Thích nàng cái gì? Xa Cảnh cũng đang hỏi chính mình.
Ban đầu có lẽ là đồng tình, hơn nữa thấy sắc nảy lòng tham, hay là tò mò người này.
Thích một hai phải nói ra điểm nào sao? Xa Cảnh nghĩ.
Thích Chúc Khanh kiên cường lại quyết đoán, thích Chúc Khanh miệng dao găm tâm đậu hủ, thích Chúc Khanh ôn nhu. Lại thích Chúc Khanh rõ ràng thẹn thùng lại còn muốn theo chính mình nói ra chính mình thích nói, thích Chúc Khanh ngẫu nhiên chơi xấu, thích Chúc Khanh thời điểm cao trào thở nhẹ tên của mình.
"Sở hữu." Xa Cảnh kiên định mà nói. "Chần chờ lâu như vậy, liền nghẹn ra như vậy cái đáp án?" Chúc Khanh hiển nhiên không hài lòng. "Bởi vì ngươi thật tốt quá, không biết từ nào số khởi." Xa Cảnh nhẹ giọng nói.
"Ngươi về sau còn sẽ gặp phải so với ta càng tuổi trẻ, càng có tiền, càng xinh đẹp, càng tốt người." Chúc Khanh trước sau không thể tin được Xa Cảnh sẽ yêu chính mình, trong xương cốt tự ti khiến nàng khó có thể hoàn toàn tin tưởng Xa Cảnh .
"Ta không biết tương lai sinh hoạt có cái gì không biết bao nhiêu, nhưng là giờ này khắc này, ta là ái ngươi, hơn nữa hy vọng cùng ngươi có tương lai." Xa Cảnh nghiêm túc mà nói, "Đây là ta trước mắt có thể nghĩ đến lý trí nhất lý do thoái thác, bởi vì ta biết dễ nghe nói đến lại nhiều cũng không có biện pháp làm ngươi hoàn toàn tín nhiệm ta, cho nên ta sẽ lựa chọn dùng hành động tới đi bước một chứng minh."
Nói không cảm động là giả, Chúc Khanh hốc mắt một chút phiếm hồng.
Nàng giống như cũng có đụng vào hạnh phúc cơ hội.
"Nhưng kỳ thật ta càng muốn nói chính là, ta yêu ngươi Chúc Khanh, ta sẽ vẫn luôn ái ngươi, cũng sẽ vẫn luôn chờ ngươi. Ngươi ở ta nơi này cũng không phải cái gì tuổi trẻ xinh đẹp người, ta ý tứ là, ngươi là Chúc Khanh, mà ta ái chính là Chúc Khanh, ta ái chính là ngươi người này, cũng không phải cái gọi là tuổi trẻ xinh đẹp loại này điều kiện. Ta sẽ không cho ngươi gây áp lực, không cầu ngươi hồi báo, ta biết ngươi có ý nghĩ của chính mình, ta chờ ngươi nghĩ thông suốt ngày đó, ta toàn thân mỗi cái tế bào đều ở chờ mong kia một ngày." Xa Cảnh gắt gao ôm Chúc Khanh, "Đây là không lý trí phiên bản."
"Chúng ta như vậy tính cái gì quan hệ? Xa Cảnh ." Chúc Khanh trong mắt chứa đầy cảm động nước mắt. "Ân... Ta ở truy ngươi, cùng ngươi thổ lộ hai lần, nhưng ngươi cũng chưa đáp ứng ta. Cho nên là người theo đuổi cùng bị người theo đuổi quan hệ." Xa Cảnh tự hỏi một chút nói.
"Hai lần sao? Ta như thế nào nhớ rõ chỉ có một lần?" Chúc Khanh ra vẻ nghi hoặc hỏi.
"Còn có một lần mới vừa làm xong hỏi ngươi có nguyện ý hay không làm ta bạn gái, ngươi liền cự tuyệt......"
"Nguyện ý."
Xa Cảnh ngẩn người, theo sau loát loát Chúc Khanh lời nói, phản ứng lại đây sau mừng như điên, nàng một chút gắt gao mà ôm Chúc Khanh, sợ nàng chạy trốn: "Ngươi vừa mới nói cái gì? Chúc Khanh?"
"Nhẹ một chút, thật chặt có điểm thở không nổi." Chúc Khanh hờn dỗi nói. "Ngươi nói trước, ngươi vừa mới nói gì đó?" Xa Cảnh lại "Thô lỗ" mà lắc lắc Chúc Khanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - CaoH - Hoàn] Dụ Sương - Mệnh khổ đàn piano
De Todobooks/781147 24 tuổi Xa Cảnh dựa vào hậu trường ổn tọa trấn đảng uỷ phó thư ký vị trí, trong lúc vô tình xuống nông thôn gặp ở vào dư luận trung tâm tuổi trẻ quả phụ Chúc Khanh. Một lần ngoài ý muốn làm hai người chi gian sinh ra ràng buộc, Chúc Kha...