Gần cuối năm, các buổi lễ giống như bông tuyết ùn ùn kéo đến.
Là một diễn viên phim truyền hình nổi tiếng trong năm nay, Trí Mân cũng nhận được rất nhiều lời mời. Phó Miêu tổng hợp lại các hoạt động lớn nhỏ rồi sắp xếp hành trình từ giữa tháng đến cuối tháng.
Ngược lại Thái Hanh, vốn là nhân vật được các ông lớn tranh nhau mời đến bữa tiệc của mình, thì ngoại trừ đi thảm đỏ của một thương hiệu xa xỉ mà hắn đại diện ra, thì lại không tham dự bất kỳ bữa tiệc nào nữa. Trí Mân lặng lẽ hỏi Tề Hòa mới biết được, thì ra là Thái Hanh tự mình đẩy ra, vì lí do này mà Tôn Duệ giống như uống hết thùng thuốc súng, tóc rụng không ít.
Trí Mân tuy cuối năm khá nhiều việc, nhưng đại đa số đều ở Lăng Bắc, cơ hội về nhà cũng nhiều hơn.
Nghĩ đến chuyện này, cậu cũng đại khái đoán được dụng ý của Thái Hanh.
Buổi tối hôm đó, Trí Mân và Thái Hanh ngồi ở bên giường, mỗi người một máy tính bảng giải quyết công việc.
Trí Mân và Phó Miêu nói vài câu về trang phục sự kiện, duỗi thắt lưng, cầm điện thoại lên lướt Weibo.
Phim điện ảnh mới của Thái Hanh sắp ra mắt, bởi vì đề tài có tính xã hội, trên mạng trước đó đã có tin đồn, sau khi trailer cuối cùng được tung ra vào ngày hôm nay, càng khiến vạn người chờ mong, số lượng chuyển tiếp lên đến hàng triệu.
Không ít fan cào phím muốn xem phim ngay lập tức, nhưng cũng chẳng thể làm gì khác ngoài việc cắt ghép từng cảnh quay của Thái Hanh trong trailer ra làm thành một video ful HD.
Rõ ràng chính chủ đang ở ngay bên cạnh, nhưng sau khi dạo siêu thoại một vòng, Trí Mân lại không quản được tay, lưu về một đống ảnh và video.
Bị nhiễm bầu không khí, cậu cũng gửi một bình luận trong siêu thoại: [Hy vọng chớp mắt một cái sẽ đến năm mới!]
Kèm theo đó là hai biểu tượng "khóc lớn".
Thái Hanh nhìn Trí Mân khi thì thở dài, khi thì nhíu mày, còn tưởng rằng Trí Mân đang phát sầu vì công việc, mới lại gần hôn một cái, ai mà ngờ Trí Mân lại đang cùng fan của hắn cào phím chờ mong phim điện ảnh mới của hắn.
Hắn rút điện thoại di động ra khỏi tay Trí Mân, giấu ở phía sau, nghi ngờ hỏi: "Cũng sắp đến buổi công chiếu phim rồi, sao còn giống như mấy fan hâm mộ gào khóc chờ phim công chiếu vậy?"
Thái Hanh đang nhắc đến buổi công chiếu.
Buổi công chiếu phim điện ảnh thường diễn ra trước ngày công chiếu 10 ngày rưỡi và sẽ mời rất nhiều phương tiện truyền thông, giới chuyên môn và một số khán giả đến xem.
Lúc Trí Mân đến nơi, ở lối vào dán một tấm áp phích tuyên truyền khổng lồ cho bộ phim kèm câu thoại ——
"Người vui vẻ sẽ không nghĩ tới hạnh phúc là gì, chỉ có người bất hạnh mới chấp nhất với đáp án của câu hỏi này."
Trí Mân nhìn Thái Hanh trên tấm áp phích, dừng lại nhìn hồi lâu, đột nhiên nhận được tin nhắn của Thái Hanh: [Anh đang bận quá nên chỉ đành để Tiểu Tề đến đón em.]
BẠN ĐANG ĐỌC
Urgent plan of love - vmin
Romance[Kế Hoạch Yêu Đương Khẩn Cấp] Kim Thái Hanh, một đại minh tinh phái thực lực vô cùng nổi. Phác Trí Mân, một diễn viên tuyến 18 có kỹ năng diễn xuất. - Nửa tháng sau. Kim Thái Hanh, người đang bị đủ loại scandal quấn thân đột nhiên công khai yêu đươn...