Chương 9: Lừa gạt.

2 0 0
                                    

Chương 9: Lừa gạt.

edit: Búp Bê ()

Tào Ý vô cớ bị cắn, đau đến sáng suốt lại không dám động, chỉ chờ Lý Ngoan hết nghiện rồi đi, ai biết Lý Ngoan gặm một cái còn không bỏ qua còn cúi người gặm nữa.

Lần này hắn nhẹ hơn chút, nhẹ nhàng nằm nhoài trên người Tào Ý quan sát kỹ tựa như đang cân nhắc xem gốc nào hạ môi xuống tốt.

"Ngươi giả bộ cái gì nữa Tào Ý, không phải đã sớm tỉnh rồi à?"

Hắn nằm nhoài ghé bên tai Tào Ý nhẹ nhàng nói.

Lần này Tào Ý lại không cách nào làm bộ ngủ, giả vờ bình tĩnh mở mắt ra, thấy Lý Ngoan cưỡi ở trên người mình còn như có điều suy nghĩ sờ miệng để phân rõ mùi vị, thật sự muốn một cước đạp hắn xuống mà.

"Được rồi... không giống Tề Uyển nói, không có ý gì." Lý Ngoan đi đến kết luận nhưng đáng tiếc mà lắc đầu, Tào Ý vừa muốn thở một hơi để Lý Ngoan từ trên người mình lăn xuống lại nghe tên kia không bỏ qua nói: "Có phải là ta hôn không đúng chỗ không, ngươi hôn ta thử xem, ngươi lớn hơn ta nhiều như vậy cũng không đến nỗi hôn môi cũng không biết đi."

Hắn nghiêm túc nhìn Tào Ý rõ ràng hôm nay không làm rõ chuyện hôn môi sẽ không bỏ qua.

Tào Ý giãy giụa đứng dậy Lý Ngoan liền không cho, vốn đang cưỡi trên đùi y lần này lại chui vào trong chăn tay chân quấn lấy Tào Ý không cho y nhúc nhích. Cả người hắn khỏe mạnh còn lì lợm, siết lại sẽ không buông tay, từ nhỏ cùng Tào Ý ngủ đến lớn tất nhiên một chút cảm giác giới hạn cũng không có, cả người khó chơi đến lợi hại.

Từ một buổi sáng một năm trước, Lý Ngoan tinh mãn tự tràn cọ một chân sau Tào Ý, Tào Ý liền không chịu cùng Lý Ngoan chung phòng ngủ nữa, quét dọn căn kế bên bắt Lý Ngoan ngủ một mình. Cho dù mùa đông vì tiết kiệm lửa than, Tào Ý cũng không giống như ban đầu xếp chồng hai cái chăn lại, sửng sốt cùng Lý Ngoan nằm phân chia rõ ràng, hai giường chăn ai nấy đắp.

Đây là từ lúc tách giường ngủ tới nay lần đầu thân mật như vậy.

Tào Ý nổi da gà cả người, hoài nghi mình sốt còn chưa hạ bị thân thể thiếu niên nóng bỏng của Lý Ngoan ôm một cái toàn thân đều không thoải mái, thực sự hết cách rồi đành phải hôn một cái trên trán Lý Ngoan.

"Ngươi nói ngươi hôn sai chỗ vậy không hôn môi, cảm giác như thế nào?"

Vẻ mặt Tào Ý quá mức đàng hoàng trịnh trọng, Lý Ngoan hiếm thấy bị dọa nghĩ thầm hôn trán cũng bình thường mà.

"Vốn cũng không có gì đặc biệt cũng do Tề Uyển nói chuyện này hiếm lạ gạt người thôi, thực sự bình thường, ngươi hôn thử tay ta coi, có phải với hôn môi cũng không khác gì."

Chuyện hôn môi này đa dạng, Lý Ngoan không biết, Tào Ý lại biết rõ, miệng mở ra hai đầu lưỡi ngươi đẩy ta cản hay là đút rượu, ngậm viên nước đá hay đem viên anh đào ngậm trong miệng, hai người dùng miệng nút hết phần thịt Tào Ý đều gặp, không có cái nào giống Lý Ngoan hôn môi như ăn bánh ngọt, cắn lung tung một cái liền coi như thôi, lại giống như thú con làm nũng hạ miệng xuống không có sữa nên cắn nhẹ.

XH - MHDonde viven las historias. Descúbrelo ahora