Sườn xào tiêu

687 11 0
                                    

Cố Thanh tuyệt vọng bỏ tai nghe xuống, lại nhanh chóng chấn hưng tinh thần, bắt đầu nghiêm túc cẩn thận chọn lựa ca khúc, để chuẩn bị cho bất kỳ tình huống nào. Chẳng hạn như vài bài không khoa trương, mấy khúc có tiết tháo, giai điệu và ca từ hay và tinh tế..... cứu lại hình tượng của mình.

Lần sau nhất định phải khí phách lên, lấy lời chính nghĩa mà nói với Đầu Bài đại nhân: đại nhân, em hát khúc này tặng đại nhân nha......

Cô down về bảy tám bài và BGM (nhạc nền), rốt cục bình tĩnh lại.

"Cố Thanh, cậu và Đầu Bài phát triển tới bước nào rồi?" Canh Tiểu Hạnh hỏi cũng thật bình tĩnh.

"A?" Cố Thanh nhìn cô ấy như thấy quỷ.

"Đều ở trong cùng phòng hẹn riêng, cậu không sợ bị fan của hắn nổ đầu sao?" Canh Tiểu Hạnh lắc đầu, nhẹ nhàng thở dài, "Cây to đón gió, hạ thấp, phải tuyệt đối hạ thấp a."

Canh Tiểu Hạnh phỏng là nghẹn lâu rồi, rốt cục nói ra lời muốn nói, phi thường vui sướng khi thấy người gặp họa mà đá thùng rác về chỗ cũ, cầm lấy ví tiền, đi ăn cơm.

Cố Thanh nghĩ nghĩ, nhìn weibo của mình.
Nhịn đau xóa đi dòng "Cầu nhận bài" trong thuyết minh cá nhân..... Dù sao bị Đầu Bài chú ý rồi, tốt xấu gì cũng phải lưu chút mặt mũi cho anh ấy, ừm. Nhưng cô thật sự là một tiểu trong suốt, thiệt tình thích ca hát, thiệt tình không ai tìm cô hát hò gì a, cô thiệt tình muốn "Cầu nhận bài" a..........

Cô lặng lẽ tắt trang mạng, tự hỏi có phải vì hiềm nghi "ôm đùi" này, lén xin hợp tác cũng phải cẩn thận chút.

Vì mặt mũi của Đàu Bài, ừm, Thanh Thanh Mạn ngươi vẫn là bớt chói mắt một chút tốt hơn.

Bất quá sau màn nhạc đệm này, Thương Thanh Từ và cô không có cùng xuất hiện nữa.

Nghỉ đông hằng năm luôn đi đôi với ngày nghỉ Tết Âm lịch.

Rất nhiều người tham dự ngày lễ kỷ niệm thành lập này, sau khi về nhà không có nhiều thời gian vào mạng, hoặc do điều kiện lên mạng có hạn, tất cả mọi người hẹn ngày 13 tháng 2, thời gian cố định, tổ chức hội nghị nội bộ lần cuối cùng, quyết định tiết mục cho ngày kỷ niệm thành lập.

Sau đó yêu cầu mọi người phân công chuẩn bị.

Vì gần tết âm lịch, siêu thị nhỏ nhà Cố Thanh đóng cửa sớm hơn.

Trời chập tối là đóng cửa.

Vào đêm tiểu niên [1] cô cố ý đi giúp đỡ đóng cửa tiệm, vừa lúc thấy đối diện đường có người đang tranh cãi ầm ỹ, cô đứng phía sau cửa thủy tinh nhìn xung quanh, vì gần bệnh viện, rất hay gặp tại nạn chữa trị gì đó, cũng quen rồi. Chẳng qua lần này cô nhìn thấy một gương mặt quen thuộc, là thiếu niên tối đó đến mua sữa chua hạt trái cây.

Thấy được hắn, là vì ba người nam nữ bên cạnh hắn, rõ ràng là đối tượng bị công kích.

Lúc Cố Thanh nhận ra hắn, cô gái bên cạnh hắn bị người ta nắm quần áo, hắn đang vươn tay ngăn cản..... ngăn cản ngăn cản, bị trúng một đấm vào mặt.

"A!" Cố Thanh bật thốt.

Ngay sau đó liền nghe được âm thanh lộn xộn, cô quay đầu nhìn, có vài bình nước rơi ra ngoài tủ lạnh.

Rất Nhớ Rất Nhớ Anh - Mặc Bảo Phi BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ