Tự dưng dạo này nghĩ ra mấy cái plot sang chấn nên không dám viết. Cho mọi người chốt.
1. NatAs
Lúc nhỏ Asta từng bị hamhiep ở trại trẻ mồ côi nhưng cậu không biết ai là người làm. Từ đó Asta bắt đầu sợ các động chạm da thịt như nắm tay, ôm. Sau này lên cao trung Asta gặp Natch và yêu anh. Không lâu sau khi hẹn hò Asta phát hiện ra căn phòng dán đầy ảnh của cậu từ bé đến lớn ở trong nhà Natch và phát hiện người h.i.e.p mình năm đó là anh.
2. ZenAs
Zenno vô tình nhìn thấy Asta-một người giống hệt tình đầu của mình. Hắn từ từ tiếp cận và làm quen người kia. Zenna bắt đầu biến Asta trở thành tình đầu của mình. Hắn thay đổi người kia từ những thứ nhỏ nhặt nhất như quần áo, kiểu tóc cho đến những thứ lớn hơn như sở thích hoặc thói quen hàng ngày. Cho đến khi Asta phát giác ra mọi chuyện cậu đã không còn là chính mình nữa. Asta bỏ nhà ra đi và gặp tai nạn. Khi biết chuyện Zenno chỉ tiếc nuối vì để vụt mất người giống tình đầu của mình. Đến cuối cùng hắn vẫn không có chút tình cảm nào với cậu.
3. LuciAs
Lucifer là một tên sát nhân hàng loạt. Tối nọ sau khi đột nhập vào nhà và giết một người phụ nữ hắn bắt đầu kiểm tra những căn phòng khác xem còn có người không như thường lệ. Lucifer tìm thấy một đứa trẻ bị sốt cao trên tầng hai. Hắn đánh thức đứa trẻ và đưa nó đi nhìn xác của mẹ mình. Lucifer đã không giết đứa trẻ, hắn mang nó về tầng hầm của mình. Có lẽ vì sốc mà đứa bé mất trí nhớ.
Lucifer nuôi đứa trẻ hơn mười năm mà không nhận ra hắn có tình cảm với đứa trẻ ấy. Hắn nghĩ mình và Asta sẽ sống với nhau đến hết đời cho đến khi nhìn thấy dòng tin nhắn được ngửi đến.
[Vĩnh biệt Lucifer]
Hắn tức tốc chạy về nhà chỉ để nhìn thấy thân xác đã lạnh lẽo của người kia cùng với tờ báo nói về cái chết của người phụ nữ năm xưa bên cạnh.
4. KiAs
Asta là một người cá. Cậu và Kiato quen biết với nhau từ nhỏ. Asta nhận ra bản thân mình đã yêu Kiato. Hôm Asta định nói ra tình cảm của mình thì cậu nghe Kiato nói hắn định tỏ tình với người mình thích sau bảy ngày nữa. Kiato nhờ Asta trở thành đối tượng luyện tập tỏ tình. Asta miễn cưỡng đồng ý và không nói ra tình cảm của mình.
Người cá sẽ chết nếu như tình cảm không được hồi đáp trong vòng bảy ngày.
Ngày thứ bảy Asta tan biến. Hôm đó cũng là ngày Kiato tỏ tình. Chỉ là cậu không biết người hắn thích là mình. Asta tan biến ngay trước khi nhận được lời tỏ tình của Kiato. Cậu...tan biến ngay trước mặt hắn.
5. LieAs
Asta bị trầm cảm và chỉ riêng Liebe biết điều đó. Mỗi đêm hắn chứng kiến cậu tự rạch tay mình, nói rằng cậu đã mệt mỏi như thế nào, nói cậu tự ti ra sao. Liebe đã cố làm mọi thứ để Asta cảm thấy tốt hơn. Sau nhiều tháng cố gắng cuối cùng Asta cũng thôi tự hành hạ bản thân. Liebe hạnh phúc khi tình trạng của người mình yêu đã chuyển biến tốt hơn. Sự hạnh phúc đó biến mất khi Asta đột ngột giải trừ khế ước của cả hai và tự tử. Thế giới của Liebe sụp đổ.
Duma tôi không dám triển mọi người à. Dạo gần đây toàn nghĩ ra thứ gì đâu không á.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiệc trà của kẻ lười biếng
Historia Cortacái tiêu đề chẳng liên quan gì tới cốt truyện cả. Đây chỉ là nơi tôi đăng đoản AllAsta do cơn vã hàng