[allAsta] diễn đàn của trường lại sập rồi

652 69 5
                                    

Au hiện đại. Câu truyện thường ngày trên diễn đàn trường Clover.

_______

Ẩn danh:cho hỏi đàn anh tóc xám mắt xanh có vóc dáng hơi nhỏ con hay đeo headband màu đen lớp 11A9 có người yêu chưa vậy?

L1:ồ diễn đàn của trường sống lại rồi à?

L2:chủ bài là học sinh mới chuyển đến hay học sinh trường khác vậy? Giữa năm học rồi đó.

L3:oh shit lại thêm một người.

L4:có hai tin. Một tin vui một tin buồn. Chủ bài muốn nghe tin nào trước?

L5(chủ bài):tin vui trước đi.

L6:tin vui là linh vật lớp tôi chưa có người yêu.

Còn tin buồn là tình địch của em đủ để chơi một trận bóng đá:)))

L7:mấy lầu trên nói thế cũng không ổn lắm. Dù sao vẫn chưa biết cậu ấy có thực sự độc thân không mà. Lỡ cậu ta giấu thì sao?

L8:lầu trên thực sự nghĩ cậu ấy dấu được?

L9:... Tôi sai được chưa?

L10:mấy đứa lớp 11A9 thực sự coi thằng bé là linh vật của lớp à?

L11:...

L12:....

L13:....

L14:thực chất là nguyên cái khối 11 coi Asta là linh vật *nói nhỏ*

L15:quay lại vấn đề của chủ bài nào. Cưng không biết hồi linh vật của khối tôi mới vào trường có bao nhiêu bài viết tương tự xuất hiện đâu.

L16:đầu năm học này khác gì à?

L17:lmao lâu lâu còn có học sinh trường khác vào hỏi.

L18:mấy cái shipclub trong trường chúng ta hoạt động còn sôi nổi hơn mấy câu lập bộ trong trường:))))

L19:tại mấy người kia lộ quá. Ai nhìn vào cũng biết hết trơn, trừ chính chủ ra. Tội.

L20(chủ bài):khoan. Trường chúng ta có shipclub á? Mọi người giải thích cho em với.

L21:chủ bài là học sinh trong trường thật à. Nắm bắt thông tin kém quá em.

L22:mấy hội đó hoạt động mạnh lắm mà cưng không phát hiện ra thật á?

L23:mấy lầu trên tha em nó.

L24:chủ bài đừng lo. Rồi sẽ sớm có người vào khai sáng cho cưng.

L25:oh nội dung quen thuộc. Mừng là giờ diễn đàn trường cho đăng bài ẩn danh không thì ngày mai đừng hỏi tại sao có mấy thanh niên tiêu biểu trong trường nhìn em bằng ánh mắt đánh giá.

Tiệc trà của kẻ lười biếng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ