Buff nhan sắc bé con cực mạnh! Buff trí tuệ bé con cực mạnh!!!!! Siêu buff!!!!!!
Điều quan trọng phải nhắc ba lần.
Trong au này Asta, về mặt thể xác, không phải nam cũng không phải nữ.
Chiều cao cũng vì vậy mà có sự thay đổi. Là một người mẹ tốt tôi chỉ giảm 6cm so với chiều cao nguyên bản.
Asta 3m bẻ đôi này thoạt nhìn dễ thương bao nhiêu thì bố láo bấy nhiêu....
___________
0
Hội chứng Mona lisa, Không ai biết tại sao nó lại có tên như vậy, cũng ít người biết đến sự tồn tại của hội chứng ấy.
Hội chứng Mona lisa, hội chứng rất ít người mắc phải. Không có ghi nhận về cách chữa hay nguyên nhân hội chứng xuất hiện. Chỉ biết, hội chứng gắn liền với người bệnh từ lúc họ chào đời.
Hội chứng Mona lisa, những kẻ mắc hội chứng ấy từ khi sinh ra đã khuyết thiếu giới tính, bù lại vẻ đẹp của họ không có thứ gì sánh bằng.
Hội chứng Mona lisa, ban cho người mắc vẻ đẹp hút hồn, khí chất cao quý cùng tài năng tỏa sáng hơn bất cứ ai.
Hội chứng Molina, những người mắc phải là tạo tác mà chúa không nỡ rời xa...
1. Orsi nhanh chóng tiến về phía cánh cửa nhà thờ khi nghe thấy tiếng khóc của trẻ con vọng từ ngoài vào. Như ông nghĩ, trước cửa nhà thờ là hai đứa bé bị bỏ rơi.
Không suy nghĩ nhiều Orsi nhanh chóng ôm cả hai vào. Cẩn thận đặt cả hai lên bàn, ông bắt đầu quan sát hai đứa trẻ. Tấm khăn dùng để bọc cả hai đều được thêu tên của chúng trên đó.
"Yuno, xem nào, là con trai. Còn Asta thì..." Orsi cứng người khi lật tấm khăn của Asta ra.
2. Lyly quyết định tìm tới vùng đất bị bỏ quên trong lời người khác. Cô sẽ bắt đầu lại từ đây.
Lyly mất một lúc để tìm kiếm nhà thờ. Chào đón Lyly là vị cha xứ với khuôn mặt hiền hậu.
Orsi dẫn Lyly tham quan nhà thờ. Cũng không mất nhiều thời gian lắm vì nơi đây khá nhỏ. Và sẽ là rất nhỏ nếu so sánh với quy mô nhà thờ ở kinh đô.
"Con thấy đấy nơi đây khá nghèo túng, chắc chắn chẳng thể so với nhà thờ trước kia con từng ở được. Con vẫn muốn ở lại đây chứ?"
"Có ạ." Lyly trả lời một cách chắc nịch. Không khí ở đây tốt hơn nhà thờ ở kinh đô rất nhiều. Đôi khi Lyly còn nghĩ nơi đó chẳng xứng được gọi là nhà thờ.
Orsi mỉm cười khi nhìn vẻ quyết tâm và chân thành của Lyly. Vẻ ôn hòa trên khuôn mặt Orsi nhanh chóng biến mất và thay vào đấy là biểu cảm nghiêm túc.
"Nhà thờ chúng ta hiện tại đang chăm sóc hai đứa trẻ. Một trong số chúng rất đặc biệt. Ta mong rằng con sẽ không xa lánh hay đối xử lạnh nhạt với thằng bé. Nếu không được thì ta nghĩ nơi này không phù hợp với con đâu."
Lyly bối rối trước sự chuyển biến đột ngột của cha Orsi. Hồi nãy cô cũng đã nhìn thấy hai đứa bé trong lời ông ấy rồi và cả hai đều không có vẻ gì là kỳ lạ cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiệc trà của kẻ lười biếng
Truyện Ngắncái tiêu đề chẳng liên quan gì tới cốt truyện cả. Đây chỉ là nơi tôi đăng đoản AllAsta do cơn vã hàng