" Ê Becky học bài chưa??? "
" Rồi, chi "
" Xíu nhớ chỉ tao coi, hồi tối ngủ quên có học được chữ nào đâu, cíuuuu béeee "
" Năn nỉ tao đi " Becky khoanh hai tay lại nhìn bạn mình
" Năn nỉ năn nỉ "
" Vậy thôi á hả, xì chán phèo, méo nha " Becky quay lưng lại
" Ối bạn ơi, chết mẹ giáo viên vô " đang nói thì thấy giáo viên nên im bặt, lấy tay khều khều vào lưng Becky
Becky quay xuống thở dài rồi trợn mắt lên một cái
" Dạ con biết rồi ông cố nội của con, mày còn khều nữa là tao tế sống mày luôn bây giờ "
" Hì hì vẫn là Becky chương chương chui nhứt "
" Ọe "
" Các em cất tập sách vào trong hết cho thầy, lấy giấy ra kiểm tra 45 phút "
" Dạaaaaaa " cả lớp đồng thanh nói
Sau 45 phút căng thẳng, mọi người đều đã nộp bài xong.
" Ê đa tạ nha Becky, không có mày chắc nay tao chết, thêm một con không nữa là mẹ tao đuổi thẳng cổ khỏi nhà "
" Biết vậy còn không chịu học bài " Becky nhìn bạn mình bằng nửa con mắt
" Tao ngủ quên mà hihi "
" Hihi cái quần què chứ hihi " Becky buông lời châm chọc
" Mỏ hơi hỗn rồi nha bạn êiiii "
" Rồi sao echo sure "
" Gì vậy má ???? " thắc mắc nhìn Becky
" Không biết hả, vậy để tao chỉ cho, echo sure là ê chó sủa đó hahahhahaah sủa tiếp đi con hahahaha "
Thế là hai người rượt nhau chạy gần tám cái vòng trường.
" Chị có thể đứng im một xíu dùm em được không chị Freen, chị cười cũng kì nữa nhìn giả trân à " Minnie nhăn nhó nói
" Ai biểu, chị nói rồi, chị kêu em tìm người khác làm mẫu mà không chịu chi rồi giờ trách chị " Freen ngồi xuống cầm chai nước lên uống
" Không được, bài báo đầu tiên của em phải viết về chị em mới chịu "
" Lý do??? "
" Tại cái trường này chán ngắc, không có gì đặc sắc để viết hết. Có mỗi mình chị là còn có gì đó để nói thôi " Minnie lý giải
" Chẳng hạn như... " Freen ngập ngừng chờ Minnie nối tiếp câu của mình
" Chị học giỏi nè, chị xinh nữa, rồiiiiiiiiii chịiiiiiiii...... "
" Chị sao nữa "
" Chịiiiiiiiii...... haha em chưa nghĩ ra " Minnie gãi đầu cười xòa nhìn Freen
" Vậy nào nghĩ ra rồi chị giúp em, còn giờ chị về trước đây, bái bai " Freen đứng lên định bỏ đi thì Minnie kéo tay Freen lại
" Hay là kể từ ngày mai chị cho em đi chung với chị đi, như vậy em mới biết hằng ngày chị thích gì và làm gì được "
" Tùy em, chỉ cần không can thiệp quá sâu vào cuộc sống cá nhân của chị là được "
" Hú yeah, vậy chị về cẩn thận, mai 8 giờ em sẽ qua kí túc xá chờ chị "
Freen gật đầu rồi vẫy tay chào, lần này là được về thật rồi. Freen còn một bài luận còn chưa hoàn thành xong. Phải tranh thủ còn sớm làm cho xong cho rồi.
Dần dà giữa Freen và Minnie hai người như hình với bóng. Ở đâu có Freen thì ở đó có Minnie, mọi người trong trường đều bắt đầu bàn tán về hai người bọn họ. Vì trông họ quá đẹp đôi nên trong trường bắt đầu xuất hiện những người tự nhận là shipper. Cặp đôi ấy được họ gọi với một cái tên couple cũng khá là dễ thương " Freenie ". Họ thậm chí còn lập ra một trang fansite riêng chỉ để đu " idol ". Tin tức hầu như được cập nhật từng ngày.
" Hôm nay tui thấy hai người họ đi vô căn tin chung với nhau đó "
" Tui cũng thấy nữa, móa ưiiii cơm tróa "
" Ê, nói này cho nghe nè, tui nghe đồn hai người đó chiều nay đi hẹn hò đó, ai hóng không ??? "
" Cóooo x100 "
Hàng loạt tin tức lá cải có, tin thật có xuất hiện lần lượt ở trên đấy. Minnie đưa điện thoại mình cho Freen xem. Chính là cái trang đó, dù bọn họ có cố giấu nó đi cỡ nào thì với tư cách là một sinh viên xuất sắc nhất của ngành truyền thông thì làm sao mà nó có thể lọt ra khỏi tai mắt của Minnie được.
" Chị thấy sao, họ ghép đôi em với chị quá trời rồi kìa, mắc cười ghê hahaha " Minnie vỗ tay lên bàn cười khoái chí
" Trời, có vụ này luôn, cũng vui mà hahaha "
" Chị vui thật không, chứ em là em biết hết đó "
" Em biết cái gì? "
" Chị không nói nhưng em có thể cảm nhận được chị có một người nào đó ở trong lòng rồi đúng không? Chị cũng đừng lo, em chỉ xem chị như một tiền bối thôi nếu chị không thích thì em có thể lên bài đính chính giúp chị "
" Cũng không hại gì nên cũng không cần đâu, nhưng sao em biết chị có người trong lòng rồi? "
" Ánh mắt của chị, phần còn lại thì em đoán mò hahaha "
Thật sự thì chưa một giây phút nào Minnie có ý định vượt quá giới hạn với Freen. Nó chỉ dừng cao nhất ở mức ngưỡng mộ mà thôi. Minnie cũng như Freen, chỉ muốn tập trung 100% vào việc học. Mang danh học bá thì đúng là trong tâm trí chỉ chứa nào là bài tập, luận văn các kiểu, hơi đâu mà yêu với chả đương.