đứa trẻ là con ai?(tiếp)

512 68 7
                                    

Asta ôm Ashley đi vào căn cứ. Cậu mừng vì phòng khách không có ai cả. Ngay lúc ôm Ashley trở về phòng, Asta bắt gặp Noelle đang đi xuống.

"Ai vậy?" cô hỏi khi nhìn thấy đứa trẻ.

"Um...một người họ hàng xa."  Asta đảo mắt.

"Xạo!" Noelle dứt khoát nói.

"Um..." Ashley cựa quậy trong lòng Asta.

Điều đó cũng giúp Noelle nhìn rõ mặt đứa bé, khiến cô từ không tin những gì Asta vừa nói phải chuyển sang tin vài phần. Tại sao lại nói chỉ tin vài phần á hả? Vì Asta nói dối dở lắm, khi nói dối cậu ta sẽ chẳng dám nhìn vào mắt người khác đâu. Lúc nãy cậu cũng không dám nhìn vào mắt Noelle. Nhiêu đó cũng đủ để cho cô biết Asta đang nói dối rồi.

"Mama!" Ashley dụi mắt chồm lên ôm cổ Asta.

Đó, Noelle biết ngay Asta nói dối mà. Họ hàng xa gì chứ, rõ ràng đứa trẻ đó vừa gọi cậu ta là ma-khoan, cái gì cơ? Nhóc đó vừa gọi Asta là cái gì cơ?

"HEHHHHH??????"

Tiếng hét của Noelle đã thành công tập hợp mọi người lại. Từ Luck và Magna ở sân tập, đến Charmy ở khu vườn sau nhà rồi cả những người đang ở trong phòng nhanh chóng đi tới phòng khách.

"Có kẻ địch hả?"

"Em làm sao vậy Noelle?"

"Nếu không phải việc quan trọng tôi sẽ giết cô vì làm gián đoạn cuộc nói chuyện của tôi với Marie."

"A-Asta! Cậu....cậu ta..." Noelle lắp bắp chỉ tay về phía Asta. "Cậu ta...CÓ CON!?"

"Hả?" mọi người hóa đá.

Asta thở dài. Kể tất cả những chuyện xảy ra cho mọi người nghe.

'Hôm nay chẳng có chuyện gì suôn sẻ cả.' cậu ủ rũ.

Mọi người quây thành một vòng tròn xung quanh Asta đang quỳ trên bàn ở phòng khách. Tất cả nhìn chằm chằm khuôn mặt của đé bé trong lòng Asta rồi lại nhìn biểu cảm cam chịu của cậu. Bọn họ khó mà tin được những gì Asta vừa kể.

"Thế...tên nhóc này đột nhiên xuất hiện rồi nhận cậu làm mẹ?" Magna lên tiếng đầu tiên. Gã hỏi với thái độ ngờ vực.

Asta miễn cưỡng gật đầu. Cậu cũng biết việc này khó tin mà. Ngay cả cậu còn không tin được.

"Ashley đúng chứ? Không thể phủ nhận rằng gương mặt cậu nhóc rất giống em được." Vanessa tiếp lời. Nói thật cô không muốn nói về màu tóc của nhóc ấy đâu. Và Vanessa chắc kèo là cả mấy người khác cũng vậy.

"Để thằng nhóc này ở đây có thực sự ổn không? Ý tôi là, dù sao thì ngay cả Ma Pháp Đế Hoàng và các đoàn trưởng cũng không biết tên nhóc này thực sự vô hại hay không, nên không có gì đảm bảo rằng trong đêm khuya thanh bình nào đó, có thể là đêm nay, tên nhóc này sẽ không đột ngột tấn công người khác hay làm gì đó tương tự cả." Gauche nheo mắt.

"Đó chẳng phải lý do thằng bé được đưa về đây sao? Căn cứ chúng ta ở nơi hẻo lánh không ai sinh sống, thành viên trong đoàn thì ít ỏi. Thêm cả tiếng xấu lan khắp quốc gia của chúng ta nữa. Nếu Hắc Bộc Ngưu bị phá hủy, nói hơn nữa là bị tận diệt, thì cũng không gây ảnh hưởng đến vương quốc. À chắc trừ Asta với Noelle sẽ gây nên một số ảnh hưởng nhất định đến những người khác."

Tiệc trà của kẻ lười biếng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ