Chap 4: Khi gặp lại tôi, liệu cậu sẽ ngoảnh đi như những người lạ?

216 31 0
                                    

Đằng sau vầng mây hồng, mặt trời dần hạ nhiệt, ẩn mình che giấu bản thân, để lại dăm tia nắng le lói soi rọi lên mặt nước.

Chỉ một chút nữa thôi, họ sẽ lại gặp nhau. Mười năm như một thoáng thanh phong, tươi mát và lạnh lẽo.

Một, hai, ba rồi một hàng đèn đường dần mở lên, chiếu sáng đỉnh đầu cậu trai cao ráo. Mỗi bước đi nặng trĩu, cậu ta dùng chân sút hòn đá nhỏ lăn thật xa.

"Sao phải hoảng sợ chứ, hãy đến và cho cậu ta thấy mày vẫn sống tốt đi Gyuvin à..."

Trước cửa nhà hàng, có một hình bóng đã chôn chân ở đó thật lâu, lâu đến mức dòng người ra vào cũng chẳng còn thấy lạ. Hít thật sâu, cậu ta vẫn quyết định bước vào.

Ở bên trong, không khí chẳng hề náo nhiệt cũng chẳng im ắng là mấy.

"Cho hỏi anh đã đặt bàn trước chưa ạ?"

"Bạn tôi đã đặt phòng riêng tư"

"Bạn anh là Sung Hanbin đúng chứ"

"Mời anh đi lối này"

Cậu trai gật đầu nhẹ, bước đi sau nữ lễ tân. Đến trước cửa căn phòng, không quên lời cảm ơn. Nhưng mãi, cậu lại đứng ở đó, với lấy tay nắm cửa rồi lại buông ra. Chần chừ mãi đến khi cánh cửa bật mở từ bên trong.

Ánh mắt cả hai chạm nhau, người kia đang nghe điện thoại, đôi mắt sáng lên vì bất ngờ trước người đứng bên ngoài căn phòng. Rồi thật nhanh, cả hai gật đầu chào nhau, một người bước ra hành lang tiếp tục nói chuyện điện thoại, người còn lại thận trọng bước vào trong.

"Ôi! Han Yujin này"

Cả căn phòng đều im lặng nhìn về phía cửa.

Yujin nở nụ cười hiền.
"Chào mọi người"

Bước vào trong, bắt tay từng người trong khán phòng, phong thái lịch sự. Mãi đến khi ngồi xuống, Yujin mới để ý đến góc bàn, một thân hình to lớn vận âu phục chỉnh tề đang bị che bởi những người khác.

"Này, bạn học kia là ai vậy? Xin lỗi cậu, cậu ngồi ở góc khuất nên tôi không thấy" - Nói lời, Yujin thân thiện đưa tay ra.

Lúc này cậu bạn trong góc mới đứng lên. Yujin sững sốt, các tế bào thần kinh trong cậu dường như dừng lại. Vẫn như mười năm trước, con tim cậu nhộn nhịp như sắp nhảy khỏi lồng ngực.

"Chào cậu Yujin, lâu ngày không gặp"

"Chào cậu Yujin, lâu ngày không gặp"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Dưới Màn Mưa | Gyujin, RiwookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ