Kabanata# 11
Zhristine's P.O.V
Papunta ako ngayon sa may mansyon ng pinsan kong si Scarllest dahil nga inimvite nya ako dahil birthday nya ngayong araw at inimvite nya din yung iba pa naming pinsan na sila Arvy, Karlo, at Kandra.
Alam na nila Mom at Dad na pupunta akong birthday party ni Scarllet. At di talaga ako kailangan mawala sa birthday party ni Scarllet kase magtatampo na yun sakin kase nga 2years nga akong di nag paramdam sa lahat ng mga kamag anak ko dahil sa insidenteng nangyari kay Lola.
At si Scarllet Valjirina Ruin ay pinsan ko sa side ni Mommy kase yung Dad nya na si Tito Wilz kapatid ni Mom. At yung iba pa naming pinsan na sila Arvy Flin Tomzon, Karlos Miguel Tomzon, at Kandra Mae Tomzon ay magkakapatid. Silang tatlo naman ay anak ni Tito Brixton yung pinaka kuya nila kase si Mom yung pinaka bunso sa kanilang tatlo magkakapatid.
.
.
.Pagpasok na pagpasok ko sa loob ng gate ng mansyon nila Scarllet ay agad akong sinalubong ng mga maids at binati ako.
“Welcome back! Young Lady Zris!”
“Ang tagal po namin kayong di na kita!?”
“Wala ka pa din pinag bago ang ganda at sexy mo pa din!?”
Ayun ang sabe ng mga maid nila Scarllet dito sa mansyon ng makita ako.
“Grabe naman po kayo! Ako lang po toh! Kalma!” napa kamot batok na usal kosa kanila.
Agad na akong pumasok sa loob at na gulat ako nang salubungin ako ng yakap nila Karlo at Kandra at dama ko sa yakap nila yung pagka miss sakin.
“Grabe miss na miss nyo ako ha! Pfffttt!” na tatawang usal ko sa kanilang dalawa.
“Syempre naman po! 2years po kayong di nag pakita samin kaya normal lang na mamiss ka namin ng sobra!” naka ngusong usal ni Kendra sakin.
“Opo nga po! Ate Zris! Ang tagal nyo pong di nag pakita simula ng mamatay si Lola Lita!?” malungkot namang usal ni Karlo.
“Sorry sa inyo ha! Noong panahon kase na yun na trouma at na depress talaga ako kaya kailangan ko munang mag paka layo-layo!” malumanay kong usal sa kanila.
Oo nga pala sila Kandra at Karlo ay mag kambal at mas matanda ako sa kanila ng apat na taon dahil 15 years old na sila at ako 19.
“Mabuti at nandito na din yung Badass Princess ko!”
Napa tingin nalang ako sa gawi malapit papuntang kitchen nila at na kita kong papalapit sa gawi naming tatlo si kuya Arvy. Kaya kuya ang tawag ko sa kanya kase 21 years old na sya i know na kaseng edaran nya lang si Javier. At si kuya Arvy ang kuya nila Karlo at Kandra.
“Kuya! I'm so happy coz Ate Zrist is back!” masayang usal ni Kandra kay kuya Arvy ng maka piglas sila ni Karlo sa pagkaka yakap sakin.
“Yuh! Im sure magiging masaya itong birthday party ni Ate Scarllet!” sabe naman ni Karlo kay kuya Arvy.
“Long time no see! Badass!” may pagka huskie nitong bati sakin na maka lapit saming tatlo.
“Hmmm! Ito buhay pa!” loka-loka kong sambit sa kanya at pinan liitan nya pa ako ng mata nya.
“Hindi ka pa din nagbabago!” kusot noong sambit nito sakin.
“Maliit na baga--.....
Naputol ang sadabihin ko ng bigla akong hilahin sa braso nito at binigyan ako ng mahigpit na yakap at damang-dama ko sa yakap nya na miss na miss nya na ako katulad ng yakap nila Karlo at Kandra sakin.
BINABASA MO ANG
The Badass Princess turn to Nerdy Girl (COMPLETE)
RandomMay isang na paka gandang babae na pinagpapantasyahan ng lahat dahil sa angkin nyang kagandahan at dahil na din sa ganda ng hubog ng katawan nito at hindi lang yun isa din syang Gang Leader kaya nga ang bansag sa kanya ay Badass Princess ng Campust...