Thịt bò băm chưng (3)

476 6 0
                                    

Chỉ bảo của Đầu Bài, quả thật có hiệu quả rất lớn.

Những thí sinh sau đó ít nhiều đều thụ giáo, nhiều người ngộ tính cao đều tức khắc điều chỉnh, khiến chất lượng của cuộc thi không chỉ tăng thêm một chút.

Khoảng tầm 10:30, trận đấu chính thức rốt cục chấm dứt.

Cô gái chủ trì bỗng dưng thở dài, chuyển thành ngữ khí vui vẻ: "Trận đấu đêm nay đã xong, cảm ơn các vị giám khảo của chúng ta, các thí sinh, và cả các nhân viên. Năm phút sau, tất cả nhân viên và giám khảo rời khỏi, sẽ có một lễ vật thần bí tặng cho mọi người, mời các vị nghỉ ngơi trong chốc lát, gặp sau giờ nghỉ nhé!"

Sau câu này, tất cả mic đều biến mất.

Chỉ còn chủ trì mở ca khúc chủ đề của game.......

Không biết ai phát hiện chỗ khác thường trước, ở khung bình luận post liên tục: "Trời ạ, mau nhìn danh sách nhóm quản lý viên......" "Gào khóc, đây là phúc lợi gì a....... Trời ạ, ta sắp chết mất....."

Những người vốn định rời khỏi phòng, nháy mắt bạo huyết, lập tức kiểm tra danh sách quản lý viên.

Chỉ có Thương Thanh Từ và người chủ trì, nhưng..... người quản lý đang không ngừng gia tăng.

Một, hai, ba...... không ngừng có Hoàng giáp[1]tiến vào phòng.

Tuyệt Mỹ Sát Ý, Phong Nhã Tụng, Đậu Đậu Bã Đậu, Tiểu T, đây là tổ lồng tiếng Hoàn Mỹ.......

Tư Vô Tà, Tiểu Bạch, Điệp Điệp, Phù Sinh Vô Mộng, Wwwwk, đây là tổ lồng tiếng Lưu Niên Chi Thanh....

Phỉ Thiếu, Bắc Đẩu Tiểu Tinh, Loan Loan Nhiễu Nhiễu, đây là âm xã Thủy Mặc......

Linh Lung Dịch Thấu, Tiệm Tiệm,

Tiểu Hà, (2) Nguyệt, đây là âm xã Cổ Trà Vô Hương......

Hai giới, bốn xã đoàn lâu năm uy tín nhất, đều xuất hiện.

Trời ạ........

( ⊙ o ⊙)...........

Cố Thanh nhìn những cái tên đó, cơ hồ ngất đi, lễ vật thần bí này thật rất dọa người, cho tới giờ cô chưa từng thấy qua đội hình hùng mạnh thế này. Tuy nhờ Thương Thanh Từ, cô đã gặp qua các danh nhân của Hoàn Mỹ, không bị dọa từ đầu, nhưng đối với các fan trên kênh yy này mà nói.... Những người này vẫn là tồn tại phi thường thần bí.

Chủ yếu là, mấy trăm xã đoàn, bốn xã đoàn này vốn là ở đỉnh của Kim Tự Tháp

Mà thân là nguyên lão trong xã đoàn đỉnh cao, đối với người mới trong xã đoàn mình cũng là loại tồn tại như thần vậy........

Những người này, toàn bộ đều không nhận bài mới nữa.

Chì ngẫu nhiên tham gia hoạt động, hoặc nể mặt của bạn tốt.

Xuất hiện thế này, xuất hiện như vậy, thật sự rất kinh người đó T.T.....

Tin tức này tuyệt đối là khuyếch tán trong nháy mắt, người trong phòng nhanh chóng gia tăng, rất nhiều người khóc trong khung bình luận: "Rốt cục vào được rồi, bị đạp bay ra thật nhanh........" "Đại bản mạng của ta a a a a, nữ thần của ta a, nam thần của ta a....... Trời a......."

Rất Nhớ Rất Nhớ Anh - Mặc Bảo Phi BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ