Giả sử Asta mất đi giọng nói vào mùa đông năm ấy. Thiết lập mọi chuyện xảy ra vào năm cả hai bảy tuổi.
___________
"Asta! Asta!" Yuno nức nở gọi tên người bạn của mình.
Không có lời phản hồi nào được đáp lại.
Máu chảy ra từ vết thương trên cổ của Asta thấm đẫm cả nền tuyết bên dưới. Yuno tuyệt vọng và cảm thấy có lỗi sâu sắc.
Cậu tự tát bản thân. Đau. Nhưng cũng giúp Yuno bình tĩnh hơn. Phải mau băng bó cho Asta rồi đưa cậu ấy về nhà thờ. Sơ Lyly có ma thuật trị thương, chị ấy có thể giúp Asta. Không nên lãng phí thời gian một cách vô ích điều Yuno cần làm lúc này là đưa Asta về nhà thờ nhanh nhất có thể.
"Không được khóc Yuno. Mày không có quyền khóc. Cậu ấy còn đau hơn mày nhiều." Yuno cắn chặt môi ngăn tiếng nức nở thoát ra.
Từng cơn gió buốt thổi đến như muốn quật ngã thân hình lảo đảo của Yuno. Cậu cắn môi, cố gắng đi nhanh hơn với Asta ở trên lưng.
Tệ quá. Asta bắt đầu ho và Yuno có thể thấy một ít máu bắn xuống vai trái của mình. Chẳng cần suy nghĩ cũng biết nó từ đâu tới.
Yuno cố gắng chạy nhanh về phía trước khi thấy nhà thờ quen thuộc ở trong tầm mắt. Bóng người thấp thoáng trước cửa nhà thờ là người Yuno muốn thấy nhất vào lúc này.
"SƠ LYLY!" Yuno hét to thu hút sự chú ý của người phụ nữ.
Lyly chạy nhanh về phía Yuno khi nghe tiếng hét. Linh cảm cho cô biết một điều kinh khủng vừa xảy ra với những đứa trẻ của cô.
"Yuno em-"
"Asta! Chị mau trị thương cho cậu ấy!" Yuno cắt ngang lời Lyly. Cẩn thận đặt Asta xuống.
"Ôi trời!" Lyly vội vàng ôm Asta vào nhà thờ.
Người cậu bé nóng bừng. Cô có thể thấy những vết bầm tím và vết bỏng lấp ló dưới bộ quần áo. Và hơn hết, vết thương được băng bó của Asta là thứ khiến cô lo nhất lúc này.
Cha Orsi bất ngờ nhìn Lyly ôm Asta chạy lên trên tầng. Trên mặt cô đầy vẻ hốt hoảng. Ông nhanh chóng tóm lấy Yuno đang chạy theo Lyly.
"Chuyện gì đã xảy ra?" Orsi gặng hỏi, cố gắng để không quát lên. Yuno đang sợ hãi và Orsi biết điều đó.
Cha Orsi muốn biết những gì xảy ra với Yuno và Asta. Rốt cuộc thì tên quái nào đã làm tổn thương những đứa con của ông?
"Lúc con trở về một tên say rượu đã chặn đường con. Hắn ta muốn cướp lấy sợi dây chuyền của con. Asta xuất hiện và cố lấy lại sợi dây chuyền. Cậu ấy đánh ngã được hắn ta và cướp lại sợi dây chuyền nhưng,nhưng tên cướp đột nhiên đứng dậy và rút dao ra. Hắn ta...Asta...Asta cậu ấy..." Yuno ôm mặt, chẳng thể nói nên lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiệc trà của kẻ lười biếng
Cerita Pendekcái tiêu đề chẳng liên quan gì tới cốt truyện cả. Đây chỉ là nơi tôi đăng đoản AllAsta do cơn vã hàng