Chap 2: Quá khứ, hiện tại, tương lai.

287 39 0
                                    

[Tiêu đề báo: Công ty chủ quản xác nhận Ricky Shen sẽ có buổi concert đầu tiên sau 5 năm ra mắt, thông tin chính xác sẽ được cập nhật sau]

4:00PM - Sân bay Incheon
"Han Yujin!"

"Ba, mẹ!"

"Mẹ đã dặn phải ăn uống đầy đủ, sao con lại gầy đi trông thấy thế này hả"

"Không phải đâu mẹ ơi, là do con trưởng thành rồi đó" - Cậu vừa nói vừa nở nụ cười trêu ghẹo mẹ.

"Cái thằng chó con của mẹ"
Sân bay là nơi chứng kiến nhiều cảnh chia ly đẫm nước mắt nhất, cũng là nơi tạo nên những cuộc hội ngộ hạnh phúc. Gia đình ba người cứ thế ôm chằm lấy nhau.

"Nào, lên xe về nhà thôi" - Bố cậu lên tiếng.

Chiếc xe chở theo gia đình ba người cùng niềm hạnh phúc đoàn viên băng trên đường phố.
10 năm trước, có một Yujin gấp gọn hành lí của mình, bao gồm quần áo, dụng cụ học tập và cả một tình yêu tuổi trẻ, rời Hàn Quốc đến nước Ý xa xôi. Bỏ lại sau lưng tất cả, bắt đầu hành trình mới theo đuổi ước mơ của mình. Đôi lúc, chính Yujin cũng cảm thấy mình thật hèn nhát khi không thể đối diện với tất cả.
Han Yujin hạ cửa sổ xe xuống, cậu nhắm mắt tận hưởng ánh chiều tà đang hằn lên gương mặt cậu. Hít một hơi thật sâu, khoé miệng cong lên. Cái bầu không khí cuối thu ôm trọn lấy Yujin, đôi mắt cậu dần dần mở ra.
Khoảnh khắc đó, cánh mũi cậu cay cay, hốc mắt cũng bắt đầu đọng nước.
"Các cậu đang sống tốt chứ?"

6:00PM
"Concert sao? Nhóc dâu tây đạt được ước mơ rồi" Gunwook bất giác nở nụ cười hiền có chút tự hào.

"Hanbin lớp trưởng" đã thêm bạn vào nhóm.

"Hanbin lớp trưởng? Mình vẫn còn lưu số cậu ta sao? Nhóm gì đây" - Gunwook cau mày thắc mắc.
Hanbin : Này các cậu, sắp tới là tròn 10 năm ngày ra trường. Hãy họp lớp nhé! Những năm trước chỉ có vài người đến buổi họp lớp thôi. Mình đã rất cố gắng tìm lại liên lạc với các cậu nhưng vẫn thiếu vài người. Hãy sắp xếp gặp nhau ôn lại kỉ niệm nhé! Mình nhớ các cậu quá ~

Mặc cho mọi người bắt đầu bàn luận về thời gian, địa điểm, nói chuyện rôm rả. Gunwook tò mò lướt đến mục "Thành viên nhóm".
"Thôi nào, Gunwook, nếu tìm lại được liên lạc thì sao chứ? Mày cũng làm gì có đủ can đảm?"
Ánh sáng điện thoại rọi vào đôi mắt đang dần đỏ hoen của cậu, điện thoại cứ rung liên hồi. Gunwook nhìn vào màn hình rồi lại bỏ điện thoại xuống.
Cuối cùng, cậu vẫn chọn bấm vào, lướt lên lướt xuống, từng cái tên của từng bạn học năm xưa xuất hiện trên màn hình. Ngón tay cậu dừng lại ở tài khoản KakaoTalk để tên "Ricky Shen".

Ricky Shen
Bio : Nhóc dâu tây và chú bù nhìn socola.

Đọc đến đây, Park Gunwook phì cười.
"Chú bù nhìn socola sao? Cậu vẫn còn nhớ sao? Vậy lí do cậu chạy trốn là gì hả đồ tồi?"

Dưới Màn Mưa | Gyujin, RiwookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ