II

232 10 0
                                    

KABANATA#2

Celestina's P.O.V

Agad kong tinanggal sa muka ko yung basahan na hinagis sa muka ko at kumuha ng panyo sa bulsa ko at pinunasan yung muka ko dahil may uling-uling ito alam ko. Nakaka diri >~<

“Hey! Weirdo!” biglang sulpot ni Elix

“Hanep mas lalo kang pumangit ha!” pang-asar naman ni Orlie.

“Tulad ng naka gawian natin sa araw-araw!” naka smirk namang sambit ni Rico.

“Amin na baon mo!” maangas namang sambit ni Wzart.

Oo nga pala sila ang Tokneneng Squad at isa sila sa mga bully dito at madalas nilang puntiryahin ay ako dahil araw-araw nilang kinukuha yung baon ko kapag nakaka salubong nila ako dito sa hallway. At syempre sa takot na masaktan ay binibigay ko nalang.

Siguro nagtataka kayo noh kung bakit Tokneneng Squad? Kase pinangalanan ko lang silang ganun kase ang papangit nila para silang mga tambay na adik sa kanto.

Wala silang binatbat sa muka ng mga kinalaban kong bully sa dati kong school na pinapasukan. Kaya nga hindi kona pinapatulan eh kase kapag na sapak ko yung muka nila baka mas lalong pumanget eh kawawa naman.

Nang kukunin kona sana yung pera kosa bulsa ko ay tsaka naman may flying takong na tumama sa muka ni Wzart.

Ang LT non sapul sa muka hahahaha! Mas lalo tuloy pumangit yung muka nyark-nyark-nyark! At mukang alam kona yung kaninong takong yun? Hehehe!

“Hoy! Mga mukang pusit layuan nyo yang beshiwap namin!!” rinig kong malakas na sigaw ni Brian ay este Brianna pala hehehe.

“Oo nga! Bumalik na kayo sa dagat!” sigaw naman ni Ivy.

“Dapat sa inyo kinakatay!” sigaw naman ni Danjie.

Agad akong napa tingin sa gawing yun pati na sila Rico, Orlie, Elix, Wzart. Yes! Andito na yung mga bestfriend kong to the Rescue para iligtas ako hehehe (♥_♥)

“Pwede ba wag kayong pake elamero tatlo!” maangas na sambit ni Rico sa kanila.

“At tsaka hindi naman namin kayo ginugulo kaya wag nyo kameng pake elaman!?” maangas ding sambit ni Wzart.

“Halah! Nagsasalita pala yung mga pusit?” pang-asar naman ni Brianna sa kanila.

“Aba'y nagsalita yung bakla!?” pang-asar naman ni Orlie kay Brianna.

“Atleast ako gwapo *ehem! ehem!* ay este maganda di katulad nyo! Mga mukang pusit na kinuha sa ilog pasig!” panglalait ni Brianna kay Orlie.

“Oii! Amin na baon mo weirdo!” maangas na sambit ni Elix sakin.

“Ito na!” sabe ko habang kinunuha yung pera ko sa bulsa.

The Badass Princess turn to Nerdy Girl (COMPLETE) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon