân nhìn chằm chằm hotsearch trên máy tính bảng, tỷ lệ thảo luận vẫn không ngừng tăng lên, trong tâm trạng rối loạn cùng cực rốt cuộc rút ra được một tia lí trí, đưa ra nghi vấn mang tính then chốt: "Anh ấy có nhiều đối tượng scandal như vậy, sao phải tìm đến em chứ..."
Phó Miêu nói: "Trước cậu, những đối tượng scandal của Thái Hanh đều là người khác giới, nói chuyện yêu đương với cậu là việc tốt nhất để gạt bỏ mọi scandal trước đó, nhân tiện đắp nặn thêm hình tượng dám làm dám nhận, vừa vặn cậu lại là người khiêm tốn, trong sạch, không có scandal trong vòng."
Trí Mân suy nghĩ một chút, nhưng vẫn cảm thấy có chỗ không đúng, mở miệng: "Nhưng mà..."
"Đừng nhưng nhị gì nữa, Trí Mân, cậu nên hạ thấp cái tôi xuống một chút, dù sao cũng không nổi tiếng lắm, nhưng Thái Hanh thì lại khác, anh ta có địa vị gì, có lưu lượng như thế nào cậu không rõ à? Cậu bây giờ rất cần nhiệt độ, chỉ là giả vờ yêu đương cũng có phải kết hôn đâu, cậu cũng chả mất miếng thịt nào, chờ khi sự việc qua rồi, nhiệt độ cậu cũng có rồi, hai người có thể tuyên bố chia tay trong hòa bình với mọi người."
BẠN ĐANG ĐỌC
Urgent plan of love - vmin
Romance[Kế Hoạch Yêu Đương Khẩn Cấp] Kim Thái Hanh, một đại minh tinh phái thực lực vô cùng nổi. Phác Trí Mân, một diễn viên tuyến 18 có kỹ năng diễn xuất. - Nửa tháng sau. Kim Thái Hanh, người đang bị đủ loại scandal quấn thân đột nhiên công khai yêu đươn...