"A... Báo đáp ta ân tình..." Xa Cảnh lau nước mắt, hít hít cái mũi, "Ngươi nhưng thật ra đem quan hệ phiết sạch sẽ... Là ta quá xuẩn, thế nhưng còn nghĩ về sau."
"Thực xin lỗi..." Chúc Khanh không đành lòng thấy Xa Cảnh dáng dấp như vậy vì thế xoay người sang chỗ khác, "Ta đi chuẩn bị cơm trưa, làm tốt ta liền rời đi, có yêu cầu ta hỗ trợ địa phương..."
Nhưng Chúc Khanh còn chưa có nói xong đã bị Xa Cảnh toàn bộ bế lên, nàng duỗi tay đi bẻ bó ở chính mình bên hông đôi tay kia, nhưng Xa Cảnh tay ôm gắt gao, nàng bẻ không khai một chút ít.
Xa Cảnh đem Chúc Khanh quẹo vào phòng ngủ, nàng đem Chúc Khanh ném tới trên giường, theo sau xoay người đi đóng cửa.
Chúc Khanh ở cái này khoảng cách lập tức đứng dậy muốn chạy ra đi, Xa Cảnh lại là khóa trái phòng ngủ môn, xoay người lạnh lùng mà nhìn chính mình.
"Hôm nay ra chuyện như vậy, ta không thể công tác làm sao bây giờ đâu Chúc Khanh?" Xa Cảnh gắt gao nhìn chằm chằm nàng đi bước một tới gần. "Ngươi có thể đi phụ thân ngươi bên kia công tác." Chúc Khanh đi bước một lui về phía sau, như vậy bầu không khí làm nàng cảm thấy bất an.
"Ngươi biết ta không muốn đi." Xa Cảnh lạnh lùng nói, "Ta cũng không muốn kết hôn."
Chúc Khanh một chút té ngã ở trên giường, Xa Cảnh lập tức áp đi lên, xé mở Chúc Khanh ăn mặc hơi mỏng váy ngủ, vật liệu may mặc bị xé nát thanh âm vang ở Chúc Khanh bên tai, trước ngực chợt lạnh, nàng không khỏi muốn rơi lệ.
Thôi, là chính mình thua thiệt nàng.
Xa Cảnh hung hăng nắm Chúc Khanh ngực, giây tiếp theo liền cắn đi lên. "Ách..." Chúc Khanh đau đến khẽ hừ một tiếng, nhưng vẫn là cắn môi nhịn xuống.
"Không chuẩn nhẫn, ta muốn nghe." Xa Cảnh đem rách nát bất kham váy ngủ từ Chúc Khanh trên người bái hạ, theo sau chộp tới Chúc Khanh hai tay, đem váy ngủ gắt gao quấn quanh ở cổ tay của nàng thượng, đem hai tay gắt gao trói chặt.
"Tiểu Cảnh..." Chúc Khanh thẹn thùng mà nhìn Xa Cảnh , tay bị gắt gao trói buộc, không có biện pháp ngăn trở Xa Cảnh trần trụi nhìn chính mình ánh mắt, cũng không có biện pháp che lại hai mắt của mình thoát đi này hết thảy.
Xa Cảnh hừ nhẹ một tiếng, nàng bắt lấy Chúc Khanh chân trực tiếp hướng lên trên bẻ, nhìn Chúc Khanh trong rừng cây gian suối nguồn đã là bắt đầu chảy ra tinh tế dòng suối nhỏ.
"Không cần, tiểu Cảnh..." Chúc Khanh tầm mắt bị chính mình đùi ngăn lại, nhưng cứ việc như vậy nàng cũng có thể cảm nhận được Xa Cảnh nóng rực tầm mắt chính nhìn chằm chằm chính mình kia chỗ.
Không khỏi lại tràn ra tới một ít.
"Như vậy tao, như vậy đều có thể chảy ra thủy tới." Xa Cảnh nói xong liền ở Chúc Khanh trên mông dùng sức trừu một cái tát, trắng nõn làn da lập tức bắt đầu phiếm hồng.
"Trừu một chút mông đôi mắt nhỏ là có thể phun ra thủy tới, đây là ngươi nói không thích ta?" Xa Cảnh cười lạnh, tiếp tục trừu một cái tát.
"A... Tiểu Cảnh... Không cần..." Nghĩ như vậy bị gấp Xa Cảnh nhất định có thể nhìn đến chính mình mặt sau, cảm thấy thẹn tâm lôi cuốn Chúc Khanh, nhưng hạ thể lại là khống chế không được mà chảy ra càng nhiều tao thủy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - CaoH - Hoàn] Dụ Sương - Mệnh khổ đàn piano
Ngẫu nhiênbooks/781147 24 tuổi Xa Cảnh dựa vào hậu trường ổn tọa trấn đảng uỷ phó thư ký vị trí, trong lúc vô tình xuống nông thôn gặp ở vào dư luận trung tâm tuổi trẻ quả phụ Chúc Khanh. Một lần ngoài ý muốn làm hai người chi gian sinh ra ràng buộc, Chúc Kha...