Author's note:
Unang-una sa lahat, Hi! Este, I know, cliffhanger XD Sorry naman po, I need to make that kind of ending para syempre basahin niyo iyong kasunod.
Anyway, pakitandaan mabuti 'yung date, ples, HAHAHA. Baka kasi maguluhan kayo, this story was finished way back in May 2012 if I'm not mistaken. Then, nang matapos ko 'yung pagrerevised—JUNE 2014. Lahat po nabago, as in lahat ng scenes, baka kasi magtaka kayo once na basahin niyo 'yung story ulit. Pero don't worry guys, ganon pa rin naman 'yung problem 'di ba? Mas improved lang nga :)
Maraming-maraming salamat sa sumuporta at patuloy na nagbabasa ng istoryang ito. Korni man pero hindi naman aabot ng thousand of reads ang My First Love kung hindi dahil sa inyo eh. Nawa'y minahal niyo ang mga characters kagaya ng pagmamahal ko sa kanila. At nawa'y maglaan ka sana kahit kaunting oras para maglagay kahit isang comment lamang para sa kabuuan ng istorya :) Maraming-maraming salamat at dumating ka sa puntong ito kung saan natapos mong basahin ang roller coaster story nila Lor and Ace :)
Oh, para sa nagtatanong kung anong next story. It's Book 2- My Forever Bestfriend, story of Christine.. You can also read Book 4- One Sided Love story of Joana Mischelle Enriquez too since Book 2 was still not finish. Yes, siya iyong babaeng nakausap ni Ace sa chapter 27. Sa mga naguguluhan naman, ito ang flow nang bawat book.
Book 1- Story of Ace. Book 2- Story of Christine. Book 3- Story of Janeth. Iyong girl sa chapter 10 and sa Epilogue. Book 4- Story of Joana Mischelle. Book 5- Story of Joyce. Pinsan niya si Mischelle. Well, you could hear everything about her once you read Book 4 or this story mismo syempre. I won't spoil, da kasi, trip ko lang! HAHAHA. And ofcourse, Book 6- Story of Manilyn.
Hinuli ko si Manilyn because I think, she deserves it. And maiintindihan niyo rin naman kung bakit once na basahin niyo lahat. Sa bawat book kasi, plinano ko na magkakaiba and magkakasunod lang ang timeframe nila, mas huli si Manilyn kasi iba 'yung plano ko sa story niya. Sa totoo lang, palabok lang ang Book 4 and Book 5. Pansin niyo naman 'di ba, wala sa circle of friends ni Ace or sa AA 'yung sila Mischelle and Joyce.But then again, kahit palabok lang sila Joana Mischelle and Joyce they're REALLY important for me. Sa Book 6 po magtatapos ang mga ito. Wala nang kasunod. Tama na. Besides, may bago naman akong storya bukod sa anim na book na ito. Hihi.
Special thanks sa Ate ko, hihi. May balak kasi siyang basahin ito, but well, hindi ko alam kung kailan niya BALAK na basahin 'to. Hahaha! And besides, may naitutulong din siya sa akin kapag tungkol sa emotions na ang pinag-uusapan. Hihi, Ayieh si Ate kinikilig mwahahahahaha! Libre mo 'ko quesadillas daliiii! XD
Much Love,
Cerisemie
BINABASA MO ANG
Book 1- My First Love [FIN]
Cerita PendekRevised ǁ How would you know if you've made the right choice? Property of: cerisemiestories.weebly.com