31

383 48 5
                                    

Trí Mân vừa mới trang điểm xong, vẫn ở trong phòng nhìn chằm chằm điện thoại di động ngẩn người, không để ý đến sự náo nhiệt cách đó hàng chục mét.

Gần đây cậu luôn duy trì thói quen chào buổi sáng và chúc ngủ ngon với Thái Hanh, nhưng sáng nay cậu nói "Chào buổi sáng" với Thái Hanh, đến giờ vẫn chưa được rep lại.

Trong ấn tượng của cậu, trừ khi ngày đêm làm việc đảo lộn, nếu không Thái Hanh sẽ không ngủ nướng.

Có nhân viên ở bên ngoài hò hét, chuẩn bị bắt đầu quay.

Trí Mân đành phải đứng dậy đặt điện thoại di động ở chế độ yên lặng, chỉnh lại mũ quan và vạt áo, sải bước đi ra ngoài, lúc đi đến cửa ra vào, đột nhiên cách đó không xa vang lên tiếng ồn ào.

Cậu nhìn về nơi phát ra âm thanh, thấy bảy tám người đang tụ tập cùng nhau, mà người đứng ở giữa, thế mà lại là Thái Hanh. Đạo diễn Lâm tươi cười, đích thân tháp tùng Thái Hanh.

Một cơn gió lạnh ập đến, vén mái tóc dài đen của Trí Mân lên, che mắt cậu lại.

Cậu vội vàng vén tóc lên, dụi dụi mắt, tưởng mình suy nghĩ quá nhiều, nên mới xuất hiện ảo giác.

Cho đến khi cậu nghe được bên cạnh có người nói: "Má ơi, Thái Hanh đến đây đó, người sống hẳn hoi!"

Tuy nhiên, vì lịch trình dày đặc trên phim trường, Trí Mân không có thời gian trò chuyện với Thái Hanh, đã vội vàng lên cầu quay phim cùng với diễn viên khác.

Thái Hanh chậm rãi đi tới trường quay, chỉ cần đứng ở dưới cầu sẽ không quấy rầy việc quay phim. Từ góc độ của Trí Mân, vừa vặn có thể nhìn thấy Thái Hanh từ xa.

Lúc đạo diễn hô "Action", Trí Mân vẫn còn trong trạng thái bàng hoàng, kỹ năng diễn xuất trở về con số không.

Ánh mắt Thái Hanh có loại cảm giác rất mãnh liệt.

Cũng không phải Thái Hanh chỉ nhìn một mình cậu, mà là mỗi khi chạm vào ánh mắt đó, cậu sẽ cảm thấy cả người mình giống như bị lột sạch sẽ, bao gồm cả diễn viên và các đạo cụ xung quanh, khiến cậu không thể tìm được cảm giác, bị đạo diễn hô NG liên tục.

Về việc Trí Mân bị NG liên tục, đạo diễn và các diễn viên khác đều rất bao dung, dù sao ai cũng có lúc tốt lúc xấu, nhưng Trí Mân lại cảm thấy rất áy náy.

Cậu chỉ có thể ở trong lòng thầm niệm "Bình tĩnh", cố gắng khống chế chính mình, không cùng Thái Hanh tiếp xúc ánh mắt nữa.

Thái Hanh đứng trong gió lạnh thấu xương đứng xem vở kịch trên cầu hơn nửa tiếng, tranh thủ thời gian nhìn điện thoại di động, trả lời một ít tin tức quan trọng: Nhìn thấy trong nhóm phòng làm việc đang trò chuyện rất sôi nổi.

Nguyên nhân của cuộc trò chuyện là do có người muốn tìm Tôn Duệ lấy tài liệu, biết Tôn Duệ không có ở văn phòng, mà là cố gắng sắp xếp thời gian nghỉ đi chơi cùng với bạn gái.

Có người trêu chọc trong nhóm: [Có chút nhãn lực nào không? Anh Tôn lúc này đang vui vẻ với chị dâu, có chuyện gì ngày mai hẵng tìm.]

Tôn Duệ: [Đừng nói nữa, cậu đến phòng của tôi lấy tài liệu đi, tôi bị Tư Tư nhà tôi đuổi về công ty rồi.]

Tư Tư chính là bạn gái của Tôn Duệ, làm việc trong viện nghiên cứu. Sau tám năm yêu xa, cả hai dự định bước vào cung điện hôn nhân trong năm nay, kết quả Tư Tư quyết định thi lên tiến sĩ, chuyện kết hôn phải tạm thời gác lại.

Urgent plan of love - vminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ