Thanh Bảo bị Thế Anh hôn cho ngỡ ngàng, ngơ ngác, xém chút nữa là bật ngửa ra rồi.
- Thằng cha này. - Cậu lầm bầm trong miệng.
- Thế mày không hôn anh à? - Thế Anh đứng cạnh bên, đút tay vào túi quần rồi lắc hông qua lại chờ Thanh Bảo.
- Không má! - nói đoạn, Thanh Bảo lập tức vào nhà rồi đóng sầm cửa lại, không thèm quay người nhìn lấy Thế Anh một cái. Gã thì thở hắt ra một hơi, không tính toán gì mà cười lớn, mất đi một nụ hôn sau này đòi lại gấp bội vậy, cũng không thiệt thòi gì mấy. Ở bên này dù Thanh Bảo không xoay lại xem Thế Anh cũng như không cho gã thấy được nét mặt của mình, nhưng trên môi cậu tự lúc nào đã nhoẻn ra một nụ cười, nhẹ nhàng hết mức.
________
Từ ngày sau lên trường quay, Thanh Bảo đã rất thoải mái với Thế Anh đến mức khiến Thanh Tuấn và những người khác ngạc nhiên. Mọi người chắc cũng chỉ đơn thuần nghĩ là bỏ qua hiềm khích, anh em cùng nhau đóng góp cho chương trình phát triển và thu hút fan hơn thế thôi. Nhưng Thanh Tuấn lại nhạy bén, dùng một góc nhìn khác mà đối diện với 2 người họ, liên tục nhớ lấy những điểm những câu tương tác giữa hai bên.
Vì những hành động "vô tình" đấy mà Thanh Tuấn càng ngày càng đẻ ra nhiều content trên mạng xã hội, nhiệt tình gán ghép cặp đôi mới nhú. Thế Anh trong đầu khó hiểu tại sao Thanh Tuấn lại bắt sóng được nhanh đến thế, nên gã tuyệt đối không thể hiện gì nhiều, chỉ có Thanh Bảo là vô tư đến mức rất hay tung hứng những câu nói của gã, siêng năng chọc ghẹo gã. Dẫn đến việc Thế Anh và Thanh Bảo cứ bị trêu đến ngượng chín mặt.
Giống như gần đây, Thế Anh cứ luôn mồm nhắc đến việc Thanh Bảo luôn có những cô em gái theo đuổi khi giành giật thí sinh.
- Anh BRay đã có mấy cô ở nhà rồi không có thời gian để mà chăm sóc để ý đến em nhiều đâu. Cả anh Big, anh Thái cũng thế. Đây, anh không có ai đây, cứ về với anh. - Thế Anh vừa nói đến người nào là chỉ vào người đó, sau cùng là tự đẩy tay về bản thân để thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Khán giả ngồi gần anh cũng gật gù như đồng ý một cách công khai, càng thêm sự cổ vũ cho Thế Anh để mời gọi thí sinh về team của mình.
- Anh này có nói gì đến cô nào cô kia gì đâu mà cứ nói vào ấy.- Thanh Bảo phản đòn lại khiến cho gã chỉ biết cười, những phụ kiện lấp lánh càng thêm sáng bóng khi những ánh đèn rọi vào người gã khiến gã có một sức thu hút nhất định.
- Này cứ nói Ray nó có cô nào cô kia là ganh đấy à Andree? - Thanh Tuấn ngồi ở trên không vừa gì với anh em bên dưới mà chêm vào thêm, lúc này cả hai không hẹn mà cùng cười ngượng nghịu.
Suốt buổi Thế Anh và Thanh Bảo dù không có tương tác gì quá nhiều nhưng theo quán tính cứ thuận người quay đầu mà nhìn nhau, khiến cho hội editor lại có dịp leo lên thuyền cùng với thuyền trưởng Thanh Tuấn, cứ vậy mà những clip gán ghép, tổng hợp moment lại càng nhiều. Các bình luận 50% là bày tỏ sự yêu thích của bản thân đối với những bài thi đấu, còn lại là đều ùa vào mà khen những khoảnh khắc của Bâu Bảo. Không lâu sau vòng Chinh Phục khép lại, thuyền Thế Anh-Thanh Bảo lên như diều gặp gió, ai ai gặp cũng trêu ghẹo.