59

354 35 2
                                    

Sức nóng cuộc hôn nhân của Thái Hanh và Trí Mân vừa mới bình ổn không bao lâu, một hot search khác lại xuất hiện kèm chữ "bạo" đỏ chót đứng ngay đầu bảng xếp hạng.

Một cô gái tự xưng là bạn gái của Mã Thanh Vũ tức giận đăng đàn phốt, tự nhận mình là tiểu tam, tất cả chứng cứ ném ra đều cứng như sắt thép, cả fan của Mã Thanh Vũ và đội ngũ PR, cũng không thể nào ngụy biện và tẩy trắng được.

Đầu năm nay, cư dân mạng không thể chấp nhận được nhất là ngoại tình, một khi sự việc vỡ lở, rất nhanh trở thành vấn đề nóng hổi. Mọi người lật lại chuyện Mã Thanh Vũ năm ngoái ở trường quay Côn Sơn Tuyết nghi ngờ mượn kịch bản đánh Đường Y Na, xem xét lại, tổng hợp rồi đưa kết luận : Quả nhiên là cặn bã!

Người hâm mộ thoát fan, quay lại giẫm thần tượng, một bộ phận fan cứng tin vào sự vô tội của thần tượng, cũng từ từ tìm lại lý trí, lần lượt nằm bẹp.

Người đang thần hồn điên đảo, Trần Thăng khi biết được con chim hoàng yến mình hái sao hái trăng bao dưỡng bấy lâu này lại dùng tiền của gã đi ngoại tình, cuối cùng cũng tỉnh táo lại, tức giận đá người.

Về phần Mã Thanh Vũ còn có thể tiếp tục lăn lộn trong giới giải trí được hay không, nói chung là cũng tùy vào ý trời.

*

Chuyện Mã Thanh Vũ được bao dưỡng, ngoại tình còn ồn ào huyên náo, Trí Mân đã thuận lợi tiến vào đoàn phim mới để quay phim.

Bộ phim mới là một bộ phim điện ảnh có tên là "Bay qua núi", do một đạo diễn trẻ và tài năng chỉ đạo, trong đó Trí Mân đóng vai nam chính thứ hai.

Đây là lần thứ hai Trí Mân xuất hiện trên màn ảnh rộng, vài năm trước, cậu từng đóng một vai phụ nhỏ chỉ có bốn câu thoại trong một bộ phim điện ảnh của đạo diễn Trương.

Nửa tháng sau khi Trí Mân tiến tổ, điện ảnh mới của Thái Hanh cũng bắt đầu khởi quay.

Là những diễn viên tận tâm, một khi cả hai cùng tham gia đoàn phim, việc chia xa tất nhiên sẽ trở thành chuyện hiển nhiên trong vài tháng.

Trí Mân quay phim, mỗi khi rảnh rỗi đều ôm điện thoại di động, cũng không phải là nói chuyện phiếm với ai đó, mà là đóng gói những lời muốn nói gửi cho Thái Hanh. Nội dung cũng không có chuyện gì to tát, ngay cả tình cờ gặp một đóa hoa nhỏ nở ở khe đá cũng phải chụp cho Thái Hanh xem.

Nhưng cậu không yêu cầu đối phương phải trả lời trong thời gian ngắn, chỉ muốn giữ sự chia sẻ và đồng bộ của cuộc sống ở mức độ lớn nhất có thể.

Thái Hanh cũng vậy.

Khi hai người rảnh rỗi ai cũng nhìn vào điện thoại di động của mình, sẽ chọn một vài chủ đề quan tâm từ một đống tin nhắn chưa đọc để trả lời cho nhau.

Ngày tháng quay phim bận rộn, viên mãn, trong nháy mắt đã đến cuối xuân tháng tư, cỏ mọc chim bay.

"Tiến về phía trước" cuối cùng cũng đã vượt qua vòng kiểm tra, nhận được giấy phép phát sóng, nhanh chóng phát sóng, nhờ có lưu lượng của Trí Mân duy trì, tỷ suất người xem đã vượt xa mong đợi và trở thành bộ phim truyền hình có danh tiếng tốt nhất cùng kỳ.

Urgent plan of love - vminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ