Đã nhiều ngày trôi qua, cùng với sự trợ giúp của các phương tiện truyền thông mà Scandal tình cảm của Thái Hanh và Trí Mân vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Khi mối quan hệ đồng giới của hai người được xác nhận đã lấn át toàn bộ những tin tức khác.
Weibo của Trí Mân ban đầu chỉ có 3 triệu người theo dõi mà nay con số này đã lên đến 5 triệu người, đây có lẽ chính là sức hút của Thái Hanh mà chị Miêu vẫn hay nói đi.
Tuy nhiên Trí Mân cũng không phải vì thế mà cảm thấy vui mừng.
Đa số những người này đều là đến để theo dõi tình cảm giữa cậu và Thái Hanh hoặc là 'gặm' CP của hai người bọn họ. Tóm lại thì đối với loại tình yêu như của bọn họ điều này là không thể tránh khỏi.
Thật đáng tiếc là 'tình cảm' của cậu và Thái Hanh lại không phải là thật.
Cậu hoàn toàn có thể đoán được chỉ cần cậu và Thái Hanh vừa công bố 'chia tay' là những người đó sẽ lập tức rời đi giống như sau khi xem xong kết thúc của một bộ phim vậy. Đến lúc đó cậu sẽ chỉ như một cái tên lướt qua trên màn hình bị che lấp bởi vô số những cái tên khác.
Sau bữa tối, Trí Mân nhận được tin nhắn sắp xếp công việc từ Phó Miêu: "Ngày kia, lúc 10 giờ sáng, buổi chụp hình của tạp chí 'MUSE' sẽ bắt đầu, buổi tối có một buổi phỏng vấn nhỏ. Chị đã sắp xếp xong rồi. Đến lúc đó sẽ có tài xế đến đón cậu."
'MUSE' là một tạp chí mới nổi gần đây, mặc dù không quá khắt khe như những tạp chí danh tiếng khác nhưng những người được tạp chí này mời đều là các diễn viên hoặc người mẫu thời trang nổi tiếng.
Trí Mân đọc xong liền trả lời: "Biết rồi ạ."
Phó Miêu: "Cậu đã thấy số lượng Fan trên Weibo của cậu chưa? Cuối cùng thì cậu cũng được mọi người biết đến rồi."
Trí Mân: "Thấy rồi ạ! Nhưng mà họ không phải vì thích em nên mới chú ý tới em."
Bên kia Phó Miêu hiển thị 'đang nhập tin nhắn' khá lâu, gửi tới một đoạn dài: "Đúng là bọn họ đều do Thái Hanh hấp dẫn tới nhưng cũng tương đương với việc đặt một cơ hội trước mặt cậu. Cậu có thể nắm chắc cơ hội để biến những người đó thành Fan trung thành của mình hay không đều phải xem chính bản thân cậu. Cậu nên nhớ dù là vàng thì cũng cần phải có người phát hiện ra thì nó mới tỏa sáng được. Đây cũng là ý định ban đầu khi chúng ta hợp tác với Thái Hanh."
Những điều chị Miêu vừa nói rất có đạo lý, Trí Mân cũng không còn là một người mới không rành thế sự nữa.
Nhưng có một điều mà chị Miêu không biết đó là giữa cậu và Thái Hanh vĩnh viễn không có khả năng chỉ có công việc và lợi ích đơn giản như vậy.
*
Hai ngày sau, công việc quay chụp cho tạp chí có chút vội nhưng diễn ra khá suôn sẻ, đợi cậu quay chụp xong trở về nhà cũng đã là mười giờ tối.
Trí Mân cởi găng tay, đưa vân tay vào rồi mở cửa ra. Nghênh đón cậu vẫn là căn phòng yên tĩnh như cũ.
Cuối năm có rất nhiều hoạt động, các show diễn lớn và tiệc tùng, lịch trình của Thái Hanh rất nhiều mà các hoạt động đều ở nơi khác nên hắn vắng nhà là chuyện bình thường. Nếu bây giờ mà hắn ở nhà mới là không bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Urgent plan of love - vmin
Romance[Kế Hoạch Yêu Đương Khẩn Cấp] Kim Thái Hanh, một đại minh tinh phái thực lực vô cùng nổi. Phác Trí Mân, một diễn viên tuyến 18 có kỹ năng diễn xuất. - Nửa tháng sau. Kim Thái Hanh, người đang bị đủ loại scandal quấn thân đột nhiên công khai yêu đươn...