Chương 41 cốt truyện

170 3 0
                                    

Đãi hai người ăn xong cơm trưa, thuận tiện nghỉ trưa một hồi, Chúc Khanh cùng Xa Cảnh thương lượng đem thuê phòng ở lui, chuyển đến cùng chính mình trụ, Xa Cảnh cũng không nhiều rối rắm, nếu lại lần nữa xác nhận quan hệ, tiến triển mau một ít cũng không sao.

Cứ việc lúc trước cũng không có người đề chia tay.

Lúc này tiệm cơm khách nhân cũng không phải rất nhiều, Chúc Khanh lãnh Xa Cảnh xuống lầu, dẫn tới không ít công nhân vây xem.

"Khanh tỷ hảo, lão bản nương hảo." Ngụy ca biết làm việc, tiến lên liền bắt đầu thoải mái hào phóng chào hỏi, theo sau công nhân cũng bắt đầu lục tục mà kêu Xa Cảnh "Lão bản nương".

Chúc Khanh nhưng thật ra không có gì dao động, mỉm cười nhìn Xa Cảnh , hướng tới các công nhân gật gật đầu.

Nhưng thật ra Xa Cảnh , xấu hổ đến một cái kính mà hướng Chúc Khanh phía sau trốn, một bên trốn còn muốn vừa nói: "Khách khí khách khí, ai nha đại gia quá khách khí."

Đậu đến tiểu Ngư mấy cái người trẻ tuổi thẳng nhạc, lặng lẽ ở phía dưới khe khẽ nói nhỏ nói khanh tỷ khẳng định là mặt trên cái kia.

Rời đi tiệm cơm sau Xa Cảnh giống như tiểu tức phụ giống nhau ngồi ở trên ghế phụ, cũng không biết là thời tiết quá nhiệt vẫn là sao, cả khuôn mặt mang theo vành tai đều có chút hồng.

"Như thế nào người khác kêu ngươi hai câu còn thẹn thùng đi lên? Ngày thường cũng không thấy ngươi thẹn thùng." Chúc Khanh khởi động chiếc xe mở ra điều hòa trêu chọc nói.

"Lần đầu tiên đương lão bản nương... Không quá thói quen." Xa Cảnh nói thầm nói. Chúc Khanh khẽ cười một tiếng, đánh tay lái không nói nữa.

"Ngươi cười cái gì?" Xa Cảnh hăng hái chất vấn Chúc Khanh. "Cười ngươi có ý tứ." Chúc Khanh thuận miệng vừa nói. Nhưng Xa Cảnh thiên muốn rối rắm rốt cuộc: "Có ý tứ là có ý tứ gì?" "Chính là ta đối với ngươi có ý tứ." Chúc Khanh xảo diệu mà tiếp được Xa Cảnh nói, hơn nữa đem Xa Cảnh hống đến dễ bảo.

"Ngươi liền không lo lắng ngươi công nhân nói ngươi tiểu lời nói a." Xa Cảnh hỏi. "Vùng duyên hải thành thị thực mở ra đi, nói nữa vừa mới bọn họ không phải thực mau liền quản ngươi kêu lão bản nương sao?" Chúc Khanh nhắc tới lão bản nương cái này xưng hô vẫn là có chút buồn cười.

"Được rồi không cho nói! Không chuẩn kêu ta lão bản nương!" Xa Cảnh lập tức đánh gãy Chúc Khanh, bị công nhân nói nhiều lắm có điểm xấu hổ, nhưng Chúc Khanh kêu chính mình lão bản nương toàn thân một chút liền nổi da gà.

"Lão bản nương." Chúc Khanh tiếp tục cười kêu lên, "Ta lão bản nương."

"A!"

Dọc theo đường đi Xa Cảnh đều ở thét chói tai suy nghĩ muốn ngăn cản Chúc Khanh trêu ghẹo chính mình, trong xe tràn ngập vui sướng không khí, cứ như vậy một đường chạy đến Xa Cảnh trước mắt thuê trụ độc đống dân túc.

"Thu thập đồ vật muốn thật lâu sao?" Chúc Khanh hỏi. "Không cần, mới ở ba ngày. Tiền thuê nhà đều còn không có cấp, ta đợi lát nữa cùng chủ nhà nói một tiếng là được." Xa Cảnh xuống xe liền lập tức vào dân túc thu thập đồ vật.

[GL - CaoH - Hoàn] Dụ Sương - Mệnh khổ đàn pianoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ