Chương 40 sau nhập thô bạo ( a little bit )

427 6 0
                                    

Chúc Khanh ghé vào trên giường bất quy tắc mà thở phì phò, nghiễm nhiên đã tới rồi cực hạn bộ dáng, nhưng mất khống chế Xa Cảnh như cũ không có muốn buông tha nàng.

Cũng không biết từ đâu ra sức lực liền chặn ngang bế lên Chúc Khanh, đi bước một mà đi đến ban công.

Lúc này đã là rạng sáng, nước biển đánh vào bên bờ, ánh trăng chiếu đến mặt biển sóng nước lóng lánh, nơi xa hải đăng còn sáng lên một trản bạch đèn.

Gió biển từ từ thổi, chung quanh hết thảy đều thực an tĩnh, khách sạn vì bảo đảm phòng xép tư mật tính, ở ban công hai bên là không có phòng, hơn nữa Chúc Khanh định này gian phòng xép ở vào đỉnh tầng, vì thế chỉ có dưới lầu có phòng cùng ban công.

Không biết phía dưới có hay không người trụ, nhưng cũng không sao, dù sao nhìn không tới trên lầu.

Xa Cảnh đi đến trường điều pha lê bàn trà trước đem Chúc Khanh buông, Chúc Khanh chân mềm đến quỳ rạp xuống đất thảm thượng, nửa người trên ghé vào pha lê trên bàn trà.

Lạnh lẽo bàn trà làm Chúc Khanh lý trí hoàn hồn, nàng ý thức được đây là ở trên ban công, liền khóc lóc muốn trở lại trong phòng, nhưng Xa Cảnh trực tiếp đè ở trên người nàng không cho nàng đứng dậy, trong miệng như cũ trêu chọc: "Như thế nào, không phải ngươi muốn mang ta tới xem hải sao? Bên ngoài chính là hải, thấy sao tỷ tỷ?"

Trong không khí tràn ngập hàm hàm hương vị, không biết là gió biển vẫn là Chúc Khanh kia chỗ.

"Ha a... Tiểu Cảnh... Đừng náo loạn... Mau vào đi..." Chúc Khanh khởi khóc nức nở cầu Xa Cảnh , nàng toàn thân trần trụi, bất an cảm quấn quanh ở trong lòng, không muốn ở bên ngoài nhiều ngốc một giây.

"Ta đây đi vào." Xa Cảnh trực tiếp đem hai ngón tay cắm vào Chúc Khanh kia đã bị chính mình thao đến mềm lạn tiểu huyệt.

"A... Không phải..." Chúc Khanh muốn duỗi tay đi kéo ra Xa Cảnh thao tiến chính mình trong cơ thể tay, lại là một chút kính đều sử không thượng, chỉ có thể nhận mệnh mà thừa nhận Xa Cảnh thao lộng.

"Không phải cái gì không phải, ngươi không phải thực thích bị ta thao sao tao hóa? Không phải nói muốn bị ta giam lại thao sao?" Xa Cảnh thật mạnh quăng Chúc Khanh mông một cái tát, tay phải ở thao tiến tận cùng bên trong thời điểm còn muốn ý xấu mà câu một chút.

"Thủy đều chảy một mông, sát đều sát không làm." Xa Cảnh nói, "Còn cùng ta trang cái gì đâu? Ngươi càng tao thời điểm ta đều gặp qua."

Chúc Khanh nghe Xa Cảnh đối với chính mình cắn lỗ tai nói những lời này, cảm thấy cảm thấy thẹn nhưng là vẫn là khống chế không được mà co rút lại huyệt đạo.

"Ha a... Ân... Tiểu Cảnh chậm... Chậm một chút..." Chúc Khanh khống chế không được lớn tiếng rên rỉ, tưởng cầu Xa Cảnh chậm một chút, nhưng Xa Cảnh như cũ là không biết mệt mỏi mà mãnh làm.

"Nói nhỏ chút, đừng làm cho dưới lầu biết ngươi như vậy tao." Xa Cảnh nói khẽ với Chúc Khanh kề tai nói nhỏ, theo sau trên tay trái trước bưng kín Chúc Khanh miệng.

Chúc Khanh ô ô mà hừ, phảng phất là cảm thấy còn chưa đủ, Xa Cảnh đem hai ngón tay cắm vào Chúc Khanh trong miệng.

Một trước một sau bị cắm, Chúc Khanh tự nhiên không dễ chịu, nước mắt cùng nước miếng tất cả bừng lên, trong miệng bị cắm rất sâu làm nàng muốn nôn khan, hơi hơi lui chút mặt sau ngón tay liền đỉnh đến càng sâu, như vậy cảm giác làm nàng sắp điên mất.

[GL - CaoH - Hoàn] Dụ Sương - Mệnh khổ đàn pianoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ