Chap 8: Cậu để lại trong tôi một mùa xuân.

171 26 3
                                    

Kể từ ngày hôm đó, mỗi giờ giải lao đều có một hội bạn bốn người cùng nhau vui đùa tại hàng ghế đá, để lại tiếng cười quẩn quanh sân trường, mỗi giờ trưa đều cùng nhau đến nhà ăn.

Bốn mảnh ghép với bốn thân phận và bốn tính cách khác nhau giờ đây lại hòa làm một.

"Bàn kia trống kìa, mau đến ngồi đi"

"Nhanh nào, kẻo mất chỗ"

"Thôi chết, tôi quên mua nước rồi"

"Tên Gyuvin này thiệt tình, có thế cũng quên" - Ricky cằn nhằn.

"Thôi để tôi mua cho, hôm nay tôi chưa biết uống gì" - Yujin đứng dậy.

Nhà ăn giờ trưa đông nghẹt, nhóm bạn như mọi ngày vẫn ăn cùng nhau. Vì đông đúc như vậy, họ phân công mỗi ngày sẽ là một người đi mua nước giúp cả bọn. Hôm nay đến lượt Gyuvin được phân công mua nước. Thế mà không hiểu sao Gyuvin lại lơ đãng quên mất.

Đã năm phút trôi qua, vẫn chưa thấy Yujin trở lại bàn.

"Muốn chết hả?"

Âm thanh cãi cọ to tiếng truyền đến, mọi người đều đến đó xem. Ba người họ cũng tò mò tiến đến. Đám đông đứng thành vòng tròn, ở giữa có hai nam sinh.

"Mày đến đúng lúc lắm. Vì tao đang rất bực mình, giờ tao có chỗ xả giận rồi" - Tên nọ nói rồi nắm cổ áo người kia xách lên.

"Yujin?"

"Yujin!"

Ba người họ chạy đến, tìm cách chen vào giữa đám đông.

"Cậu đừng có quá đáng nhé, là cậu chen hàng kia mà"

"Thì sao nào? Phạm luật gì à? Ai quy định không được chen hàng à?"

"Đồ ngang ngược, làm sao cậu có thể học ở trường này vậy?"

"Là mày tự rước họa vào thân đấy nhé"
Người kia vung nắm đấm lên cao, Yujin nhắm chặt mắt.

"Dừng lại xem nào?"

Một bàn tay to lớn giữ chặt nắm đắm lại, đến mức gân tay cũng lần lượt nổi lên.

"G-Gunwook..." - Yujin ti hí mắt rồi dần dần mở to ra, Gunwook đã đứng chắn trước mặt cậu.

"Mày nghĩ mày là ai? Dám cản đường tao à?"

"Chen hàng lại còn có ý định hành hung người khác, đây là thái độ của một học sinh sao?"

"Mày nghĩ mày là ai mà lên mặt dạy đời tao vậy hả thằng ranh?"

Tên kia cười khẩy, bước đến trước mặt Gunwook, dùng tay đẩy mạnh vào vai khiến Gunwook mất trọng tâm lùi lại vài bước.

"Không cần biết tôi là ai, chỉ cần biết người cậu muốn đánh là bạn tôi"

"Hóa ra là bạn bè bảo vệ nhau à? Hay mày ăn đòn thay nó nhé?"

"Ngon thì cứ làm"

Vừa dứt lời, tên kia chẳng kiêng nể gì, liền vung tay đấm vào mặt Gunwook, cậu ngã ra phía sau, ôm mặt đau đớn.

"Gunwook!" - Yujin la to.

"Sao nào? Làm anh hùng với ai"
Tên kia bước đến, dùng chân đạp lên bàn tay Gunwook.

Dưới Màn Mưa | Gyujin, RiwookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ