nam phụ hoài nghi kịch bản 2

460 49 14
                                    

0: [Noelle:đọc mà em tức chết mất😭]

Asta phì cười đọc tim nhắn của Noelle gửi cho kèm theo một link truyện trong Group. Mỗi lần rảnh rỗi là mấy cô nàng lại mò truyện (chủ yếu là fanfic) trên các web để đọc.

Cậu nhớ lần trước Mimosa còn gửi quả fanfic "vợ yêu lại chạy rồi" tag YuNoe vào Group tám chuyện của mọi người. Lần đó Asta đang quay dở một bộ phim nên không nhấn vào đọc thử như những lần khác. Không biết nội dung là gì nhưng khi được hỏi Mimosa đã cười rất, rất mất hình tượng còn Noelle và Yuno thì cấm cậu nhắc đến chuyện đó thành ra Asta cũng không hỏi lại.

Asta nhấn vào link truyện. Truyện tên "ánh sáng bình minh" thuộc thể loại charxOC thường thấy. Theo miêu tả thì nội dung bám khá sát với nguyên tác. Chỉ khác nhân vật chính là OC của author là Stella-cô chị gái lớn hơn Asta 5 tuổi. Đại khái thì tất cả những gì Asta làm trong nguyên tác đều được thực hiện bởi Stella, khác mỗi trong quá trình làm những việc đó Stella lại vô tình cướp mất trái tim của một số người, cô nàng cũng cứu sống vài người đáng lẽ sẽ chết trong nguyên tác.

Truyện theo motip nữ chính sở hữu bàn tay vàng cùng dàn hậu cung thường thấy. Nhưng truyện lại cực kỳ được đánh giá cao vì tác giả viết cực kỳ chắc tay, tuyến tình cảm phát triển hợp lý, nữ chính thông minh, mạnh mẽ hợp gu nhiều người.

Đó là bình luận của người khác về truyện chứ Asta chỉ đọc được 5 chương đầu là nhảy cóc xuống 5 chương cuối rồi. "Ánh sáng bình minh" là fanfic của bộ phim Black Clover vừa kết thúc vào năm ngoái. Tính đến thời điểm hiện tại phim vẫn giữ được top đầu trong các bảng xếp hạng. Hầu hết các diễn viên đều dùng tên và tuổi thật của mình trừ Asta. Tuổi thật của cậu lớn hơn 10 tuổi so với thiết lập nhân vật nhưng vì khuôn mặt trẻ trung của cậu mà nhiều người còn không tin điều đó.

Dù chỉ đọc được vài chương nhưng Asta thấy văn phong cũng ổn, theo nhận xét của độc giả thì không có nhân vật nào bị bôi đen hay bị ooc nên Asta không hiểu vì sao Noelle thấy tức.

Asta mở điện thoại ra đọc tin nhắn. Chủ đề trong group cũng vừa hay là câu truyện này.

[Fana:ai bình luận bảo fic không bôi đen nhân vật nào vậy? Mù có chọn lọc à?

Noelle:đúng không? Tức chết em mất. Chẳng biết người ta nghĩ gì mà nói author không ooc ai nữa.

Vanessa:chị vừa mò ra author hình như là anti của Asta hay sao ý. Bảo sao anh ấy bị bôi đen hoàn toàn luôn.

Magna:nếu thấy tức thì sao còn tự ngược bằng cách đọc hết truyện hả em? @Noelle

Noelle đá Magna ra khỏi nhóm

Magna được Luck thêm vào nhóm

Magna:Noelle???

Sao vậy? Mấy đứa có vẻ không thích fic đấy nhỉ? Anh thấy đọc cũng ổn mà.:Asta

Luck:theo lời mấy cô nàng thì "Asta" trong fic bị bôi đen hoàn toàn. Bị miêu tả là xấu xa, ích kỷ, lẳng lơ, muốn trèo cao, hãm hại chị gái...v.v theo mấy người đó vừa liệt kê là vậy.

Tiệc trà của kẻ lười biếng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ