"Khanh tỷ! Sao ngươi lại tới đây?" Tiểu Ngư lập tức đứng lên, chột dạ mà đem điện thoại buông.
"Còn thu làm gì, xem đều thấy." Chúc Khanh bất đắc dĩ mà nói, "Lần sau đi làm thời gian không cần luôn là chơi di động."
"Khanh tỷ, ngươi không biết, ta thực thích một cái mỹ thực bác chủ tới chúng ta hải kiềm thị. Ta mới vừa tin nhắn nàng mời nàng tới chúng ta cửa hàng thăm cửa hàng, nàng muốn thật tới thăm cửa hàng chúng ta lại có thể thu hoạch không ít khách nhân." Tiểu Ngư giải thích nói.
Chúc Khanh nhẹ nhàng vỗ vỗ tiểu Ngư đầu, ôn thanh nói: "Làm đến nơi đến chốn công tác, không cần làm những cái đó có không."
"Hảo sao, ta đây tiếp tục công tác." Tiểu Ngư đối với Chúc Khanh rải cái kiều.
Chúc Khanh bất đắc dĩ mà lắc đầu, lại thị sát một chút mặt khác công nhân công tác, dò hỏi một ít khách nhân đồ ăn khẩu vị thế nào, công đạo một chút sự tình, liền rời đi tiệm cơm.
Chúc Khanh lái xe trở lại chính mình trong nhà, mấy năm qua tiệm cơm sinh ý thực hảo, chính mình cũng tại đây đoạn thời gian nội mua phòng cùng xe thay đi bộ.
Tiệm cơm chiêu không ít người, cũng không cần chính mình thời thời khắc khắc nhìn chằm chằm, một chút rảnh rỗi thật đúng là có chút không thói quen.
Chúc Khanh cởi ra giày cao gót, đi vào phòng ngủ mở ra điều hòa, theo sau cầm váy ngủ đi vào phòng tắm.
Tắm rửa xong làm khô tóc sau đi vào mát mẻ phòng ngủ, muốn trực tiếp nằm xuống nghỉ ngơi, nhưng là lại không hề buồn ngủ.
Nhìn ngoài cửa sổ ngựa xe như nước, đối diện đại lâu đèn nê ông, Chúc Khanh lại lần nữa rời giường cho chính mình đổ một ly rượu vang đỏ, đẩy cửa ra đi lên ban công.
Gió đêm từ từ thổi, tuy rằng không có phòng nội mát mẻ, nhưng cũng làm người cảm thấy thích ý.
Chúc Khanh ăn mặc váy ngủ, nhìn phương xa, nhấp một ngụm rượu vang đỏ.
6 năm, cũng không biết tiểu Cảnh quá đến thế nào.
Kỳ thật Chúc Khanh cũng không phải không có trở về quá Giang Thị, nàng ở tiệm rượu sinh ý ổn định sau, trộm trở về một lần Giang Thị.
Nàng liền ở tại Xa Cảnh chung cư đối diện khách sạn, ở chung cư phụ cận chuyển động, đi tiểu Cảnh thích quán mì ăn cơm sáng, đi tiểu Cảnh chung cư lâu phía dưới cửa hàng tiện lợi mua lẩu Oden.
Nàng rất tưởng ở vô tình chi gian có thể đụng tới Xa Cảnh , có lẽ nàng đã thành gia có trượng phu mang theo hài tử, có lẽ như cũ cô độc một mình.
Nhưng nàng một lần đều không có gặp được quá Xa Cảnh , này cũng không khỏi làm nàng nhẹ nhàng thở ra, nếu là thật sự chạm mặt, không khí cũng khó tránh khỏi xấu hổ.
Nên nói như thế nào đâu.
Đã lâu không thấy? Gần nhất có khỏe không?
Còn có.
Ta rất nhớ ngươi.
Nếu là còn có thể tái kiến một mặt thì tốt rồi, đứng ở nơi xa lén lút xem người nọ liếc mắt một cái, liền cũng đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - CaoH - Hoàn] Dụ Sương - Mệnh khổ đàn piano
De Todobooks/781147 24 tuổi Xa Cảnh dựa vào hậu trường ổn tọa trấn đảng uỷ phó thư ký vị trí, trong lúc vô tình xuống nông thôn gặp ở vào dư luận trung tâm tuổi trẻ quả phụ Chúc Khanh. Một lần ngoài ý muốn làm hai người chi gian sinh ra ràng buộc, Chúc Kha...