2.

1.7K 168 10
                                    

Mng có thể xem qua workshop seesaw việt nam, mình đã từng trải nghiệm và thật sự rất healing.

🤍

Bé Edam và ba Bảo đã có một ngày thật vui ở tiệm Bập Bênh, ba Bảo đặt 2 vé "đủ trò" để cho 2 ba con có thật nhiều trải nghiệm và chơi đủ trò đúng nghĩa. Bé Edam thích nhất là tô tranh canvas, dù có phần nghịch ngợm phá phách là thế nhưng sâu thẳm Edam vẫn rất có tố chất nghệ sĩ. Những đường nét và cách phối màu tỉ mỉ tinh tế sau nhiều lời khuyên của ba Bảo thì bức tranh đã hoàn thành một cách hoàn hảo. Bé Edam cứ ngắm nghía tác phẩm mãi, hồi lâu sau mới chơi tiếp trò khác.

Sau khi dành thời gian cùng nhau qua những gam màu tô vẽ trên postcard, những nét chữ ngay ngắn trên "mùa hè tròn trĩnh", bé Edam khoái chí cầm những chiến lợi phẩm tung tăn xuống nhà xe.

_______

Thanh Bảo sau khi chở bé về nhà và giao cho chị Ty bảo mẫu liền chạy thật nhanh đến trường quay ghi hình, trong lúc lơ đễnh không chú ý đã vượt đèn đỏ và đón đầu Thanh Bảo là hai anh cảnh sát giao thông mà mọi người vẫn hay gọi tên thân quen dễ nhận biết là pikachu.

Một dòng điện xẹt qua, Thanh Bảo như xịt keo, cứng hết người khi bị hai anh quắc quắc tấp vào lề.

_______

"Đen như chó ấy. Chả hiểu ngày mẹ gì mà xui quá trời xui." Tâm trạng không tốt khi phải "móc ví 5 xị" đóng phạt, Thanh Bảo ngồi phịch lên ghế đợi makeup và stylist làm việc, khi đã sẵn sàng, Thanh Bảo chậm rãi nhảy chân sáo ra ghế huấn luyện viên và đợi mọi người xong xuôi hết cả. Sau khi nhìn bản thân được tút tát bảnh trai trong gương, Thanh Bảo như quên khuấy đi cả việc vừa bị mất tiền vì lý do lãng xẹt cả vì sự chểnh mảng của bản thân. Hai tay cứ lướt lướt instagram rồi đón chờ một buổi quay đầy năng động.

Cho đến khi kết thúc, Thanh Bảo vẫn giữ được nguồn năng lượng tích cực sau khi được sạc đầy pin bởi những ca từ và màu sắc mà các thí sinh tiềm năng mang lại.

- À hôm nay tụi mình có hẹn đi ăn. Đừng có quên nha. - Hoàng Khoa chạy xuống chỗ em trai và đồng thời nói cho mọi người cùng nghe khi micro vẫn còn đang bật. - Bảo đi chung xe với anh nha. Xe em để quản lý chạy về đi để thôi chỗ đó không có đậu được nhiều xe.

Thanh Bảo nghe xong thấy cũng có lý, cậu gọi cho anh Quyền dặn anh chạy xe về thì tiện để ý Edam xem nó ăn uống no đủ chưa, có ngủ nghê được không, anh Quyền qua điện thoại ok vài tiếng rồi cúp máy. Thanh Bảo sau khi yên tâm rồi thì nhanh gót lẽo đẽo theo Hoàng Khoa đến quán ăn.

Thế Anh và mọi người cũng có mặt đông đủ, cuộc nói chuyện rôm rả và hăng say, Thanh Bảo cũng bị cuốn theo và góp phần mình một cách nhiệt tình. Cho đến khi một cuộc gọi đến từ "Mr.Quyền" làm cho Thanh Bảo không còn vui vẻ được nữa.

- Bảo ơi Edam nó làm sao mà từ lúc anh về tới giờ người nó cứ hầm hầm. Anh kêu gọi cho em nãy giờ mà nó không chịu. - Giọng của anh Quyền quản lý qua điện thoại nghe rất gấp gáp, Bảo vừa nghe đến Edam liền lập tức buông đũa xuống, ngực trái nảy lên một cái, phản ứng rất mạnh.

- Edam làm sao? Hả? - Dần dần, Thanh Bảo mất bình tĩnh khi tín hiệu cuộc gọi nhiễu sóng và âm thanh từ đầu dây bên kia nhòe đi. Bảo đẩy ghế một cái thật mạnh, tạo khoảng trống cho bản thân đi ra nơi khác có tín hiệu tốt hơn. Mọi người trên bàn ăn nhìn theo dáng vẻ vội vã của cậu thì liền im lặng, lắng nghe theo từng động tĩnh của cậu để xem xem cậu gặp vấn đề gì.

[andray] duy nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ