Ánh chiều tà buông xuống, bên ngoài sân vận động mỗi lúc một đông hơn.
Gyuvin nhìn vào chiếc vé Ricky đưa đêm nọ, trên đó có dòng chữ "Khách mời".
Cậu thở dài một hơi rồi đi đến lối vào dành cho khách mời. Ở đây đỡ đông đúc hơn hẳn, lối đi cũng được đặc cách riêng. Cậu loay hoay, mải mê nhìn ngắm lối đi được trang trí cầu kì, miệng bất giác mở tròn ra. Đến khi va vào một người nào đó mạnh đến mức ngã xuống, Gyuvin mới hoàn hồn. Nhìn bóng lưng vạm vỡ, Gyuvin có chút hoảng sợ.
"Xin...xin lỗi"
"Phải cẩn thận chứ anh bạn"
Người nọ quay lại nhìn, chợt cả hai rơi vào khoảng lặng bất thường. Người mà Gyuvin vừa va vào là Gunwook. Vì trong lòng sớm đã đoán được Ricky sẽ mời đến đủ cả ba người nên Gunwook không mấy bất ngờ, gương mặt tỏ vẻ đăm chiêu mà mỉm cười. Trong khi đó, Gyuvin lại thấy ngượng ngùng trước tình huống này, cậu không nghĩ sẽ lại chạm mặt Gunwook trong tình huống thế này.
"Ricky mời cậu đến à?" - Gunwook đưa tay muốn đỡ Gyuvin đứng dậy.
"Tôi mua vé chợ đen đó được chưa" - Gyuvin phớt lờ đi, đứng dậy phủi quần bỏ đi.
Sau bao năm, Gyuvin trong mắt Gunwook vẫn là một tên đần. Nhìn Gyuvin ngốc nghếch bước đi, Gunwook cũng bất giác bật cười rồi theo sau cậu ấy.
Bước vào trong, sân khấu được trang trí rất hoành tráng, xung quanh treo toàn là hình của Ricky từ khi vừa ra mắt đến nay. Hàng ghế khách mời được bố trí riêng biệt ở phía trên, có thể nhìn toàn cảnh.
"Tên này bày vẻ ghê, chắc vẫn tự luyến như ngày nào"
Gunwook phía sau nghe được Gyuvin càm ràm. Nhưng rồi cũng chính Gyuvin rút chiếc điện thoại trong túi ra chụp lại tất cả khung cảnh trước mắt, điều đó khiến Gunwook phì cười. Hoá ra Gyuvin vẫn vậy, một kẻ ngoài lạnh trong nóng. Gunwook lại nhớ năm nọ dẫu không tỏ ra sốt sắng khi Gunwook bị đánh, Gyuvin lại âm thầm đặt hộp sữa lên bàn, tay liên tục nắm chặt vạt áo. Hành động diễn ra âm thầm nhưng Gunwook đã thu vào tầm mắt rồi ghi nhớ đến tận bây giờ.
Gunwook muốn trêu chọc Gyuvin nên đã cố tình đến ngồi cạnh cậu ấy. Gyuvin không nhận ra, vẫn mải mê quay chụp khung cảnh ở sân vận động. Mãi đến khi các khách mời đều đã đến đông đủ, ánh đèn và âm nhạc chào mừng bật lên, Gyuvin mới cất điện thoại vào túi.
"Hết chỗ rồi à?" - Gyuvin quay sang nhìn Gunwook, tỏ vẻ khó chịu.
"Ừ, hết rồi" - Gunwook thản nhiên đáp.
Gyuvin quay ra sau lưng, đưa đôi mắt thăm dò một vòng. Đúng là đã hết chỗ rồi, nào là nhạc sĩ, các nghệ sĩ nổi tiếng khác cũng đến từ Trung Quốc, nhà thiết kế thời trang...Gyuvin không nhịn được mà lấy tay che miệng, cảm thán.
"Giống chương trình họp mặt cuối năm ghê, Kim Ricky đỉnh thật"
Ánh nhìn của Gyuvin dừng lại ở một người con trai ngồi bên góc còn lại. Người nọ đội nón và đeo khẩu trang kín bưng, hầu như chẳng thấy rõ, ngay cả đôi mắt cũng vậy.
"Cậu nghĩ Ricky có mời Yujin không?" - Gyuvin ậm ừ một lát rồi quay sang bắt chuyện với Gunwook.
"Có"
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưới Màn Mưa | Gyujin, Riwook
Fanfic"Với tôi mà nói, Yujin cậu chính là mặt trời, mặt trời trong tôi, cậu toả nắng, chói chang và rực rỡ" "Gunwook, là cậu không biết hay giả vờ không biết vậy ? Tôi thắc mắc, trong cái thanh xuân trọn vẹn mà cậu nhắc đến...có tôi không?" "Ricky, cậu ch...