Zhristine’s POV
Nandito kami ngayon sa gymnasium dahil may mangyayaring event at isa kami ng classmate kong si Johnson na magpeperform sa stage.
Kasama ko ngayon ‘yung mga kaibigan ko sa bandang likuran dahil maya-maya pa kami magpeperform ng classmate ko.
“Galingan niyo, ha, Celestina!” pagche-cheer sa akin ni Bryan.
“Cheer ka lang namin.” sabi naman ni Ivy.
“Kung kailangan mo ng pangmalakasan na tili! Andito lang si bakla pffft!” na tatawang sambit ni Danjie kay Bryan at kinurot ang tagiliran nito.
“Wow! Parang hindi nakaka bingi ang tili ni anteh!” singhap ni Bryan kay Danjie.
Kita ko naman si Zyrell na naka salubong ‘yung kilay habang pinagmamasdan si Danjie na naka yapos sa bewang ni Bryan. Hahaha! Selos yarn!
Kasama rin kasi sila dito ng mga ka grupo ko pati na ang grupo ni Javier.
Maya-maya ay nagulat na lang ako nang bigla na lang may humawak sa bewang ko, kaya napa tingala ako sa taong humawak ng bewang ko at nakita ko si Johnson pala ‘yun.
“Let's Go na, tayo na ang next!” naka ngiting sambit nito sa akin.
“Ganun ba.”
“Go, bhie! Kaya niyo ‘yan!” pagche-cheer sa akin ni Bryan.
Bahagya naman akong napa sulyap sa gawi ni Javier at matalim itong naka tingin sa kamay ni Johnson na naka hawak sa bewang ko.
Kaya agad ko tinaggal ‘yung kamay ni Johnson sa bewang ko.
“Lika na.” sabi ko sa kan'ya at na una ng naglakad papunta ng stage.
Dance performance ng pala ‘yung ipe-perform namin dalawa ni Johnson.
Kaya kinakabahan ako dahil nga hindi ko na sabi kay Javier na romantic hot dance ang sasayawin namin dalawa ni Johnson. Kasi ang sabi ko ay sasayaw lang kami.
Andito na kami sa stage dalawa at sandaling napa tingin sa likuran kung na saan sila. Ang sasayawin pala namin ay River by Bishop Briggs.
Maya-maya ay nag umpisa na ‘yung sayaw.
🎼Like a river, like a river, sh-
Like a river, like a river, sh-
Like a river, like a river
Shut your mouth and run me like a riverHow do you fall in love?
Harder than a bullet could hit you
How do we fall apart?
Faster than a hairpin trigger🎼Intro pa lang ang na sasayaw namin ay nagtitilian na hiyawan na ang lahat sa performance namin. Lalo na pagdating sa chorus.
🎼Don't you say, don't you say it
Don't say, don't you say it
One breath, it'll just break it
So shut your mouth and run me like a riverShut your mouth, baby, stand and deliver
Holy hands, will they make me a sinner?
Like a river, like a river
Shut your mouth and run me like a river
Choke this love 'til the veins start to shiver
One last breath 'til the tears start to wither
Like a river, like a river
Shut your mouth and run me like a river🎼Bahagya akong napa sulyap sa likuran at nakita kong ang talim ng tingin sa amin ni Johnson at naka labas ang nakaka takot niyang awra. Sorry na Hubby.
Kita kong nagsisi layuan ‘yung mga grupo niya sa kan'ya pati na sila Zyrell at ‘yung tatlo (Bryan, Danjie, Ivy)
🎼Shut your mouth, baby, stand and deliver
Holy hands, will they make me a sinner?
Like a river, like a river
Shut your mouth and run me like a river
Choke this love 'til the veins start to shiver
One last breath 'til the tears start to wither
Like a river, like a river
Shut your mouth and run me like a river🎼
BINABASA MO ANG
The Badass Princess turn to Nerdy Girl (COMPLETE)
RandomMay isang na paka gandang babae na pinagpapantasyahan ng lahat dahil sa angkin nyang kagandahan at dahil na din sa ganda ng hubog ng katawan nito at hindi lang yun isa din syang Gang Leader kaya nga ang bansag sa kanya ay Badass Princess ng Campust...