Kabanata.16
Javier's P.O.V
Lunes na at ngayon na ang paglipat namin ng mga gang ko kasama yung gang ni Zris dito sa school na pinapasukan nya.
Dahil ang misyon naming lahat ay mapa balik samin si Zris. At hindi kame aalis dito hanggat hindi sya bumabalik samin kahit na ilang beses nya kameng ipagtabuyan dahil na pag-isipan na namin lahat ito.
Pagpasok na pagpasok palang namin sa main gate ng school ay agaw atensyon na kame sa mata ng mga estudyante pati na mga prof na nakaka salubong namin.
“Omg! Mga newbie ba sila?”
“Grabe ang gagwapo at hot ng mga boys para silang mga bad boy!”
“At ang gaganda't sexy din ng mga girls akala mo mga model?"
“Saan kaya sila school galing?”
“Bat kaya sila lumipat dito?”
Ayun ang mga naririnig naming usapan ng mga estudyante sa paligid namin pero hindi lang namin yun pinansin at dumiretsong principal's office. Kase ang sabe samin ng may ari ng school na toh ay kapag dumating na kame ay dumiretso kameng principal's office dahil kailangan namin kuwain yung mga requirments.
At pagka kuha namin doon ng mga requirments namin ay pumunta ulit kameng parking lot nitong school kase nga na iwan ko yung gamit ko sa kotse ko.
At nang makuha na namin yung mga gamit kona na iwan namin sa kotse ko ay bumalik na kame dahil malapit na mag first sub pero nang naglalakad palang kame papasok ng school ay bigla naming naka salubong si Zris at may kasama syang dalawang babae at na papagitnaan sya ng mga toh.
Zhristine's P.O.V
Pansamantala kameng naglalakad ni Danjie at Ivy sa may coridor papuntang cafeteria dahil bibili kame ng tubig ko kase na kalimutan kong mag baon.
“Guys! Bilisan natin kase malapit na mag-umpisa yung first sub!” sabe ni Danjie.
“Oo nga noh!” sagot ko at tumingin sa risk watch ko.
“Guys! Di nyo ba na papansin? Hanggang ngayon wala padin si Brianna?” biglang sambit ni Ivy kaya nagka tinginan kame ni Danjie.
“Oo nga noh! Nasan na yung baklang yun?” napa isip kong sambit.
“Kagabe nga hindi sya nag paramdam sa gc samantalang sya lage nagpapasimuno ng ingay sa gc?!” napa isip ding sambit ni Danjie.
“Lahh! Baka may mabigat na pinagdadaanan yung tao kaya ganun?!” puntong sambit ni Ivy.
Nang maka bili na kame ng tubig ko sa cafeteria ay may naka salubong kameng grupo ng mga kababaihan at kalalakihan sa coridor at nag uusap-usap yung mga ito.
“Omg! Ang gagwapo ng mga newbie noh?”
“Oii! Pati din yung mga girl na newbie! Ang gaganda't sexy kaya nila para silang mga model eh!”
“Diba pansin ang cocool nilang lahat?”
“Oo nga! Yung mga boys parang mga bad boy!”
“At pati yung mga girls para nga silang mga badass sa kilos nila eh!"
Ayun yung mga naririnig naming usapan ng mga estudyante. At parang may nag tulak sakin na pakinggan pa yung usapan nila.
“Guys! Alam kona yung name ng pinaka gwapong newbie sa mga boys?!”
“Omg! Sino?”
“Sabihin mona sis!”
“Si Javier Rhyl Smith!”
BINABASA MO ANG
The Badass Princess turn to Nerdy Girl (COMPLETE)
RandomMay isang na paka gandang babae na pinagpapantasyahan ng lahat dahil sa angkin nyang kagandahan at dahil na din sa ganda ng hubog ng katawan nito at hindi lang yun isa din syang Gang Leader kaya nga ang bansag sa kanya ay Badass Princess ng Campust...