Trí Mân kéo khăn mặt trên đỉnh đầu xuống, sốt sắng nhìn Thái Hanh, ánh mắt lóe lên sự nghi vấn.
Nhưng Thái Hanh vẫn đứng ở cửa, thần sắc nhàn nhạt, thờ ơ.
Trí Mân ngẫm lại, Thái Hanh vừa mới nói hình như là... nhờ.
Vì thế cậu đi tới trước mặt Thái Hanh nói: "Thầy Kim, anh có thể dạy em được không? "
Thái Hanh rũ mắt nhìn vẻ mặt chân thành động lòng người của Trí Mân, khóe môi cong lên trên một chút, kìm nén nói một câu: "Được. "
Được ôm một cái đùi to bất ngờ, Trí Mân lập tức nắm bắt thời gian, tóm tắt đơn giản nội dung của phần diễn này với Thái Hanh.
Thái Hanh nói: "Em làm động tác nhấc chân cho anh xem nào. "
Trí Mân gật đầu, bày ra chiêu thức, dùng sức đá chân ra ngoài.
"Thắt lưng của em không tốt, không nên dùng phần eo để phát lực. Em không phải đi thi đấu võ thuật, mặc dù có hơi đầu cơ trục lợi, nhưng có thể ở trước ống kính thể hiện ra động tác hoàn mỹ nhất." Thái Hanh khoanh tay đứng ở phía sau Trí Mân, chỉ dẫn nói, "Thời gian đá chân có thể nghiêng người về phía sau để giữ thăng bằng, cố gắng đặt trọng tâm của em ở vị trí thấp nhất ở phần trung đan điền, cùng lúc đó dồn sức lên chân."
Đột nhiên xuất hiện một danh từ mới, bạn học Trí Mân đang lắng nghe cẩn thận, giơ tay lên, hướng về phía thầy Kim đặt ra câu hỏi đầu tiên: "Trung đan điền là ở đâu ạ?"
Một đôi bàn tay ấm áp khô ráo từ phía sau phủ lên phần ngực ướt đẫm mồ hôi của cậu, bên tai truyền đến thanh âm trầm ổn: "Ở trong này. "
Trí Mân còn duy trì động tác dạng chân, đứng không vững, suýt nữa ngã xuống đất.
Mặc dù Thái Hanh chỉ chạm vào cậu chưa đến một giây, rồi tiếp tục sửa sang lại động tác tiếp theo, nhưng nội tâm của cậu vẫn giống như dây đàn bị người ta gảy vào, không có tiền đồ mà run lên.
Thái Hanh vây quanh Trí Mân một chút, đã tìm ra được điểm mấu chốt, hắn bảo Trí Mân lùi sang một bên, nhìn hắn biểu diễn.
Thái Hanh nắm chặt nắm đấm, hơi nghiêng người, cẳng chân thon dài mang theo tiếng gió đá lên, giống như một thanh kiếm sắc mạnh mẽ, dứt khoát rút ra khỏi vỏ. Những sợi tóc ngắn ngủi bay lên rồi lại rơi xuống, nét mặt hờ hững vẫn phảng phất sự tàn nhẫn chợt lóe rồi biến mất.
Trí Mân ngây người nhìn.
Kết quả là trong não ngoại trừ từ "đẹp trai quá", thì không để lại bất kỳ thông tin hữu ích gì nữa.
"Là như vậy đó, biến tấu đi một chút, không nhất định phải dựa theo phương pháp của huấn luyện viên võ thuật." Thái Hanh quay đầu, nhìn vẻ mặt sững sờ của Trí Mân, dừng một chút hỏi, "Nhìn rõ chưa? "
Trí Mân thành thật lắc đầu.
Thái Hanh tốt tính làm mẫu lại một lần, sau đó là lần thứ hai, lần thứ ba...
Mỗi lần đều có một cái nhìn mới.
Trí Mân chột dạ không thôi. Nếu Thái Hanh biết cậu vì trầm mê mỹ sắc mà khiến lực chú ý chạy xa ngàn dặm, mới giống như một kẻ ngốc nhìn ba bốn lần cũng không lĩnh ngộ được gì, chắc chắn sẽ tức giận rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Urgent plan of love - vmin
Romance[Kế Hoạch Yêu Đương Khẩn Cấp] Kim Thái Hanh, một đại minh tinh phái thực lực vô cùng nổi. Phác Trí Mân, một diễn viên tuyến 18 có kỹ năng diễn xuất. - Nửa tháng sau. Kim Thái Hanh, người đang bị đủ loại scandal quấn thân đột nhiên công khai yêu đươn...