ep 54

232 14 0
                                    

Buổi chiều hôm đó, có một người vừa tan làm đã lo chạy cho kịp chuyến xe buýt. Thở không ra hơi, nhưng vẫn cười rất là tươi.

Đứng trước cổng trường chờ một lúc,

" Chị Freen hé lu " Becky chạy vội lại rồi nhào đến ôm Freen cứng ngắt

Freen cũng giang tay ra đón nhận cái ôm, đang hạnh phúc gần chết thì tự nhiên thấy đau đau ở bả vai. Má ơi, Becky cắn người. Giãy giụa trong bất lực, Freen đành cắn răng chịu đựng. Cũng may là Becky không giữ lâu, chứ xíu nữa là Freen xỉu tại chỗ vì đau rồi á.

" Chị đâu có đến trễ đâu sao vẫn bị cắn vậy " lấy tai xoa xoa cái chỗ vừa bị cắn của mình, Freen mếu

" Ai biểu chị nói em phiền, dừa lòng em lắm, hứ " Becky liền liếc xéo một cái rồi bỏ đi te te

Freen hoàn hồn mà nhanh chân chạy theo, nắm tay Becky lôi lại.

" Chị xin lỗi rồi mà, chị hứa từ nay về sau không sẽ nói tới chữ phiền nữa. Em đừng giận chị nha nha nhaaaaaaa "

Ui cái chiêu cũ này Freen lại lấy ra dùng nữa rồi. Ánh mắt cún con, giọng nói nũng nịu.

" Okay, Becky thua, chị dẹp cái bộ mặt thấy cưng đó lại đi. Nhìn muốn hôn ghê nơi " Becky đỏ mặt, đoạn sau chỉ dám nói nhỏ nhỏ trong miệng

" Ể, chị nghe đó nha. Thính giác của chị thính từ nhỏ mà em quên rồi à. Nè nè, má bánh bao của chị mềm lắm á, em muốn thử trải nghiệm không? " Freen vừa nói vừa lấy tay chỉ vào má mình, ánh mắt chờ đợi xuất hiện, nụ cười cũng dần mất đi nhân tính

Tính ra từ khi quen biết nhau đến giờ, chỉ duy nhất một lần lúc nhỏ là Becky có hôn vào má Freen đúng chỉ một cái. Từ đó về sau chỉ có ôm nhau hay nắm tay mà thôi. Bọn họ hẹn hò cũng khá lâu nhưng cũng chỉ trao nhau những cử chỉ yêu thương bình thường.

Becky mặt đã đỏ nay càng đỏ hơn. Hôn chị Freen á, ngại lắm Becky không làm được đâu. Hồi nhỏ ở truồng tắm chung có khi còn không ngại chứ giờ ngại thấy mồ.

" Sao chị không hôn Becky mà bắt Becky hôn chị chứ "

" Ể, ai hôn mà không được "

" Chị lớn hơn, chị có kinh nghiệm nhiều hơn, chị hôn đi chứ "

" Lầm to rồi Becky bé bỏng của chị ạ, chị làm gì mà có kinh nghiệm hahaha, chị đó giờ đâu có quen ai ngoài em ra đâu " Freen cốc nhẹ vào đầu Becky một cái

" Ờ ha "

Freen lại nhìn Becky, cô bé ngây ngô đáng yêu ngày nào vẫn như vậy. Nhìn cưng quá, đến lượt Freen lại muốn hôn.

" Rồi chị làm gì mà nhìn con gái nhà lành người ta dữ vậy. Becky hét lên bây giờ. Becky đói, Becky muốn ăn "

" Ăn chị không? " Freen nhướng nhướng mày

" Đồ vô liêm sỉ "

Becky vì ngại quá nên lại một lần nữa bỏ Freen ở lại mà đi trước. Freen cũng thôi không chọc nữa, chạy đến nắm lấy tay Becky, rồi hai người tìm quán nào đấy để lấp đầy cái bụng đói.

Ăn xong, Freen cùng Becky ngồi chờ một chuyến xe buýt khác. Chợt Freen lên tiếng.

" Nếu chị có một chiếc xe chở em đi đây đó thì hay biết mấy "

" Chị sao vậy, là vì vấn đề tiền bạc sao? "

" Không, chị thấy bắt em phải đi xe buýt với chị hoài như vậy thì thiệt thòi cho em lắm "

" Chị thiếu nợ ai hả? "

" Em nghiêm túc một chút được không hả? "

" Thì em nghiêm túc mà, từ hồi chị nhắn tin cho em là em thấy chị kì kì rồi. Sao, dụ gì, nói em nghe, em không hứa sẽ giúp gì được cho chị, nhưng em sẽ nghe ahahhaa "

" Em lại không nghiêm túc haizzz chỉ là trưởng phòng hiện tại muốn chị lên thay thế anh ấy "

" Broooo wtf ??? Đỉnh kout vậy bro, rồi chị đồng ý chưa " Becky phấn khích hét to

" Em làm cái gì vậy, người ta nhìn mình kìa. Mà em bớt cái thói chửi bậy lại đi nha, nhỏ có đâu sao giờ mỏ hỗn vậy " Freen không hài lòng bịt miệng Becky lại

" Ờ thì cuộc sống mà, mình không chửi nó, nó cũng chửi mình à " Becky kéo tay Freen ra trả treo lại

" Cái gì cũng nói được "

Xe buýt cũng đến, họ liền quên đi câu chuyện vừa rồi. Freen lại suy nghĩ vẫn vơ rồi tựa đầu vào vai Becky. Becky biết tính Freen nên cũng không nhắc lại chuyện vừa rồi nữa.

Hai người họ dừng chân tại Siam Paragon, Becky thích đến nơi này lắm. Dù ít khi mua gì nhưng đến ngắm nhìn cho đã con mắt cũng vui mà. Freen thích nhất là ngắm nhìn ánh mắt vui sướng như trẻ con kia của Becky nên đây là nơi mà hai người họ hay thường lui tới hẹn hò.

" Em vui tới vậy sao, tuần nào mình cũng lại đây mà "

" Vui sao không vui, nơi này là động lực của Becky á chị biết không "

" Động lực??? "

" Đúng á, Becky một ngày nào đó sẽ mua cho mình thứ đắt nhất trong này về trưng chơi cho chị coi " Becky tỏ vẻ tự hào vỗ ngực hất mặt

" Hờ, hẳn là trưng chơi " Freen tỏ vẻ khinh bỉ nhìn Becky

" Gì đây, thái độ gì đây, động lực to lớn thế còn gì. Còn chị thì sao hả, tối ngày khinh bỉ người ta "

" Vậy... chị sẽ ráng làm để mua một chiếc xe hơi chở em đi chơi "

" Ô hoooo, vậy Becky ráng chờ đến ngày đó nhá. Chị Freen trưởng phòng hahaha "

Của BecNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ