[LieAs]nhật ký nuôi ác quỷ

295 38 1
                                    

Asta là một phù thủy sống ẩn trong rừng. Liebe là ác quỷ không có mana bị trục xuất khỏi tộc.

_____________

N

gày 5 tháng 11 năm 1xxx

Vô tình gặp được một nhóc ác quỷ đáng thương trong rừng. Vào giây phút yếu lòng mình mang về nuôi luôn rồi.

.
.
.

Ngày 12 tháng 11 năm 1xxx

Nhặt cậu nhóc về được một tuần rồi, cơ mà nhóc ác quỷ rụt rè quá. Cả hai chưa nói với nhau được câu nào. Nhóc ấy lúc nào cũng chỉ dám lén nhìn mình từ xa. Mình nhìn có đáng sợ đâu ta.

Ngày 13 tháng 11 năm 1xxx

Hỏi ra mới biết thì ra thằng nhóc không có tên. Cơ mà mình dở vụ đặt tên lắm, để hỏi mẹ vậy.

Ngày 14 tháng 11 năm 1xxx

Mẹ bảo cái tên Liebe có ý nghĩa rất đẹp.

Mừng là thằng nhóc thích.

.
.
.

Ngày 5 tháng 12 năm 1xxx

Chớp mắt đã một tháng trôi qua. Liebe hoàn toàn mở lòng với mình rồi. Hôm nay là lần đầu tiên mình thấy thằng bé cười đấy.

.
.
.

Ngày 7 tháng 12 năm 1xxx

Hôm nay dẫn Liebe vào rừng săn ma vật. Thằng bé thích thú lắm.

.
.
.

Ngày 18 tháng 12 năm 1xxx

Hôm nay trời mưa. Tự dưng mình nghĩ không biết Liebe có chán khi ở trong khu rừng này với mình không.

.
.
.

Ngày 20 tháng 12 năm 1xxx

Liebe đột nhiên hỏi có phải mình hối hận khi nhặt em ấy về không. Lúc mình hỏi tại sao em ấy nghĩ thế thì Liebe chỉ im lặng. Làm sao đấy? Đừng làm anh lo chứ.

Ngày 21 tháng 12 năm 1xxx

Thì ra là tại mình. Vì cái suy nghĩ xuất hiện vào hôm trời mưa mà mình mang bộ mặt u sầu mấy ngày tiếp theo làm Liebe tưởng rằng mình bắt đầu thấy hối hận khi nhặt em ấy về.

Biết được lý do rồi nhưng hình như Liebe tránh mặt mình. Rồi giờ em tránh mặt anh như thế thì anh biết giải thích như thế nào hả Liebe?

.
.
.

Ngày 24 tháng 12 năm 1xxx

Sau ba ngày thì sự việc cuối cùng cũng ổn thỏa rồi.

.
.
.

Ngày 26 tháng 12 năm 1xxx

Vài hôm nữa hội có tổ chức tiệc cơ mà mình nghĩ đem Liebe tới gặp mấy người đó sẽ không ổn lắm. Biết là không nên nói xấu người cùng hội cơ mà thành viên Hắc Bộc Ngưu toàn mấy người có tính cách quái dị....

Ngày 27 tháng 12 năm 1xxx

Hôm nay Lucifer đến chơi. Không biết ổng làm gì với Liebe mà thằng bé có ác cảm với ổng luôn rồi.

Tiệc trà của kẻ lười biếng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ