One week na akong absent dahil sa na tamo kong injured sa laban noong nakaraang linggo sa rematch namin sa Alkizline University.
Nakakalakad na rin naman ako ngayon kasi mabilis lang naman akong makarecover dahil malakas ang immunity system ko.
Athlete yata 'to. Pero kahit anong angas ko ay wala akong binatbat sa boyfriend kong strikto at maalaga.
Halos lagpas isang linggo niya na akong inaalagaan dahil sa injured ko. One time na biro ko siya na 'Javier. Bisita ka na lang sa bahay niyo!' Halos kasi hating gabi na siya umuwi sa kanila tapos 7:00 am pupunta.
BACK TO REALITY
“Wow! Mukhang masarap ang niluluto ng hubby ko, ha?!” sambit ko habang naka silip sa kusina habang pinagmamasdan itong nagluluto.
Kung hindi niyo alam ay magaling 'yan magluto si Javier dahil since highschool kami ay nilulutuan niya ako makakain ko kapag may sakit ako. Husband material talaga e.
He never changed. He is still the man I loved before and it hasn't changed.
“What are you doing here? ‘Di ba ang sabi ko ay doon ka lang at wag kang tatayo?!” napa singhal na sambit nito sa akin.
“Hubby! Magaling na ako. Alam mo naman na malakas ang immunity system ng girlfriend mo.” sagot ko sa kan'ya at naglakad ng marahan palapit sa pwesto niya.
I immediately hugged him around the waist and leaned forward to reach his cheek to kiss it.
Hindi ko maiwasang matawa dahil sa pagba-blush na pisngi nito. Shit! He's so very cute!
“What is that kiss for??!” napa lunok laway na sambit nito.
“Sa lahat ng effort mo sa pag-aalalaga sa akin. And to being a good boyfriend for me!” malambing kong sambit sa kan'ya.
“You know that I love you so much that I can do everything for you!” seryosong sambit nito sa akin.
Maya-maya ay nagulat na lang ako nang bigla niya akong buhatin sa bewang at ini-upo sa lamesa at kinorner ako gamit ang dalawang kamay niya sa lamesa.
He immediately leaned forward to match me so that our faces were close together. Napa taas baba naman ang lalagukan ko dahil sa sobrang lapit ng gwapo nitong mukha sa mukha ko.
“I don't want to repeat what happened before because I might go completely crazy when I don't have a cape again!” he said seriously to me and put our noses together.
“Promise. I will never be lost by your side!” pangangako ko sa kan'ya.
Nang marinig niya ang sinabi ko ay agad niyang hinalikan ang labi ko at dama ko sa labi nito pag-asa at pananabik sa bawat pag galaw ng labi niya.
It seemed that my whole body was full of electricity because of his sincere kiss, which made me wrap my arms around his neck and close my eyes when I saw that he was also closed.
Naramdaman ko ang pagpasok ng mainit nitong dila sa dila ko kaya iginanti ko ang dila ko sa loob ng dila niya. Para bang nag eespadahan ang dila namin sa loob ng labi namin.
Ito ang unang pagkakataon na maging marahas ang halikan naming dalawa kaya sobrang init ang nararamdaman ko sa buong katawan ko.
Naramdaman ko ‘yung dalawa nitong magagaspang ay kamay na lumilibot sa makurba kong bewang.
*Ting!*
Parehas kaming dalawa nang marinig ‘yung pagtunog ng oven kaya napa tigil kaming dalawa sa masarap naming ginagawa.
“Ehem!” napa punas labi kong sambit dahil naka ramdam ako ng akwardness.
“Pa-patayin ko na 'yung o-oven, baka kasi masunog 'yung cup cakes na gawa ko!” utal-utal nitong sambit habang namumula ang mukha.
BINABASA MO ANG
The Badass Princess turn to Nerdy Girl (COMPLETE)
RandomMay isang na paka gandang babae na pinagpapantasyahan ng lahat dahil sa angkin nyang kagandahan at dahil na din sa ganda ng hubog ng katawan nito at hindi lang yun isa din syang Gang Leader kaya nga ang bansag sa kanya ay Badass Princess ng Campust...